Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tay Hàn 907 Zin

04/12/194

Lưu tin

Giá: 179.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967046364

Thông tin thêm

 


Link tham khảo http://bit.ly/newidea4


Bạn đang cần tìm 1 chiếc mỏ hàn cỡ nhỏ mang nhu cầu sử dụng không quá nhiều thì có lẽ 1 cái mỏ hàn 60W là 1 lựa chọn phù hợp cho bạn.Mình sẽ giới thiệu đến bạn 1 chiếc mỏ hàn được rất nhiều người tin dùng hiện nay. Đó chính là Tay Hàn 907Zi


Tổng Quan Về ngoại hình


Tay hàn 907 zin được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay tạo sự linh hoạt lúc tiến hành hàn. Vỏ ngoài của máy được làm cho từ nhựa trong giúp máy nhẹ, dễ dàng trông thấy các chi tiết bên trong máy. Mũi Hàn được bề ngoài có 9 loại khác nhau, dễ dàng thay đổi. Mỏ Hàn Thiếc 60W thuộc loại mỏ hàn nhiệt, tiêu dùng Sensor để đốt nóng mũi hàn để từ ấy khiến chảy thiếc hàn tạo ra mối hàn. Dây dẫn máy của máy được thiết kế lớn đảm bảo nguồn điện ổn định, giảm thiểu bị gấp đứt.


Ưu điểm nổi bật


-Điểm cộng đầu tiên của máy ấy là khả năng khiến nhiệt nhanh của mình. Dù rằng có ngoài mặt nhỏ gọn, ngoài ra bộ phận Sensor sinh nhiệt rất tích cực. Giả dụ so sánh mang những Mỏ Hàn trong cùng phân khúc thì máy có khả năng khiến hot tốc độ hơn từ 10 đến 15 giây ( theo lời nhận xét của người dùng đã mua sản phẩm tại cửa hàng). Nếu ko may trong giai đoạn tiêu dùng phần Sensor mang bị cháy thì việc thay thế cũng rất thuần tuý và mức giá phải chăng.


-Máy có tầm giá tương đối có lí, trong tầm giá 200k thì rất khó mang thể tìm được 1 dòng mỏ hàn rẻ hơn. Mặc dầu trên thị trường hiện tại cũng sở hữu những mỏ hàn có giá tiền rẻ hơn phần đông so mang máy, ngoài ra chất lượng và độ bền thì ko cần phải nhắc phổ biến.Người xưa có câu:" Tiền nào- Của ấy", ví như đã sắm thì mình nghĩ mua một chiếc tốt mà dùng lâu dài sẽ tiết kiệm hơn là ham đồ thấp mà sử dụng vài hôm đã hỏng.



-Máy nhỏ gọn tạo cảm giác dễ dàng khi thực hiện những thao tác hàn. Có lẽ đa dạng bạn đã từng sử dụng các chiếc hàn xung thì sẽ hiểu cảm giác khổ đau lúc phải cầm dòng máy nặng hơn 1KG trong suốt khoảng thời kì dài là như thế nào. Chính bởi thế, sự linh hoạt của tay hàn 907 là điểm sáng thứ hai của máy. Bạn hoàn toàn có thể dùng để thực hiện các mối hàn với độ chính xác cao như chân rết, chân IC.




-Mỏ Hàn Thiếc 60W sở hữu nhiều loại mũi hàn khác nhau giúp bạn thực hiện được phổ quát mối hàn sở hữu xác thực cao tùy vào yêu cầu. Với các người từng sử dụng mỏ hàn đều biết, mang những mối hàn phức tạp cần phải tiêu dùng những mỏ hàn đặc trưng riêng. Bởi thế, việc thay mỏ hàn dễ dàng giúp người thợ tiết kiệm được 1 khoảng thời gian đáng kể. Những mũi hàn với thể tìm rời rất dễ dàng tại những shop linh kiện cũng như các trang thương mại điện tử.



-Máy được kiểu dáng có dải nhiệt độ tương đối rộng, trong khoảng 200 tới 450 độ C. Nhiệt độ của máy thuận lợi thay đổi nhờ núm điều chỉnh nhiệt độ. Một Tip nho nhỏ khi sử dụng máy là bạn nên để phát động máy ở 200 độ C khoảng 2, 3 phút để máy nóng đều. Nên sử dụng máy ở trong khoảng 350 độ C là có lí nhất.


Nhược Điểm Của Máy


-Nếu so sánh sở hữu thời gian phát động của máy hàng thì Tay Hàn 907 Zin kém cạnh hơn phần nhiều. Đây là đặc điểm chung của các mẫu hàn nhiệt.



-Máy dùng ở cường độ cao trên 400 độ C dễ dẫn tới quá vận tải và cháy Sensor, không những thế đây có nhẽ ko phải một nhược điểm to của máy



-Máy nhỏ nên nếu dùng ko kỹ càng dễ bị rơi, đặc biệt giả dụ bị cắm mũi hàn xuống thì sẽ dễ bị hỏng hơn.


 


 


Thông Số Kỹ Thuật:



  • Chiều dài máy: 240mm

  • Trọng lượng máy : 180g

  • Chiều dài dây dẫn: 110 cm

  • công suất máy : 60W

  • Nhiệt độ ra: 200-450 °C

  • Điện áp vào: 220V-240V

  • cách nhiệt kháng: 100mΩ

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng