Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại sao Email Marketing lại quan trọng

16/04/217

Lưu tin

Giá: 1,8 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915144004

Thông tin thêm

Tại sao Email Marketing lại quan trọng
Khi các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác đã phát triển, một câu hỏi vẫn tiếp tục được đặt ra là: “tiếp thị qua email có còn quan trọng không? Dưới đây là 9 lý do hàng đầu của tôi về tầm quan trọng của tiếp thị qua email và cách chúng có thể giúp doanh nghiệp của bạn: phần mềm email marketing http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/


1. Giữ liên lạc với khán giả của bạn
Email có khả năng thông báo cho khách hàng của bạn. Người tiêu dùng có thể kiểm tra email của họ khi thấy thuận tiện cho họ. Nó có thể cho họ cảm giác rằng bạn đang nghĩ về họ. Email này có thể đơn giản như nói: "Xin chào, bạn đang quan tâm đến chúng tôi, đây là một ưu đãi đặc biệt!" hoặc "Đây là thông tin cập nhật về những gì đã diễn ra ở đây trong những tuần gần đây." Những người đã đăng ký vào danh sách email của bạn đã cam kết nhận được những ghi chú này. Vì vậy, họ có thể sẽ thích những email này (miễn là bạn cung cấp cho họ một cái gì đó đáng đọc) và nó sẽ thúc đẩy sự tương tác với khách hàng của bạn.


2. Tiếp cận khách hàng trong thời gian thực
Theo Litmus, 54% tổng số email được mở trên thiết bị di động. Điều này rất quan trọng và cần được phát huy khi hoạch định bất kỳ chiến lược tiếp thị nào. Ngày càng có nhiều người tiêu dùng sử dụng thiết bị di động của họ để truy cập không chỉ email mà còn tất cả các loại phương tiện và thông tin khác. Không chỉ vậy, email được thiết kế tốt tạo ra tỷ lệ chuyển đổi trên thiết bị di động cao hơn bất kỳ phương tiện nào khác. Đánh chúng khi đang di chuyển!


3. Mọi người tương tác với email
Từ lâu, hơn 40 năm nay, email đã là một hình thức giao tiếp. Nhiều năm trôi qua, email đã nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn liên lạc chính của chúng ta. Tất cả chúng ta đã được chuẩn bị để trả lời email theo một cách nào đó. Cho dù đó là để trả lời, để chuyển tiếp, nhấp qua một cái gì đó khác được nhúng trong email, xóa, hoặc để mua thứ gì đó hoặc để đăng ký. Chúng tôi có xu hướng làm điều gì đó với email. Biết được điều này, bạn có thể sử dụng email để hướng mọi người đến trang web của mình, nhấc điện thoại và gọi điện hoặc bất kỳ lời kêu gọi hành động nào khác. Trên thực tế, hơn 25% doanh số bán hàng năm ngoái là do tiếp thị qua email.


4. Tiếp thị qua email rất dễ đo lường
Hầu hết các công cụ tiếp thị qua email đều cung cấp khả năng theo dõi những gì xảy ra sau khi bạn đã gửi chiến dịch email của mình. Bạn có thể theo dõi tỷ lệ phân phối, tỷ lệ thoát, tỷ lệ hủy đăng ký, tỷ lệ nhấp chuột và tỷ lệ mở. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về cách các chiến dịch email của bạn đang hoạt động, những chiến dịch nào cần chỉnh sửa hoặc những chiến dịch nào cần loại bỏ hoàn toàn. 


5. Giá cả phải chăng
Có, chúng tôi biết bạn đang đợi chúng tôi giải quyết vấn đề này. Bạn có thể tiếp cận một số lượng lớn người tiêu dùng với ít hơn xu cho mỗi tin nhắn. Chi phí cho mỗi chuyển đổi (có thể) quá thấp với tiếp thị qua email, tôi không thể tin rằng mọi công ty không tham gia hoặc tham gia thường xuyên hơn.


6. Cho phép nhắn tin được nhắm mục tiêu
Bây giờ chúng ta hãy nói về tầm quan trọng của tiếp thị qua email khi nói đến việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng - đôi khi được gọi là tiếp thị khách hàng tiềm năng qua email. Ý tưởng chính ở đây là khách hàng tiềm năng của bạn đang ở các giai đoạn khác nhau của chu kỳ mua hàng. Một số có thể đang trong giai đoạn xem xét, trong khi những người khác có thể đang ở giai đoạn nghiên cứu và so sánh, và thậm chí những người khác đang trong giai đoạn sẵn sàng mua. Tạo tính cách người mua có thể giúp bạn xác định loại nội dung cần tạo cho mỗi bước.


7. Tăng nhận thức về thương hiệu
Không, mạng xã hội không phải là nền tảng duy nhất giúp nhận biết thương hiệu của một công ty. Sở hữu địa chỉ email của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng có nghĩa là một điều: họ đã thể hiện mức độ quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Tiếp thị qua email cung cấp cho bạn khả năng tăng mức độ quan tâm, mức độ nhận biết thương hiệu đó bằng cách luôn chú ý đến người dùng.


8. Nó đúng lúc


Vâng, một trong những lợi ích của tiếp thị qua email có thể là bán sản phẩm của bạn, nếu bạn tiếp cận nó theo đúng cách. Điều quan trọng là sử dụng tất cả dữ liệu và thông tin khách hàng mà bạn có thể. Gửi cho khách hàng một ưu đãi đặc biệt vào ngày sinh nhật của họ, hoặc cho họ biết món ăn yêu thích của họ đã hết một nửa sẽ hiệu quả hơn nhiều so với việc chỉ gửi thực đơn cho họ.


9. Mọi người (hầu như) đều sử dụng email
Một cuộc khảo sát của Trang chủ : https://phanmemmarketing.vn cho biết 91% người tiêu dùng sử dụng email. Chỉ điều đó thôi cũng đủ thuyết phục bạn khám phá công cụ này. Trừ khi ngành của bạn chiếm 9% còn lại (gợi ý: không), email mang đến cơ hội tuyệt vời để tiếp cận khách hàng. Bạn không chỉ có thể cung cấp cho họ các chương trình giảm giá, đặc biệt, sản phẩm mới và hơn thế nữa, họ có thể chia sẻ và chuyển tiếp những email đó đến bất kỳ ai họ muốn. Một chiến lược tiếp thị qua email tốt là khuyến khích khách hàng chia sẻ phiếu mua hàng càng nhiều càng tốt. Nhớ nhận thức về thương hiệu?


Email đặc biệt lớn trong thế giới B2B vì nó chiếm 73% doanh nghiệp trong hình thức giao tiếp nổi bật nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng