Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thảm ngải cứu - phát minh vĩ đại của y học

27/10/2018

Lưu tin

Giá: 1,25 Triệu

Địa chỉ: Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Thông tin thêm

Thảm ngải cứu thần kỳ lắm mọi người ạ!
Nằm 45 phút thôi mà lưng có đang đau rút xương hết đau ngay. Hơi cảm nằm k cần uống thuốc luôn, chị e mà đến tháng đau quặn bụng có e thảm này là nhé, dễ chịu cực ấy....
Đây là sản phẩm mà nhà nào cũng nên có 1 cái nhé. Từ trẻ em đến người già dùng đều tốt cả. Rất rất cần thiết phải có sẵn ở nhà 1 chiếc.
Thảm này sử dụng đơn giản lắm, chỉ cần cắm điện, bấm nút hẹn giờ, chọn độ nóng phù hợp là cơ chế nóng âm sẽ lan toả toàn bộ cơ thể từ lưng, vai gáy, hông đến từng mắt cá chân.. Giúp tăng cường hệ miễn dịch lên gấp vài chục lần và giảm ngay tức thì các cơn đau.
Thảm còn có chế độ xông hơi cực an toàn: nằm trên thảm, đắp chăn kín người -cơ thể sẽ toát ra mồ hôi và đào thải độc tố cực tốt, rất hiệu quả khi nhà có ai chớm hắt hơi cảm cúm.
Thông tin sản phẩm: Kích thước:150*60cm Màu sắc: tím, nâu Cân nặng: khoảng 2.8kg Thành phần lõi gồm: ngải cứunhụy hoa nghệ tây, xuyên ngưu tất, đan sâm, đỗ trọng, phục linh, quế chi. thì chỉ bằng chúng mình mua 2-3 bộ quần áo thôii, nhưng giá trị của nó mang lại cho sức khoẻ hay là món quà giá trị tặng ông bà, bố mẹ thì lớn lao lắm, k thể đo được đâu các nàng ạ.
Liên hệ : để được mua hàng nhanh
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng