Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tạo Phong Thủy Tốt Cho Ngôi Nhà

19/05/223

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0977383586

Thông tin thêm

Tại các nước Đông Nam Á, Tạo Phong Thủy Tốt Cho Ngôi Nhà là vấn đề rất được quan tâm, đặc biệt là Việt Nam. Phong thủy nhà giúp gia chủ thêm may mắn, tài lộc. Mà còn mang đến cảm giác thoải mái trong quá trình sinh sống nếu ngôi nhà của bạn được thiết kế đúng phong thủy. Như thế nào là bố trí không gian, đặt đồ trong nhà đúng theo phong thủy?


Phong thủy nhà ở là gì?


Phong thủy vốn dĩ là một phạm trù khoa học. Thủy tượng trưng cho nước, phong tượng trưng cho gió. Ông cha ta đã có câu: “chọn đất mà ở” và “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”. Nhà ở không chỉ là nơi che mưa che nắng. Mà còn là nơi chắp cánh ước mơ mở ra hoài bão tương lai. Do đó, việc sắp xếp tạo cho ngôi nhà một không gian sống hợp phong thủy là điều cần thiết. Tạo Phong Thủy Tốt Cho Ngôi Nhà


Cải tạo ánh sáng cho ngôi nhà


Bạn hãy cải tạo lại bằng cách cho lắp thêm 1 số giếng trời. Để lấy ánh sáng và thông thoáng nếu nhà bạn là dạng nhà ống. Sẽ tạo điều kiện để côn trùng, vi khuẩn sinh sôi khiến người sống trong nhà bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Đặc biệt là trẻ nhỏ nếu nhà bạn bị ẩm và tối.


Xây hồ cá, non bộ


Việc tạo ra 1 không khí trong lành, sinh động và nhiều cảm hứng là rất quan trọng. Để mang lại sự phồn vinh. Một điều kiện lý tưởng để bạn thả cá cảnh và xây non bộ nếu bạn có khoảng sân rộng. Bạn có thể mua hồ kính để nuôi cá nếu nhà bạn chật hẹp.


Tạo Phong Thủy Tốt Cho Ngôi NhàSắp xếp hòn non bộ hợp phong thủy nhà 


Giá bán hiện nay rất nhiều mức với các hình dáng , kích thước đa dạng. Thuận lợi cho việc lựa chọn theo nhu cầu của nhiều người. Vậy nên để phù hợp với túi tiền, bạn có thể chọn mua loại cá mà mình yêu thích.


Lựa chọn màu sơn


Để có sự hài hòa, màu sơn nhà ngoài dựa theo sở thích. Cũng nên tuân theo 1 số nguyên tắc tạo phong thủy tốt cho ngôi nhà. Chọn màu sơn nhạt nếu nhà hướng về phía có nắng, còn chọn màu ấm thì hướng ít nắng, nhiều gió.


Ngoài ra, chọn màu hợp với mệnh gia chủ. Có thể chọn màu trắng cho người mệnh Kim. màu nâu người mệnh Mộc. chọn lam hoặc xám cho người mệnh Thủy, mệnh Hỏa chọn màu đỏ. Tạo Phong Thủy Tốt Cho Ngôi Nhà


Vị trí đặt bàn thờ


Không được dựa vào tường kính hoặc cửa sổ, bàn thờ cần phải được đặt vị trí vững chãi trong nhà. Vị trí đặt bàn thờ tốt nhất là trong căn phòng trên tầng cao nhất đối với nhà đất. Không được phép đặt bàn thờ dưới xà nhà, trên đầu bàn thờ là nhà vệ sinh. Vì sẽ làm mất đi vẻ trang trọng và tôn nghiêm cho ngôi nhà của bạn. Bàn thờ nên đặt ở gian chính giữa nhà là cách tốt nhất.


Trồng 1 số cây phong thủy trong phòng khách


Dễ làm cho gia chủ dính vào các chuyện cãi cọ, tranh chấp nếu trong phòng khách, phòng làm việc bạn trang trí những loại cây có lá nhọn và có độc. Chọn những cây có lá to rộng, sống khỏe và có khả năng hút khí độc là cách tốt nhất.


Tạo Phong Thủy Tốt Cho Ngôi NhàVai trò của cây xanh trong nhà ở vô cùng quan trọng 


Để điểm thêm cho ngôi nhà vừa đẹp mắt, loại bỏ khí độc, tạo không giãn thoải mái bạn nên chọn 1 số loại cây tạo phong thủy tốt cho ngôi nhà, có khả năng sống cao trong điều kiện thiếu ánh sáng như: cây kim tiền, phát tài, cây lưỡi hổ… Đó là các loài cây mang đến sự thịnh vượng tài lộc cho ngôi nhà của bạn


Dịch vụ chuyển nhà – sắp xếp đồ đạc hợp phong thủy


Việc cải tạo nhà cửa thế nào chuẩn theo phong thủy để rước nhiều tài lộc là điều mà bất kỳ ai cũng nên lưu ý. Để có phong thủy tốt cho ngôi nhà hiện đang ở, bạn có thể xem đây là vài gợi ý cần thiết để cải tạo lại nó bao gồm cách sửa đổi vài hạng mục ngôi nhà, cách trồng cây phong thủy và tạo tác không gian thư giãn có lợi cho sức khỏe.


Nhà ở luôn coi trọng các yếu tố phong thủy, bởi những thay đổi nhỏ trong trang trí nhà có thể giúp đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. trên đây là những thay đổi đơn giản mà bạn có thể áp dụng vào mọi căn phòng trong nhà giúp cải thiện phong thủy, phát tài phát lộc. Chúc bạn và gia đình có một không gian sống như ý. Nếu có nhu cầu chuyển nhà trọn gói Taxi tải Thành Hưng. Vui lòng liên hệ tổng đài 1800 0033 – miễn phí cước gọi để được tư vấn miễn phí!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng