Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại Sao Nên Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Tròn Cho Phòng Bếp

29/08/2111

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988896257

Thông tin thêm


Bàn ghế ăn tròn là một trong những xu hướng bàn ăn được ưa chuộng nhất hiện nay. Kiểu bàn này không chỉ đem đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian, mà còn mang ý nghĩa của sự đoàn viên, ấm áp và tròn đầy.


Tại Sao Nên Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Tròn Cho Phòng Bếp 

Ưu điểm nổi bật của các mẫu bàn ghế ăn tròn

Bàn ghế ăn tròn được làm từ nhiều loại chất liệu đa dạng như gỗ, đá… mang lại vẻ đẹp và giá trị sử dụng cao cho sản phẩm. Với các công nghệ sản xuất hiện đại, các mẫu bàn ghế ăn này có được độ bền vô cùng cao, đặc tính cứng chắc giúp tăng khả năng chịu lực và chịu nhiệt.

Bên cạnh đó, các chất liệu này còn ngăn chặn được sự xâm hại của mối mọt, hạn chế nấm mốc, loại bỏ hiện tượng cong vênh… Nhờ đó, giúp bạn giảm được đáng kể các chi phí dành cho việc bảo dưỡng hoặc thay mới.

Ngoài ra, hiện nay hầu hết các mẫu ghế ngồi đều được trang bị đệm mút với các chất liệu bọc cao cấp như da hay vải nỉ, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Với đa dạng các loại chất liệu được sử dụng, bộ bàn ghế ăn tròn tạo ra nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng khác nhau. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được những bộ bàn ăn ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách thiết kế tổng thể của phòng bếp.


Tại Sao Nên Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Tròn Cho Phòng Bếp 


Bàn ăn tròn có thể sử dụng cho mọi kiểu decor và diện tích không gian khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể dùng bàn tròn cho căn bếp trong các khu chung cư, hay thậm chí các căn biệt thự cao cấp. Sự ưu việt này giúp chúng có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, trở thành một trong những xu hướng bàn ăn được yêu thích nhất trong nhiều năm gần đây.

Bộ bàn ghế ăn tròn là sự pha trộn hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại và nét sang trọng độc đáo. Với điểm nhấn là những đường cong mềm mại, mẫu bàn ăn này đem đến cho không gian sự tinh tế, nhẹ nhàng, đồng thời tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên trong mỗi bữa ăn.

Đối với các căn bếp có diện tích nhỏ, việc sử dụng một chiếc bàn ăn tròn với kích thước phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể không gian. Bởi vậy, mẫu bàn này đặc biệt được lựa chọn trong thiết kế nội thất nhà ống hay chung cư tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh… Với 1 chiếc bàn tròn nhỏ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái cho 3-4 người.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bàn ăn tròn không nên dùng cho những căn bếp rộng. Bàn tròn vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian rộng bởi nó mang đến vẻ đẹp của sự uy nghi và bề thế. Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên hoặc thường xuyên tiếp đón khách thì việc sở hữu một chiếc bàn tròn là cực kỳ cần thiết. Bởi thiết kế dạng tròn giúp mọi người có thể dễ dàng nói chuyện và giao tiếp với nhau. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của kiểu bàn này so với các dáng bàn hình vuông hoặc hình chữ nhật.

Ý nghĩa phong thủy của bàn ăn hình tròn

Theo các chuyên gia về phong thủy, hình tròn là tượng trưng cho sự trọn vẹn, mang ý nghĩa gắn kết và quây quần. Điều này giúp tạo nên bầu không khí vui vẻ và ấm cúng trong mỗi bữa cơm.

Bạn cũng biết rằng, bữa cơm gia đình là vô cùng quan trọng, nó là nơi các thành viên có thể quây quần với nhau sau những giờ làm việc mệt nhọc, nơi mọi người có thể cùng trò chuyện sau một ngày dài. Chính vì thế, việc thu gắn khoảng cách giữa các thành viên có ý nghĩa vô cùng lớn, tạo nên sự gần gũi và gắn kết. Bàn ăn dạng trong giúp bạn có thể giải quyết mọi vấn đề trên, vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao, vừa tạo nên không khí ấm cúng, đem đến vượng khí cho cả căn nhà.


Tại Sao Nên Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Tròn Cho Phòng Bếp 


Các kiểu bàn tròn phổ biến trên thị trường hiện nay

Bộ bàn ghế ăn tròn hiện đại

Kiểu bàn tròn này thường được sử dụng trong các căn chung cư, nhà phố hay nhà ống… Được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn, kết hợp với những gam màu trung tính nhẹ nhàng… giúp không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Một chiếc bàn tròn mặt đá với thiết kế 4 chân được làm từ gỗ, kết hợp với những chiếc ghế đơn phối đệm ngồi êm ái là lựa chọn hoàn hảo cho những phòng bếp hiện đại.


Tại Sao Nên Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Tròn Cho Phòng Bếp 


Bàn ghế ăn tròn kiểu truyền thống

Mẫu bàn ghế ăn tròn loại này thường có thiết kế và kiểu dáng khá đơn giản. Chất liệu thường được sử dụng hầu hết là gỗ với đặc trưng là những đường vân đẹp mắt. Thiết ghế này gợi nên sự nhẹ nhàng, đem lại cảm giác gần gũi và ấm cúng cho phòng bếp của gia đình bạn.

Bàn ghế ăn tròn xoay

Đây là một trong những xu hướng bàn ăn được sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây bởi sự tiện nghi, cùng những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại. Kiểu dáng xoay hiện đại giúp việc bố trí đồ ăn trở nên dễ dàng và đẹp mắt hơn. Giờ đây, bạn có thể thoải mái sắp xếp các món ăn mà không cần lo lắng về khoảng cách giữa chúng với người dùng.

Mặt bàn mâm xoay thường được làm bằng đá hoặc kính chịu cường lực cao cấp, đem lại độ bền cao cho sản phẩm. Phụ kiện xoay cũng được làm từ các chất liệu hợp kim cứng cáp, không gỉ và có khả năng chịu tải cao, giúp các vòng xoay chuyển động nhẹ nhàng và mượt mà hơn.


Tại Sao Nên Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Tròn Cho Phòng Bếp 


Hy vọng những chia sẻ trên đây của Thiên Phú đã giúp bạn hiểu hơn về các loại bàn ghế ăn tròn, cũng như có thêm kinh nghiệm để có thể chọn lựa được những mẫu bàn phù hợp nhất.

Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0978.272.698 hoặc website https://noithatthienphu.net/. Ngoài ra, nếu tại Hà Nội, quý khách có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi. Tham khảo chỉ dẫn đường đi tại: https://bom.to/DColEdSJzlcXE4.




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng