Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại sao nên sử dụng inox mạ màu trang trí thang máy cao cấp

11/03/2217

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0964220000

Thông tin thêm

Inox màu đang làm mưa làm gió trên nhiều lĩnh vực như nội thất, trang trí xây dựng, quảng cáo, thang máy... Sở dĩ inox màu được yêu thích như vậy là bởi inox màu có độ bền bỉ cao, bề mặt sáng bóng. Inox màu giúp tăng tính thẩm mĩ, sang trọng trong mọi công trình.


 




Có nên hay không sử dụng inox màu trang trí thang máy


Thang máy hiện nay được sử dụng ở khắp mọi nơi như: chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn... Tới những địa điểm trên chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc thang máy sang trọng, không chỉ dùng làm phương tiện lên xuống giữa các tầng với nhau nó còn mang tính chất trang trí tạo điểm sang trọng, bắt mắt cho mỗi công trình.







Inox mạ màu thường được trang trí vào cabin hoặc cửa thang máy. Chúng ta có thể dùng inox gương trắng, inox gương vàng, xước trắng, xước vàng, gương đen, gương đồng, xước đen, xước đồng,...


Inox dùng trang trí thang máy thường là inox tấm 304, được mạ PVD tiên tiến nhất. Màu sắc ánh kim kết hợp với ánh sáng khiến chiếc thang máy trở lên lịch sự, lộng lẫy. Không những thế, không gian trong thang máy như được mở rộng, cùng màu sắc đặc biệt như vàng gương. Giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dể chịu hơn hẳn những thang máy eo hẹp, nhạt nhẽo thông thường.







Inox hoa văn


 Inox màu hoa văn có thể được dùng trang trí cho những thang máy với yêu cầu độ thẩm mỹ cao. Như ở khách sạn, chung cư cao cấp, nhà hàng,… Với nhiều hoa văn tỉ mỉ, tinh tế, cùng màu sắc đa dạng, inox màu hoa văn giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp sáng tạo cho chiếc thang máy của mình.


Địa chỉ cung cấp inox tấm trang trí mạ màu cao cấp


Inox Đông Phương chuyên phân phối inox tấm trang trí mạ màu cao cấp. Độ dày đa dạng, màu sắc phong phú. Được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất hàng đầu, cho ra những sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ, trường tồn cùng thời gian với giá thành cạnh tranh nhất.


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.







CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI


Địa chỉ:
- Miền Bắc: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
- Miền Nam: Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Biên Hòa - Đồng Nai
Hotline: 0964 22 0000 - 0988 86 99 88


Có thể bạn quan tâm: Inox tấm màu

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng