Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại sao đến Đà Nẵng thì nhất định phải đến Hội An

24/07/1834

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0243744848

Thông tin thêm

Kỳ nghỉ quốc khánh này bạn định đặt vé máy bay đi Đà Nẵng ? Nếu vậy thì nhất định bạn cũng sẽ nghe mọi người khuyên nên đến Hội An một lần. Tại sao lại vậy ?


Hội An được biết đến là một thành phố yên bình và là nơi mà khi du khách đến tham có cảm giác quay trở về tuổi thơ của chính mình cảm giác như là thời gian bị lắng đọng. Chính vì thế nó rất thích hợp cho những bạn mới cưới hoặc chỉ là đi kiếm tìm những khoảnh khắc bình yên.


Đường đến Hội An thì rất dễ dàng vì nó chỉ cách khoảng 30km về phía Nam của  thành phố  Đà Nẵng. Chính vì thế khi bạn đến thành phố đà nẵng bạn có thể dễ dàng di chuyển đến  Hội An. Một bật mí nhỏ là bạn có thể thuê xe máy và đi đến Hội An để tiết kiệm chi phí vì đường đi rất dễ và người dân ở đây cũng rất nhiệt tình. Bạn có thể chọn thuê xe máy với mức giá 120.000 - 150.000/xe và nếu muốn tận hưởng trọn vẹn không gian văn hóa đậm chất phố cổ thì phương tiện tốt nhất là xe đạp, giá thuê chỉ 30.000  - 50.000 đồng/ngày.


Đã đến phố cổ Hội An thì bạn không thể không đi dạo đêm trên lòng đường hội an. Bởi vì cảnh đêm ở Hội An rất là quyến rũ với anh sang nhẹ tỏa ra từ những chiếc đèn lồng trên phổ cổ. Ngoài ra bạn cũng sẽ thích thú với không gian xưa của những thế kỉ trước nhưng lại xuất hiện trong thế kỉ này.


Rừng dừa Bảy Mẫu                                                  


Men theo dọc bờ sông Hoài hơn 3 km là du khách sẽ đến với khu rừng dừa nước Bảy Mẫu rộng hơn chục hecta, thuộc xã Cẩm Thanh. Dịch vụ chèo thuyền thúng chở khách tham quan rừng dừa xuất hiện ở Cẩm Thanh vài năm trở lại đây và dần trở thành "đặc sản" không thể thiếu của du lịch Hội An. Mỗi thuyền chỉ được phép chở tối đa hai người. Để tham quan rừng dừa, mỗi khách trả 200.000 đồng là được ngồi thuyền thúng, len lỏi khắp những lạch nước, hai bên là rừng dừa xanh ngắt trong khoảng một tiếng.


Ngoài đi thuyền thúng, du khách cũng được  xem biểu diễn múa thuyền, hướng dẫn làm những đồ chơi nhỏ xinh bằng lá dừa nước như bông hoa, con cào cào, vòng tay, mắt kính, nhẫn, hay mũ… làm quà lưu niệm. Nếu đến Bảy Mẫu vào tháng 8 âm lịch trong chuyến du lịch với vé máy bay đi Đà Nẵng du khách sẽ được thưởng thức quả dừa nước chín với lớp cùi giòn và ngọt.


Đặt biệt trong đợt tháng 8-9 này là đặt mà nhiều bạn có thể săn đặt vé máy bay giá rẻ  để đến Đà Nẵng. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An trong kỳ nghỉ lễ này.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng