Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thảm lót sàn Ford Ecosport

09/12/192

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Chắc bạn đã rơi vào trường hợp đi xe ô tô trong con đường nước ngập. Việc sàn xe FORD ECOSPORT của bạn bị dính nước mưa là không thể tránh khỏi. Nước mưa cộng theo bùn đất sẽ làm cho sàn của bạn phai màu. Thảm lót sàn FORD ECOSPORT như là một “vị cứu tinh “ cho chiếc xế yêu của bạn khỏi những thứ đó. Nếu như không có nó thì sàn xe của bạn sẽ bị phai màu và hỏng đi nhanh chóng. Hôm nay Thành Trung City xin tư vấn đến bạn thảm lót sàn FORD ECOSPORT. Một sàn phẩm được gia công tại Việt Nam. Chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng !!!!!


Lót sàn FORD ECOSPORT không gây mùi


Hiện nay trên thị trường có vô vàn những sản phẩm thảm lót sàn tràn lan. Không rõ nguồn gốc xuất xứ, một phần lớn có thể là hàng tuồn từ Trung Quốc quá. Không có giấy tờ ,kiểm định chất lượng, và hầu hết chúng thường được làm từ cao su tổng hợp. Nhiều chất liệu không tốt, trong đó là nhựa PE rất là độc hại cho người sử dụng. Khi tiếp xúc vào nó. Hay là mùi cao su khét khó chịu của nó phát ra nồng nặc khi bạn để xe ngoài trời nắng 1 thời gian.


Còn riêng với thảm lót sàn FORD ECOSPORT  được Thành Trung City gia công tại Việt Nam. Làm từ những giọt mủ cao su tự nhiên,chất lượng đảm bảo. Rất là thân thiện với người dùng và môi trường, không hề gây kích ứng cho da. Hay là mùi bốc ra mùi khó chịu trong suốt quá trình sử dụng.


Thảm lót sàn Ford Ecosport


Thảm lót sàn Ford Ecosport


 


 


Dễ chùi rửa, vệ sinh


Việt Nam là một quốc gia nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Nên việc mưa là xảy ra thường xuyên ,nên bạn sẽ không tránh khỏi được trường hợp đi xe dưới trời mưa. Rồi thì nước mưa với bùn đất theo đế giày của bạn thâm nhập vào xe. Làm cho sàn xe dễ bị phai màu và bẩn.Nhưng khi trang bị thảm lót sàn FORD ECOSPORT, thì bạn có thể an tâm vì nỗi lo đó sẽ không còn nữa.


Được làm từ chất liệu cao su tự nhiên nên khả năng chống nước của được xem là tuyệt hảo. Nếu sàn của bạn không may dính phải nước bẩn, bùn đất.  Bạn có thể dễ dàng lau sạch nó với một chiếc khăn, là có thể trả lại cho chiếc sàn của bạn khô ráo. Không chỉ vậy, độ bền cực cao từ liên kết cao su tự nhiên giúp thảm có thời gian sử dụng trên 10 năm – xe hỏng, thảm vẫn chưa hỏng.


Thảm lót sàn Ford Ecosport


 


Trên đây là hai ưu việt nhỏ của loại thảm lót sàn Thành Trung City này , nếu như đây đúng là sản phẩm bạn đang tìm kiếm thì hãy nhấc máy lên và đặt hàng ngay với chúng tôi qua số điện thoại hotline 0979788038 - 0936666499 , để nhận được những ưu đãi tốt nhất hiện này.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng