Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thang nhôm chuyên dụng cho việc lắp điều hòa ngày hè oi bức

27/08/2062

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975327238

Thông tin thêm

Càng vào những ngày hè oi bức, nhu cầu sử dụng và mua sắm các thiết bị làm mát ngày càng tăng, đặc biệt là những chiếc điều hòa. Vì thế công việc của những người thợ sửa chữa hay lắp đặt cũng vì thế mà gia tăng tỉ lệ thuận. Cũng bởi vậy nhu cầu mua sắm những chiếc thang nhôm phục vụ cho công việc là điều tối quan trọng: Top những chiếc thang nhôm được dùng nhiều nhất là thang nhôm rút, thang nhôm chữ a, thang nhôm gấp trượt.

Việc cần thiết phải có những chiếc thang nhôm an toàn, chất lượng cho công việc.
Vào mỗi đợt nắng nóng cao điểm, việc mua sắm điều hòa, máy lạnh và các thiết bị làm mát sôi động hơn bao giờ hết. Vì thế việc trang bị các thiết bị hỗ trợ cho việc lắp đặt vì vậy mà tăng theo. Đặc biệt là thang nhôm, đây là một trong những thiết bị tối cần thiết đối với người thợ lắp đặt, bởi đặc thù công việc là làm trên cao, và thang nhôm là công cụ hỗ trợ phù hợp nhất.
Thang nhôm chuyên dụng cho việc lắp điều hòa ngày hè oi bức

Những để lựa chọn được một chiếc thang nhôm chất lượng, an toàn không phải ai cũng rành. Bạn nên tìm đến những đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường lâu năm, hoặc nếu không có thời gian, bạn có thể truy cập vào các trang web online, nơi bạn chỉ cần một cú click chuột là có thể mua sắm thỏa mái . http://dailythang.com/có thể là một địa chỉ phù hợp cho bạn.

Nhưng bạn nên nhớ kĩ tìm hiểu những thương hiệu thang nhôm uy tín, có tiếng từ trước tới nay, hơn nữa xem xét sản phẩm mà mình sắp mua: kích thước, chiều cao, team, bảo hành,… để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng.

Theo chân anh Hòa, một người có kinh nghiệp hơn 10 năm trong nghề lắp đặt sửa chữa điều hòa, mới thấy được nỗi cực nhọc của cái nghề hái ra tiền này. Giữa cái nóng 41 độ ở trên đường Tây Sơn, anh Hòa lắp một chiếc điều hòa trên tầng 2 của một ngôi nhà trong cái hẻm sâu hút bằng một chiếc thang nhôm rút đa năng. Gần 2 tiếng Đồng hồ công việc mới được hoàn tất, và tất nhiên bộ quần áo anh mặc ướt sung như người vừa đi mưa về. Xong việc anh thu gọn chiếc thang và kiểm tra cẩn thận. Anh chia sẻ: “ mình làm việc trên cao, cần phải kiểm tra kĩ thang trước và sau khi làm, vì nó liên quan trực tiếp tới tính mạng và sức khỏe mình mà. Giá thành của nó cũng hơi mắc, nhưng cứ mượn của nhà chủ, hay thang tre, thang gỗ thì cũng không ổn. Vừa cồng kềnh, kém cơ động mà chất lượng, độ an toàn lại kém, nên anh quyết định đầu tư con này cho yên tâm công tác. (cười)”.

Top những chiếc thang nhôm chuyên dụng cho việc lắp đặt, sửa chữa điều hòa.
Như đã đề cập ở trên, những chiếc thang phù hợp nhất với công việc này là những chiếc thang nhôm rút đa năng, thang nhôm gấp trượt, thang nhôm chữ A.

Có thể kể đến một vài thương hiệu nổi tiếng uy tín cung cấp những dòng thang đó: Nikawa, NinDa, Pal,Pro… đây là những cái tên đã quá đỗi quen thuộc với thị trường bởi uy tín, và chất lượng của những sản phẩm mà họ cung cấp là không cần phải bàn cãi.

Thang nhôm rút đa năng: là dòng thang nhôm rút rất tiện lợi, đặc biệt là trong khu vực hẹp, rất cơ động khi di chuyển, thay đổi chiều cao dễ dàng.
Thang nhôm chuyên dụng cho việc lắp điều hòa ngày hè oi bức

Thang nhôm gấp trượt: có thể nói dễ hiểu, đây là dòng thang chữ M mà mọi người vẫn hay gọi, giống như một robot biến hình vậy.
Thang nhôm chuyên dụng cho việc lắp điều hòa ngày hè oi bức

>>>> Để xem thêm các mẫu thang nhôm khác, các bạn click tại đây nhé!

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ VINAFAT
.............................................

Số 2/31, Ngõ 131, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
............................................

Tel : 0975.327.238 - 094.338.1508 - 043.538.1148

Mail :
 kinhdoanh@vinafat.net

Webside : http://dailythang.com/ - http://vinafat.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng