Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại sao máy hút ẩm không ra nước ở khay chứa

02/03/219

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0344252576

Thông tin thêm

Tại sao máy hút ẩm không ra nước ở khay chứa mặc dù máy đang chạy?


Nguyên nhân của rắc rối mà bạn đang gặp là do đâu? Hãy bình tĩnh xử lý bạn nhé! Sự cố mà bạn đang gặp có thể là do:


Máy hút ẩm bị mất gas


Máy hút ẩm block không hoạt động (hỏng khởi động, hỏng block)


Hỏng bo mạch


Đó chính là 3 nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng máy hút ẩm của bạn vẫn hoạt động. Nhưng khay chứa nước thải không có nước. Vậy làm thế nào để biết máy hút ẩm của bạn đang gặp phải sự cố này là do nguyên nhân nào?


Thứ nhất, nếu máy hút ẩm của bạn bị mất gas thì sẽ khiến cho máy vẫn chạy. Nhưng khay đựng nước phía sau máy không có nước. Điều này xảy ra là do khi máy mất gas thì máy sẽ không chạy lạnh được. Nên máy sẽ không hút được ẩm và không có nước ở trong khay đựng.


Cách kiểm tra nguyên nhân này như sau: bạn bật máy lên và thấy quạt vẫn chạy. Block vẫn chạy nhưng không có hơi gió nóng thổi ra. Khi đó, chiếc máy hút ẩm của bạn đang bị mất gas.


Thứ hai, nếu máy hút ẩm bị hỏng block, nguyên nhân là do máy đã chạy lâu ngày nên block của máy đã bị hư hỏng không hoạt động. Chính vì thế, không có nước thải chảy ra ngoài khay phía sau máy.


Để kiểm tra nguyên nhân này, bạn hãy cho máy hút ẩm chạy. Nhưng block không hoạt động hoặc bạn nghe thấy tiếng kêu ì 1 tiếng lại ngắt một lúc lại ì lại ngắt cứ thế liên tục. Đây chính là hiện tượng block bị hư các bạn nhé!


Thứ ba, nếu máy hút ẩm của bạn bị hỏng bo, thì hiện tượng này chủ yếu xảy ra do bo mạch không cấp nguồn cho block chạy.


Tổng kết


Trên đây là 3 nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng máy hút ẩm có chạy. Nhưng không có nước thải chạy ra khay đựng phía sau máy. Để khắc phục sự cố này, chúng tôi nghĩ bạn cần đến sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật. Chứ không thể tự mình sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận của máy hút ẩm nếu không có trình độ chuyên môn.


Xem thêm các dòng máy hút ẩm chính hãng TẠI ĐÂY


Để đặt mua các sản phẩm máy hút ẩm chính hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ Kho Điện Máy Việt Nam qua hotline 0973.393.888/ 0984.087.833 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng