Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tay co thủy lực King

23/08/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974588811

Thông tin thêm

Tay co thủy lực King hay còn gọi là tay đẩy thủy lực. Được nhập khẩu từ Hàn Quốc vì thế sản phẩm luôn có chất lượng tốt, có tính thẩm mỹ và hơn hết đảm bảo về mặt kỹ thuật, và đặc biệt có yếu tố công nghệ cao, tiết kiệm chi phí tối đa nên sản phẩm có giá cả rất hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, thỏa mãn thị hiếu của họ nên có tính cạnh tranh mạnh trên thị trường. Tay co thủy lực phù hợp cho cửa kính lớn cho gia đình, văn phòng, các công trình xây dựng nhà cửa lớn…


 1. Thông số kỹ thuật


– Loại tay: Không điểm dừng


– Tải trọng: 15-30 kg, 25-45 kg, 40-65 kg, 80-120 kg


– Kích thước cửa: 800×1800; 800×2100; 950×2100; 1200×2400;


– Thích hợp dùng cho cửa cửa nhôm kính, cửa gỗ, cửa chống cháy, cửa nhựa…tại gia đình, văn phòng, các công trình công cộng.


2. Đặc điểm 


– Đa dạng về mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, chia làm 2 dòng sản phẩm có điểm dừng và không điểm dừng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


+ Tay co có điểm dừng: đây là dòng sản phẩm được sản xuất tạo điểm dừng ở góc 90 độ, thuận tiện cho bạn khi chuyển đồ vào hay cần mở cửa cho thoáng nhà.


+Tay co không có điểm dừng: Khi sử dụng tay co không điểm dừng thì khi mở cửa ra dù ở góc nào thì cửa cũng sẽ từ từ đi vào vị trí đóng ban đầu.


– Độ bền cao: Với công nghệ sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng, chất lượng tay co thủy lực King luôn được đảm bảo, có độ bền lâu năm tùy theo mức độ sử dụng và cách sử dụng mà tay co có thể dùng từ 5 -15 năm.


– Tính thẩm mỹ; có hình thức đẹp, tay co King có màu xám bạc rất bắt mắt và thích hợp để kết hợp với các loại cửa gỗ, cửa nhôm, cửa thép chống cháy, cửa nhựa,.. Với thiết kế nhỏ, gọn nhưng vẫn đảm bảo yếu tố kỹ thuật của sản phẩm.


Thông tin liên hệ


CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ SƠN VIỆT

Hotline: 09745.888.11

Địa chỉ: Số 85C, ngõ 109 phố Sở Thượng, phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Xem bản đồ


Website: sonviet.net

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng