Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tăng doanh số với phần mềm quản lý fanpage tốt nhất tiện dụng nhất.

24/09/2017

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

HOT: biết ngay phần mềm quản lý fanpage tốt nhất. Hãy đến với công ty chúng tôi mang đến những giải pháp giải quyết nhều vấn đề trong hoạt động kinh doanh trên fanpage, hỗ trợ tối đa cho các chủ cửa hàng quản lý. Cùng tìm hiểu phần mềm dưới bài viết sau.


 


 Có thể nói phần mềm quản lý Fanpage tốt nhất đó là Abit, nó có rất nhiều tính năng nổi bật, tiện dụng cho các chủ cửa hàng quản lý. Chính vì thế nó xứng đáng là đối thủ cạnh tranh lớn nhất trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng này của Abit.
Phần mềm tối ưu việc chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng và làm sao khiến họ hài lòng về sản phẩm của bạn nhiệm vụ quan trọng trong việc phát triển kinh doanh. Nhận thấy được điều này, phần mềm quản lý Abit không chỉ đơn thuần cung cấp cho người dùng một công cụ quản lý cửa hàng. Mà đây còn là sự kết hợp giữa công nghệ và chiến lược trong kinh doanh. Cung cấp đến bạn những giải pháp để làm tăng doanh số, phát triển kinh doanh. Tạo hệ thống, chăm sóc những khách hàng quen thuộc và phát triển khách hàng tiềm năng. Hãy tìm hiểu những ưu điểm này của phần mềm Abit:
Kết nối với hàng trăm Fanpage cùng lúc rất thuận tiện cho việc quan lý.
Tập hợp và lưu trữ thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng thành hệ thống, hỗ trợ chăm sóc khách hàng thân quen nhiệt tình.
Phân chia khách hàng đồng đều cho từng nhân viên bán hàng. Kiểm soát được tiến trình chăm sóc khách hàng một cách chi tiết để đánh giá và khắc phục năng lực của từng nhân viên.
Nhà quản lý đánh giá được tiềm năng của mỗi khách hàng. Qua đó đưa ra được các chiến lược tiếp thị và chăm sóc phù hợp.
Lọc ra nhóm khách hàng “xấu”, hạn chế rủi ro cho doanh nghiệp và xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt người tiêu dùng.
Tiết kiệm thời gian, nguồn nhân lực, chi phí cho việc quản lý và chăm sóc khách hàng.


 


Tăng doanh số với  phần mềm quản lý fanpage tốt nhất tiện dụng nhất.

 

Quản lý mọi tương tác trên Fanpage hiệu quả nhất


 


Thường khi đăng những bài quản cáo về sản phẩm hay chạy ads thì sẽ có rất nhiều những comment, inox của khách hàng hỏi về thông tin sản phẩm của bạn để mua hàng. Việc này rất quan trọng vì nó quyết định cửa hàng của bạn có chốt đơn thành công hay không, có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Nếu bạn trả lời nhanh và nhiệt trình, chăm sóc khách hàng tốt thì khả năng thành công rất cao. Phần mềm Abit đem lại giải pháp để bạn xử lý hàng nghìn bình luộn, tin nhắn của khách hàng cùng lúc bằng cách thiết lập trả lời sẵn. Để giúp tăng tốc độ tương tác và phản hồi với khách hàng. Khiến khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ của cửa hàng.
Ngoài ra, với tính năng ẩn bình luận sẽ giúp bạn bảo mật thông tin khách hàng cao. Tránh tình trạng bị đối thủ cướp mất khách hàng tiềm năng. Phần mềm Abit cho phép người dùng ẩn toàn bộ bình luận, hoặc những bình luận có chứa số điện thoại hay các từ khóa mong muốn. Nhờ đó mà nỗi lo mất khách hoàn toàn được khắc phục. Hơn nữa còn ẩn được những bình luận xấu tăng độ uy tín cho cửa hàng.
Nhìn chúng tính năng này giúp bạn trả lời tin nhắn nhanh chóng, ấn bình luận tránh đối thủ cạnh tranh, giải pháp xây dựng hình ảnh và cách chăm sóc khách hàng của bạn. 


 



Tăng doanh số với  phần mềm quản lý fanpage tốt nhất tiện dụng nhất.


 


Quản lý kho và tạo đơn hàng nhanh chóng, không lo xót đơn
Nếu theo cách quản lý truyền thống, việc kiểm soát lượng hàng tồn kho đòi hỏi phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp. Với Abit, chúng ta có thể dễ dàng xem được lượng hàng hóa ngay trên giao diện chỉ sau vài cái nhấp chuột. Hơn nữa khi khách hàng cần mua 1 sản phẩm mà không có trên kệ trưng bầy thì bạn có thể tra sản phẩm bằng mã một cách nhanh chóng để tư vấn là lấy cho khách hàng, đương nhiên trên đó có đầy đủ những thông tin về sản phẩm của bạn để dễ dàng nhận diện và tư vấn.
Khi kết nối fanpage với Abit và cài đặt cấu hình tạo đơn tự động, phần mềm sẽ thực hiện việc tạo đơn từ các comment, inbox có số điện thoại của khách. Những đơn hàng này được đẩy sang Abit để quản lý theo 3 cách sau:


Chia đều đơn hàng cho nhân viên tư vấn (Telesale).
Chia đơn hàng cho quản lý bán hàng.
Chia đơn hàng cho nhân viên được gắn fanpage hay nhân viên đã từng chăm sóc khách hàng đó.


Tăng doanh số với  phần mềm quản lý fanpage tốt nhất tiện dụng nhất.

 


Báo cáo hoạt động kinh doanh chi tiết, đầy đủ, nhanh chóng


Abit không chỉ là cánh tay đắc lực trong việc quản lý bán hàng trên Facebook. Nó còn giúp người dùng đánh giá hiệu quả của hoạt động kinh doanh. Nhờ vào hệ thống báo cáo đặc biệt, có thê cung cấp các số liệu, thông kê một cách nhanh chóng, chính xác. Có thể liệt kê như: báo cáo bán hàng, báo cáo khách hàng, báo cáo kho, báo cáo tổng đơn hàng, kết quả chốt đơn của telesale, báo cáo theo nhân viên, trạng thái đơn hàng,… Nhờ đó mà nhà quản lý có thể nắm bắt chính xác nhất hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Phân tích những mặt tốt để tiếp tục phát huy và mặt còn chưa tốt, để tìm ra phương án và cách khắc phục hiệu quả nhất.


 



Tăng doanh số với  phần mềm quản lý fanpage tốt nhất tiện dụng nhất.


 


Ngoài những ưu điểm nổi bật được nêu trên, phần mềm Abit còn mang đến rất nhiều tính năng nổi bật khác. Đặc biệt, nhà cung cấp Công ty CP TNHH giải pháp công nghệ Nitco còn cho phép người dùng trải nghiệm thử các tính năng này trong vòng 15 ngày. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về phần mềm này. Hotline: 024.6674.8888


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng