Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tam Tòa Thánh Mẫu

08/04/216

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0523908888

Thông tin thêm

Giới thiệu về Tượng Tam Tòa Thánh Mẫu


 


Trong văn hóa tâm linh của người Việt Nam, Tượng Tam Tòa Thánh Mẫu gồm 3 vị thánh Mẫu đại diện cho hệ thống sáng tạo vũ trụ, cai quản 3 miền khác nhau là Đệ Nhất Thượng Thiên, Đệ Nhị Thượng Ngàn và Đệ Tam Thoải Phủ. Tượng thường được thờ ở các đền, điện phú và mang những ý nghĩa thiêng liêng, mang giá trị tinh thần rất lớn. Chính vì vậy, mỗi gia đình người Việt thường mua tượng 3 vị thánh mẫu này để thờ cúng, cầu mong những điều tốt đẹp đến với gia đình tổ tiên, mong muốn gặp nhiều suôn sẻ trong cuộc sống, ''mưa thuận gió hòa''. Tín ngưỡng thờ ba vị thánh mẫu này đã ăn sâu vào tiềm thức người Việt và được thờ phụng rất long trọng, trang nghiêm như những tượng thờ Phật khác.







Tin tức liên quan:


Tượng Tam Tòa Thánh Mẫu gồm những vị nào?


Địa chỉ bán Tượng Tam Tòa Thánh Mẫu uy tín


Xem thêm các sản phẩm liên quan: Hoành Phi


Vì Tượng Tam Tòa Thánh Mẫu mang rất nhiều ý nghĩa lớn trong văn hóa tâm linh Việt Nam, nên bên cạnh việc thờ phụng đúng cách, các mẫu tượng cũng cần phải được đảm bảo về mặt chất lượng và hình thái bên ngoài.


Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm và sở hữu sản phẩm Tam Tòa Thánh Mẫu đẹp, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm tới Đồ thờ Đăng Khởi để đặt mua. Chúng tôi mang đến cho bạn sản phảm chất lượng nhất, đã được nhiều khách hàng đánh giá tốt về chất lượng cũng như sự phục vụ tận tình.


Tại Đồ thờ Đăng Khởi, nhu cầu đặt mua tượng Tam Tòa Thánh Mẫu chất lượng tốt rất cao và là một trong số các sản phẩm nổi tiếng. Mọi công đoạn sản xuất đều được hoàn thành thủ công một cách chính xác với chất liệu thuần khiết như đồng vàng, đồng đỏ. Với những đường nét chạm khắc thủ công tỉ mỉ, tinh xảo tới từng chi tiết nhỏ nhất bởi nghệ nhân làng nghề nổi tiếng Nguyễn Đình Khởi và có chuyên môn cao giúp bức tượng trở nên có hồn hơn bao giờ hết. Vì được đúc bằng đồng nguyên chất, khối lượng nặng và lâu bền theo thời gian nên tượng có màu sắc sang hơn, bắt mắt hơn so với đúc bằng đồng bị pha tạp chất.







Với những lý do trên, bộ tượng này của Đồ thờ Đăng Khởi luôn có đường nét hài hòa, toát lên vẻ đẹp trang nghiêm của bức tượng với bề mặt được gia công nhẵn. Quá trình làm ra các pho tượng không hề đơn giản mà rất công phu, tốn nhiều thời gian chế tác, chứa đầy tính nghệ thuật trong tay nghề của nghệ nhân lâu năm chúng tôi. Bên cạnh việc sử dụng chất liệu tinh khiết, tượng đúc dày dặn, bộ tượng các vị thánh mẫu này của chúng tôi luôn được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. 


Tại sao nên mua tượng Tam Tòa Thánh Mẫu tại xưởng Đồ Thờ Đăng Khởi?


Đồ thờ Đăng Khởi là một trong những cơ sở sản xuất nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội chuyên thiết kế, thi công và cung cấp các loại đồ thờ cúng chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường. Các sản phẩm nổi tiếng nhất của chúng tôi gồm có: tượng Tam Thế Phật, Ông Hoàng Bảy, Ông Hoàng Mười, Đức Thánh Trần, Tam Thù Bồ Tát, tượng La Hán, Kiệu Bát Cống,... cùng nhiều đồ thủ công mỹ nghệ nổi tiếng trong cả nước được thiết kế và chế tác hoàn toàn bằng thủ công bởi nghệ nhân có tay nghề khắc tượng lâu năm Nguyễn Đình Khởi. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm đúc tượng và cung ứng đồ thờ trên thị trường, Đồ Thờ Đăng Khởi cam kết đem đến tay khách hàng sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất bởi những lý do sau đây:


- Sản phẩm chất lượng tốt: Từ việc lựa chọn nguyên liệu đến khâu tạo mẫu, đúc theo nguyên tắc nghiêm ngặt. Đặc biệt, sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng mẫu mã, cho quý vị thêm nhiều lựa chọn


- Giá thành hợp lý: chất lượng tốt không thể đi đôi với giá rẻ. Tuy nhiên, đồ thờ Đăng Khởi luôn cung cấp sản phẩm với giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền và yêu cầu của khách hàng.


- Chế độ bảo hành tốt: mọi sản phẩm của chúng tôi luôn được bảo hành trọn đời, khách hàng sau khi mua có thể 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày. Cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng, cam kết không bán hàng qua trung gian.


- Hỗ trợ vận chuyển miễn phí, tư vấn tận tình 24/7: Đồ thờ Đăng Khởi luôn sẵn sàng giải đáp để khách hàng có lựa chọn ưng ý nhất


Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác trên trang web https://dothodangkhoi.com/


Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ:


Địa chỉ: Thôn Chiêu, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội


Hotline:0523908888


Nghệ nhân: Nguyễn Đình Khởi


Tags: tượng đẹptượng mẫu cao cấptượng mẫu giá tốt

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng