Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại sao bạn nên dùng dịch vụ thuê xe du lịch tại Hà Nội có lái

19/03/201

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Thuê xe du lịch có lái giúp bạn chủ động hơn trên mọi hành trình. Bạn không cần phải mệt mỏi lái xe nhiều giờ. Bạn cũng không cần bật Google map lên tìm đường đến điểm du lịch. Mà tất cả đã có lái xe chuyên nghiệp của An Dương giúp bạn. Với dịch vụ cho thuê xe du lịch có người lái của An Dương bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.


 


1. Xe có lái tiện lợi tối ưu khi sử dụng


 


Dịch vụ thuê xe có lái thường được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi tiện ích đặc biệt của hạng mục dịch vụ này, nhất là đối với những doanh nghiệp có ý định thuê xe theo tháng để đưa đón nhân viên đi làm, đưa đón cán bộ, nhân viên công ty đi công tác hoặc gia đình đi du lịch, các công ty đi du lịch hoặc các dịch vụ đưa đón khác, những lúc này sử dụng dịch vụ thuê xe có lái có thể làm tăng độ tối ưu khi sử dụng cho bạn, hỗ trợ tiết kiệm chi phí rất nhiều và mang lại nhiều lợi ích hơn cho bạn khi sử dụng, hoàn toàn khác với việc bạn phải đầu tư để chọn mua xe riêng sử dụng.


 


Tại sao bạn nên dùng dịch vụ thuê xe du lịch tại Hà Nội có lái


2. Xe có lái tiết kiệm chi phí


 


Khi sử dụng thuê xe có lái bạn có thể nhận được rất nhiều ưu điểm. Đó là chi phí được tiết kiệm tối đa và tiện nghi trên xe cũng đầy đủ hơn.


 


Chúng ta có thể so sánh đơn giản như sau :


 


Khi chọn mua xe riêng hoặc thuê xe tự lái, bạn nhận được sự chủ động về giờ giấc theo sở thích của bản thân. Tuy nhiên bạn phải bỏ chi phí ra bảo dưỡng cho xe, bơm dầu cho xe, chi phí sửa chữa khi hư hỏng, chi phí bảo trì xe cùng với nhiều chi phí mà bạn phải trả khác. Chưa kể việc mua một chiếc xe ô tô riêng cũng là một khoản tiền không nhỏ mà bạn cần phải cân nhắc.


 


Trong khi chọn thuê xe có lái, bạn chỉ phải bỏ một khoản chi phí rất nhỏ khi thuê xe. Hoàn toàn không cần quan tâm tới các chi phí sửa chữa xe, bảo dưỡng xe tiêu tốn nhiều kinh phí mà vẫn có xe ô tô, có lái xe an toàn để sử dụng phục vụ cho công việc của mình.


 


Tại sao bạn nên dùng dịch vụ thuê xe du lịch tại Hà Nội có lái


3. Xe có lái có tiện nghi đầy đủ


 


Không thể phủ nhận rằng thay vì mua một chiếc xe ô tô thì thuê xe có lái bạn có thể nhận được nhiều tiện nghi đầy đủ hơn nhiều. Trước tiên bạn có thể sử dụng được xe mới hơn, tiện nghi đầy đủ hơn. Khi thuê xe hoàn toàn có thể chọn thuê xe mới, thuê dòng xe mà bạn ưa chuộng khi bạn không có đủ tiền mua xe.


 


Tiện nghi ở trên xe cũng hoàn toàn đầy đủ có thể phục vụ được cho nhu cầu sử dụng của bạn. Chưa kể khi thuê xe có lái bạn còn nhận được sự phục vụ chu đáo từ dịch vụ thuê xe. Hoàn toàn yên tâm trên hành trình đi của mình bởi đã có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và có kinh nghiệm dồi dào hơn bạn rất nhiều nhé.


 


4. Tăng cường tính chủ động


 


Tại sao bạn nên dùng dịch vụ thuê xe du lịch tại Hà Nội có lái


 


Nếu bạn chọn dùng dịch vụ thuê xe bạn hoàn toàn có thể chủ động hơn về chỗ ngồi. Từ xe 4 chỗ cho tới xe 29 chỗ hoặc nhiều hơn. Bạn có thể cân nhắc từng lượng người đi cùng để chọn các dòng xe có chỗ ngồi hợp lý hơn, hoàn toàn không lo bị lãng phí mà vẫn đủ chỗ ngồi.


 


Chưa kể khi thuê xe có lái, ngoài chủ động về chỗ ngồi bạn còn chủ động về dịch vụ và thời gian. Có thể lựa chọn thuê xe theo tháng, thuê xe theo ngày, thuê xe đi bất cứ địa điểm nào và cân nhắc được dịch vụ cho thuê xe hợp lý, an toàn và giá cả thích hợp nhất.


 


Thuê xe du lịch có lái chuyên nghiệp tại An Dương


 


Dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp, lái xe thân thiện


 


Rất nhiều người đã chọn dịch vụ thuê xe du lịch có lái của An Dương. Đây là dịch vụ thuê xe trọn bộ, cho thuê xe có lái. Chỉ cần bạn truy cập website: anduongcarrental.vn là bạn có thể dễ dàng xem xe và chọn xe. Chúng tôi cung cấp chi tiết hình ảnh xe, màu sắc, dòng xe, lái xe trên web. Đặc biệt web có các bộ lọc hiện đại giúp bạn dễ dàng xem xe trước khi quyết định chọn.


 


Lái xe của chúng tôi là những người có kinh nghiệm lâu năm, chuyên phục vụ khách du lịch. Họ thông thuộc địa hình, dự tính cung đường đi hợp lý. Với kinh nghiệm lái xe du lịch nhiều đoàn khách trước đó, lái xe cũng tư vấn bạn địa điểm du lịch, nơi nghỉ ngơi hợp lý.


 


Chất lượng xe tốt, nội thất hiện đại, xe số lượng lớn


 


Tại An Dương có hơn 300 đầu xe khác nhau với đa dạng các mẫu mã. Đó là những dòng xe đời mới, được sản xuất những năm gần đây với những thông số kĩ thuật an toàn. Xe đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng lưu thông.


 


Dịch vụ cho thuê xe du lịch có người lái đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.



  • Bạn muốn thuê xe du lịch 4 chỗ cho gia đình? An Dương có rất nhiều dòng xe cho bạn lựa chọn.

  • Bạn muốn thuê xe du lịch cho công ty? An Dương có đủ các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ.

  • Bạn muốn thuê xe du lịch với số lượng lớn? An Dương có hơn 300 đầu xe giúp bạn thoải mái đặt xe.

  • Bạn là người thích những mẫu xe hiện đại? An Dương cung cấp nhiều mẫu xe thiết kế theo phong cách mới.


 


Dịch vụ thuê xe siêu tiện ích


 


Để đỡ tốn thời gian, bạn nên tìm nhà cung cấp có sẵn hình xe trên website để bạn xem trước. Hình thức đặt xe online của An Dương giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian đi lại. Ngoài đặt xe trực tiếp An Dương còn triển khai hình thức đặt xe trực tuyến. Điều này giúp hỗ trợ người dùng đặt xe nhanh chóng, đáp ứng yêu cầu đặt xe từ xa của hành khách. Hệ thống Website trực tuyến sẽ giúp bạn đặt xe số lượng lớn ngay giữa mùa du lịch. Một cú nhấp chuột mọi thông tin sẽ đến với bạn một cách đầy đủ nhất.


 


Giá thuê xe du lịch có lái tại An Dương


 


Với sự chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ khách hàng nhưng chi phí dịch vụ thuê xe có lại tại An Dương lại rất phải chăng. Thậm chí là rẻ hơn rất nhiều hãng thuê xe tự lái khác. Lý do là bởi tiền công lái xe, tiền xăng xe và toàn bộ chi phí bảo trì, bảo dưỡng đều do phía An Dương chi trả.


 


Đặc biệt hơn khi An Dương mang đến dịch vụ đón khách tận nơi. Chỉ cần bạn thông báo địa điểm đón là lái xe của chúng tôi ngay lập tức đến đón bạn. Như vậy bạn vừa thuận tiện vừa loại bỏ được chi phí thuê xe taxi, xe ôm đến địa điểm hẹn. Sau khi đón đủ khách, chúng tôi đưa khách đến đúng điểm du lịch. Và trả khách về tận nơi theo đúng cam kết trên hành trình.


 


Nghe đến đây nhiều khách hàng nghĩ rằng thế thì lại tốn chi phí đưa đón tại chỗ. Nhưng không, đến với dịch vụ thuê xe du lịch An Dương bạn sẽ được miễn phí đưa đón tại tất cả các quận huyện trên địa bàn Hà Nội. Bên cạnh đó, An Dương cam kết thu đúng giá, không phát sinh phụ phí nào khác.


 


CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI AN DƯƠNG


Địa chỉ/VPGD: 20BT4 Khu đô thị Pháp Vân, Tứ Hiệp, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội


Hotline: 0981339595


Email: info@anduongcarrental.vn - Website: anduongcarrental.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng