Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tai nghe Bluetooth JBL T110BT rẻ nhất thị trường

05/12/196

Lưu tin

Giá: 650.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Tai nghe Bluetooth JBL T110BT rẻ nhất thị trường


Mua hàng chính hãng tại đây https://cuahangphukien.com/tai-nghe-bluetooth-jbl-t110bt


Tai Nghe Bluetooth JBL T110BT là loại tai nghe in-ear có thiết kế không dây và siêu nhẹ chỉ 16.5g, tạo cảm giác thoải mái khi đeo trên cổ, phù hợp sử dụng khi tập thể thao hay đi ngoài đường.
Thiết kế liền 1 dây đeo choàng cổ, housing tai nghe dạng tròn nhỏ nhắn dễ fix với tai người dùng. Housing sử dụng chất liệu nhựa bóng, được trang bị thêm nam châm hút giúp dính 2 bên tai một cách gọn gàng khi không sử dụng.


Dây tai nghe JBL T110BT được làm từ cao su dẻo, dẹt giúp chống rối hiệu quả. Trên dây thiết kế với 2 thanh nhựa, 1 thanh có 3 phím chức năng điều khiển chuyển nhạc, nút phát, dừng nhạc kiêm nút nguồn và cổng sạc, thanh nhựa còn lại thiết kế trơn không có nút bấm đóng vai trò đối trọng giữ cho dây tay nghe luôn ở trên cổ, rất thuận tiện khi bạn đeo tai nghe và chạy bộ.
Phần loa có kích thước 8.6mm cùng độ trở kháng 16Ω cho độ nhạy tốt. Tai nghe JBL T110BT cho âm bass sâu, chắc và mạnh mẽ, phù hợp với các dòng nhạc EDM, Electro... sôi động.
Sub Bass khá nhiều về lượng phù hợp với nhiều dòng nhạc thị trường hiện nay như EDM, Trance... Tuy hơi bị lấn do dải Bass kéo đuôi nhưng dải Mid của JBL T110BT vẫn rất mượn mà và mộc mạc.


Không chỉ thể hiện tốt ở dải âm trầm và âm trung, JBL T110BT chinh phục người dùng ở cả dải Treble sáng, không hề chói.
Với dung lượng pin cao 120mAh, tai nghe JBL T110BT cho bạn nghe nhạc lên đến 6 giờ, sạc lại chỉ cần 2 giờ.
Tai nghe còn được tích hợp Micro cho bạn nhận cuộc gọi khi đang nghe nhạc một cách dễ dàng. Đặc biệt nút điều khiển trên dây để bạn điều chỉnh âm lượng, tạm dừng nhạc hay chuyển bài theo ý muốn nhanh chóng.


Thông số kỹ thuật:
- Loại driver: Dynamic
- Kích thước driver: 8.6mm
- Tần số đáp ứng: 20Hz-20kHz
- Trở kháng earphone: 16Ω
- Áp lực vào tai (SPL): 96dB SPL/1mw
- Sản phẩm chính hãng JBL

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng