Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tai nghe Bluetooth Remax TWS-16 giá sale cực rẻ

10/01/2016

Lưu tin

Giá: 399.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

MUA TRÊN SHOPEE ĐỂ ĐƯỢC FREESHIP TẠI ĐÂY


Tai nghe Bluetooth Remax TWS-16 là một trong những mẫu True Wireless mới nhất, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, cùng dải âm thanh vòm chân thực, cho trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời.


Thiết kế thời trang, tiện lợi


Cảm giác đầu tiên mà TWS-16 đem lại chính là sự khác biệt. Với thiết kế dạng tròn, màu sắc nhã nhặn, đặc biệt điểm nhấn là vòng đèn led ở chính giữa, tai nghe Bluetooth TWS-16 mang đến phong cách thời trang đơn giản, tinh tế mà vô cùng sang trọng cho người sử dụng.


Tai nghe Bluetooth Remax TWS-16 giá sale cực rẻ


Nút nhét tai được làm từ chất liệu silicon mềm mại, độ cong tự nhiên vừa khít khuôn tai. Không những thế, thiết kế này còn làm giảm áp lực lên tai, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng ngay cả khi sử dụng trong nhiều giờ liên tục.


Công nghệ kết nối Bluetooth 5.0


5.0 là một trong số công nghệ bluetooth mới nhất hiện nay đã được Remax tích hợp vào tai nghe TWS-16. Ưu điểm khi sở hữu kết nối 5.0 là tăng khoảng cách sử dụng, kết nối giữa 2 thiết bị nhanh hơn, ổn định hơn.


Tai nghe Bluetooth Remax TWS-16 giá sale cực rẻ


Tích hợp dock sạc thông minh


Tai nghe TWS-16 trang dock sạc có dung lượng 220mAh, giúp bạn nạp đầy pin cho tai nghe một cách dễ dàng. Đặc biệt dock sạc này cũng sẽ là chiếc bao đựng, bảo vệ TWS-16 khỏi những tác động bên ngoài.


Thời gian chơi nhạc liên tục của TWS-16 vào khoảng 4 giờ, và sạc đầy chỉ trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Điều này giúp bạn yên tâm sử dụng tai nghe mà không lo bị ngắt quãng trong thời gian dài.


Tai nghe Bluetooth Remax TWS-16 giá sale cực rẻ

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng