Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại sao nên mua ô dù ngoài trời tại Hành Tinh Xanh

29/11/2013

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Nếu bạn đang có số tiền không quá lớn nhưng vẫn muốn sở hữu những chiếc ô dù ngoài trời chất lượng đảm bảo. Thì hãy đến ngay Hành Tinh Xanh chúng tôi để được lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với mức giá vô cùng hợp lý


1. Ô dù ngoài trời ngày càng cần thiết


Hầu hết các gia đình hiện nay đều có một không gian ngoại thất vô cùng cao cấp và cần đến sự trợ giúp của ô dù. Ô dù ngoài trời hỗ trợ trong việc che nắng, che mưa cho bạn khi đang tổ chức vui chơi, sinh nhật hay một số hoạt động sinh hoạt ngoài trời khác. Bên cạnh đó, nó cũng là một vật trang trí cho không gian ngoài trời tốt hơn và góp phần tạo nên không gian lãng mạn và sang trọng hơn rất nhiều.


Có những người có nhu cầu sử dụng cho không gian ngoài trời như ở các quán cafe, nhà hàng, bãi biển,…Điều này cũng chỉ ra rằng, nhu cầu sử dụng của người dùng đối với sản phẩm ô dù ngày càng nhiều hơn! Và cũng chính vì thế, việc lựa chọn các sản phẩm ô dù như thế nào cho hợp và đảm bảo được các yếu tố về chất lượng, không gian sống lại trở thành điều quan trọng và cần thiết.


Tại sao nên mua ô dù ngoài trời tại Hành Tinh Xanh


2. Tại sao nên mua ô dù ngoài trời tại Hành Tinh Xanh?


Bạn biết đấy, các sản phẩm về ô che nắng ngoài trời dù là ô lệch tâm hay ô đứng tâm trên thị trường hiện nay đều đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng khác nhau! Vì thế, giá thành của các sản phẩm này cũng đa dạng từ các tầm thấp, tầm trung bình và đến tầm cao cấp hơn! Điều này, giúp cho quý khách hàng có thể linh hoạt được nhanh hơn trong việc mua sắm, đảm bảo nhu cầu cũng như có thể phù hợp với khả năng tài chính của bản thân!


Tuy nhiên, liệu các sản phẩm giá rẻ có mang lại chất lượng tốt khi quý khách hàng sử dụng ô dù lệch tâm không? Đây chính là một vấn đề khó giải quyết cho các doanh nghiệp sản xuất cũng như người tiêu dùng.


Có thể nói rằng, hiện nay các sản phẩm ô dù ngoài trời giá rẻ thường được bán với mức giá ưu đãi nhưng chất lượng của mỗi sản phẩm vẫn đảm bảo được cho quý khách hàng trong quá trình dùng.


Tuy có sự khác nhau về chất liệu nhưng đa số các loại ô dù cũng đều được sản xuất dựa trên các chất liệu chính là nhôm, hợp kim chống gỉ, sắt, vải dù và vải bạt..với những hình dáng và kích thước khác nhau! Vì thế, dù là giá rẻ thì sản phẩm vẫn đảm bảo được độ bền trong quá trình sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, các sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín, có sự quy định nghiêm ngặt về chất lượng của sản phẩm nên quý khách không cần lo lắng quá nhiều nhé!


Tại sao nên mua ô dù ngoài trời tại Hành Tinh Xanh


Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm ô dù trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác nhưghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế.


----------------------------------------------------------------


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau


Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh


Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/


Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Tel: 0981 228 766


Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM


Tel: 0912 026 829


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng