Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thảm lót sàn Kia Morning

20/08/192

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979788038

Thông tin thêm

Bạn sở hữu cho mình một chiếc xe KIA MORING với kiểu dáng năng động và trẻ trung. Bạn cảm thấy trang bị nội thất của chiếc xe này rất tốt. Không muốn bỏ thêm tiền để mua thảm lót sàn KIA MORNING nữa. Đó là một suy nghĩ sai lầm , khi bạn trang bị thêm thảm lót sàn cho xe. Nó không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho xe. Mà ngoài ra nó còn nhiều tác dụng khác làm cho xe của bạn bền đẹp được lâu hơn. Bây giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu xem. Thảm lót sàn KIA MORNING đến từ thương hiệu Thành Trung City có những điểm gì nổi bật.


Thảm lót sàn Kia Morning


Chất liệu cao cấp – an toàn


Thảm cao su lót sàn ô tô dành cho chiếc xe KIA MORNING được làm từ chất liệu 100% cao su thiên nhiên. Cho những tiện lợi nổi bật an toàn với mọi người. Người dùng khi sử dụng sẽ không còn cảm thấy khó chịu với mùi cao su.


Ngoài ra mùi hôi ám trên mặt thảm thường hay bị trên các loại thảm vải nỉ hay giả da. Thì không còn xuất hiện trên loại thảm lót sàn cao su tự nhiên này. Điều này đảm bảo an toàn đến sức khoẻ của người ngồi trong xe. Cho cảm giác thoải mái nhất khi lái xe. Bên cạnh đó chất liệu cao su còn cho khả năng ma sát bám sàn cực tốt. Hạn chế tối đa sự trơn trượt đối với mặt sàn xe cũng như chân người dùng.


Thảm lót sàn Kia Morning


Chống ồn vượt trội của thảm lót sàn KIA MORNING


Trong quá trình khởi động cũng như di chuyển trên đường sẽ làm cho xe bạn rung. Tạo ra nhiều tiếng ồn khiến cho bạn rất mất tập trung. Nhưng với khả năng chống ồn vượt trội đến từ thiết kế cũng như chất liệu của thảm bạn sẽ không còn khó chịu. Điều này không chỉ giúp cho bạn có một tinh thần thoải mái mà còn tọ sự an toàn khi di chuyển trên đường.


Thảm lót sàn Kia Morning


Thảm lót sàn ô tô KIA MORNING – Thiết kế riêng biệt – An toàn


Thiết kế trên thảm lót sàn Thành Trung City cho chiếc KIA MORING mang sự độc đáo riêng biệt. Qua đó đem lại sự an toàn khi sử dụng. Bạn ghét cái cảm giác khi trong quá trình điều khiển xe.  Lúc đạp chân ga là cũng kéo theo cả tấm thảm. Nhưng với thảm lót sàn ô tô KIA MORNING của chúng tôi được các nhà thiết kế đo đạc tỉ mỉ. Với từng chi tiết của xe nên khi bạn ráp vào xe sẽ vừa khít 100% không bị xê dịch. Giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và an toàn hơn trong quá trình sử dụng.


Thảm lót sàn Kia Morning


Bên cạnh đó với nhiều chỗ khớp nối nên thảm có thể được dễ dàng tháo ra lắp vào, giúp bạn có thể vệ sinh một cách thuận tiện, nhanh chóng. Ngoài ra với thiết kế riêng biệt như vậy cho phần chân phanh, chân côn tách biệt so với thảm không bị vướng víu mất an toàn.


Trên đây là những điểm nổi bật của thảm lót sàn KIA MORNING được cung cấp phân phối bởi Thành Trung City. Nếu bạn muốn mua sản phẩm của chúng tôi ngay hôm nay thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0979788038 - 0936666499 . Chúng tôi xin cam đoan những sản phẩm đến tay bạn là chính hãng 100% và giá thành phải chăng nhất trên thị trường


Thảm lót sàn Kia Morning


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng