Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thạc sĩ Nguyễn Thị Thảo nhận gia sư trực tuyến môn Ngữ văn lớp 9 và lớp 12

28/03/209

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: Nguyễn Thị Thảo

Địa chỉ: Hà Nội

Điện thoại: 972872045

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày đăng: 28/03/20

Mức lương: Thoả thuận

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Thông tin thêm

Kính thưa các quý vị phụ huynh! Hiện nay tình hình dịch bệnh diễn biến rất phức tạp. Các trường học đã phải tạm đóng cửa để đảm bảo an toàn cho các con. Điều đó khiến nhiều phụ huynh băn khoăn về việc con ở nhà lâu quá sẽ quên kiến thức, ảnh hướng tới kết quả thi cử của các con. Đặc biệt là các con đang học những lớp cuối cấp. Trong khi đó việc thuê gia sự tại nhà vào thời điểm hiện nay lại bất khả thi. Để tìm ra giải pháp giúp con vừa đảm bảo sức khỏe, vừa ôn luyện nắm vững kiến thức để chuẩn bị cho các kì thi, tôi mở lớp gia sư môn Ngữ Văn trực tuyến trên phần mềm ứng dụng zoom. Ứng dụng đảm bảo tương tác giữa học sinh và giáo viên như dạy trực tuyến. Ngoài ra phụ huynh có thể kiểm soát được việc học và dạy của giáo viên thông qua bài giảng đã được ghi hình và ghi âm lại


Tôi đã tốt nghiệp thạc sĩ môn Văn, có kinh nghiệm 11 năm trong giảng dạy, đã có rất nhiều thành tích trong quá trình ôn thi học sinh giỏi, ôn thi cho học sinh vào lớp 10, ôn thi đại học. Đặc biết có kinh nghiêm gia sư trực tuyến trên các nền tảng trực tuyến.

Công việc mong muốn

Nhận gia sư trực tuyến môn Ngữ văn tất cả các khối lớp đặc biệt là khối 9 và khối 12.

Phụ huynh và học sinh sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn cài đặt ứng dụng và các tính năng của dạy trực tuyến (nếu phụ huynh và học sinh chưa biêt sử dụng)

Dạy buổi đầu cho học sinh không tính phí để phụ huynh nắm được năng lực và phương pháp của giáo viên.

Trong quá trình dạy giáo viên sẽ thường xuyên kiểm tra đánh giá học sinh để sử dụng phương pháp phù hợp, trao đổi với phụ huynh để phụ huynh nắm bắt tình hình.

Học phí sẽ được thỏa thuận với phụ huynh

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng