Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tặng quà Sếp Nên lựa chọn quà như nào

18/12/194

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Tặng quà Sếp! – Nên lựa chọn quà như nào???

Thật sự mà nói rất nhiều khách hàng của Macstore24h khi đến với Shop chia sẻ đau đầu đủ kiểu mà vẫn không chọn được loại sản phẩm nào phù hợp để tặng Sếp của mình.

Sản phẩm vừa phải đáp ứng yêu cầu đẹp, sang trọng, độc đáo mà chất lượng phải cực kỳ đảm bảo tránh tình trạng vừa tặng sếp dùng một thời gian xong hỏng hóc. Ảnh hưởng rất xấu tới thiện cảm của Sếp với mình sau này. Macstore24h xin gợi ý một số phương án lựa chọn quà như sau:

1. Quà sức khỏe

- Quà sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu trong danh sách các sản phẩm quà tặng vì tình trạng ô nhiễm toàn cầu đang nóng hơn bao giờ hết, các sản phẩm hỗ trợ bảo vệ, cải thiện sức khỏe luôn là ưu tiên số một của bất kỳ ai. Một món quà đắt tiền, ví dụ Sâm cao li Triều Tiên, Nấm linh chi đỏ, cao báo Tây Phi ...... luôn được đánh giá cao. Tuy nhiên cần lưu ý thật kỹ khi tặng những món quà này đó là về vấn đề chất lượng sản phẩm. Vì là sản phẩm đắt tiền nên rất dễ bị làm giả, hoặc là hàng kém chất lượng. Khi tặng Sếp thì bạn nên để kèm kiểm định chất lượng, tem chống hàng giả ... ở trong hộp nhé. Tránh tình trạng khi bạn tặng quà Sếp xong Sếp nhận nhưng khi bạn về lại ném vào thùng rác “tiền mất mà không được tác dụng gì”. Những đồ ăn vào cơ thể luôn cần sự an toàn tuyệt đối. Đặc biệt Sếp lại là “người có tiền”.

2. Quà đặc sản

- Quà đặc sản vùng miền hiện cũng đang rất được “giới nhà giàu” quan tâm bởi tính độc đáo của nó. Tưởng tượng khi khách của bạn đến chơi mà có món quà đặc sản mang ra tiếp khách ngồi nhâm nhi nhậu hoặc trò truyện thì còn gì bằng.

Tuy nhiên do là đặc sản nên cần có những phương pháp chế biến và những gia vị đặc biệt theo vùng miền. Lời khuyên cho bạn khi lựa chọn loại quà này đó là nên tìm hiểu trước sở thích của Sếp mình xem có kiêng kem gì không, có dị ứng hay yêu thích đặc biệt loại đặc sản nào không. Hiện có rất nhiều món đặc sản có thể được sử dụng làm quà ví dụ như: Niêu cá kho làng Vũ Đại – rất độc đáo, hoặc các món trong page “Đặc sản Tây Bắc”.... các món này đều được đóng gói rất chuyên nghiệp và sang trọng cho vận chuyển và tặng quà.

3. Giỏ quà, rượu ngoại

- Sản phẩm này không còn mới nhưng vẫn rất được mọi người ưa chuộng do tính đơn giản và không cầu kỳ của nó. Bạn sẽ không phải nát óc suy nghĩ về món quà. Tuy nhiên cũng giống như những món quà sức khỏe. Các chai rượu ngoại niên đại lâu năm thì cũng cần kiểm định chất lượng.

Về dòng quà tặng này Macstore24h không đánh giá cao mặc dù tổng chi phí bỏ ra để tặng cũng không phải nhỏ. Tuy nhiên ý nghĩa là không nhiều.

4. Quà tặng công nghệ thông minh

- Mới nghe về dòng sản phẩm này có thể nhiều khách hàng còn đang tự hỏi nó là gì, nó có độc đáo không, có đáp ứng được yêu cầu của mình không ....

- Tuy nhiên nếu các bạn để ý một chút thì có thể thấy với cuộc cách mạng công nghệ 4.0 mới nổ ra gần đây thì có thể thấy sự hiện diện của công nghệ khắp xung quanh ta. Với việc phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo – việc AI có thể chiến thắng kiện tướng cờ vua đã làm cho cả thế giới phải ngỡ ngàng. Các sản phẩm công nghệ mới luôn làm chúng ta bị hấp dẫn, phải tò mò về việc tại sao nó lại vận hành được như vậy, tại sao có thể có những sản phẩm độc đáo như vậy.

- Với mục tiêu đơn giản hóa cùng công nghệ không dây tiện ích nhiều trong 1. Từ một chiếc sạc không dây kiêm đèn ngủ quý khách chỉ cần đặt lên là Sạc, không cần lọ mọ tìm kiếm chân sạc phải đúng chiều ... đặc biệt là buổi tối, việc khó khăn tìm kiếm jack cắm là điều rất nhiều người gặp phải.






- Hoặc như Tai nghe Bluetooth không dây chống nước ... Có thể vừa bơi, hoặc đi mưa vừa nghe nhạc, chẳng phải là rất độc đáo hay sao. Công nghệ giảm tiếng ồn thông minh cùng các phím chức năng cảm ứng, có thể vừa đi đường vừa nói chuyện với khách hàng mà không sợ vướng víu dây nối tai nghe mất an toàn giao thông.






- Hoặc như sản phẩm Vòng xoay như ý trên bàn làm việc của Tony Stark trong Iron Man. Việc 2 thanh nhôm nguyên khối cứ quay đi quay lại mãi mà không cần tác dụng lực chẳng phải là một sản phẩm trang trí cực mới lại và độc đáo hay sao?






Ngoài ra còn rất nhiều dòng sản phẩm nữa bạn có thể tham khảo trên website của chúng tôi: https://macstore24h.vn/.
Chúng tôi nhận đặt hàng số lượng lớn, xuất hóa đơn VAT đầy đủ và hỗ trợ In logo doanh nghiệp lên quà tặng.
Macstore24h – Phụ kiện công nghệ thông minh
Hotline: 0982 213 268

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng