Đóng

Bấm vào đây để quay lại

TUYỂN SINH: Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing năm 2021

11/08/2111

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0337529990

Thông tin thêm

Ngành đào tạo:                    Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing


Thời gian đào tạo:               18 tháng


Ngôn ngữ đào tạo:               Tiếng Anh


Mô hình đào tạo:                  Toàn phần tại Việt Nam


Đơn vị cấp bằng:                 Đại học Nantes, CH Pháp


Văn bằng:                              Thạc sỹ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing


   Chỉ tiêu tuyển sinh:              25


Chương trình Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing được thiết kế dựa trên kinh nghiệm của Học viện Kinh tế và Quản lý Nantes IEMN-IAE thuộc Đại học Nantes và khi đưa vào Việt Nam, bên cạnh những điểm mạnh của khung chương trình đạt chuẩn đã được Bộ GD-ĐT Pháp phê duyệt và về cơ bản phù hợp với điều kiện Việt Nam, chương trình còn được hoàn thiện thêm để đảm bảo tính khả thi trong điều kiện của Việt Nam.


Chương trình dành cho các chuyên viên, cán bộ có trình độ đại học (thuộc các lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế và các lĩnh vực khác) đang hoặc mong muốn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, marketing. Chương trình cũng hết sức hữu ích đối với các cán bộ công tác trong các cơ quan quản lý nhà nước trực tiếp tham gia hay phụ trách các công tác hoạch định chiến lược và nghiên cứu của tổ chức.


Chương trình được thiết kế với 18 tháng học, gồm 25 học phần, bao gồm học phần Đồ án tốt nghiệp. Với mô hình hợp tác đào tạo này, Khoa Quốc tế được sử dụng khung chương trình đào tạo, nguồn học liệu, đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao của Đại học Nantes. Bên cạnh đó việc triển khai chương trình này sẽ tạo điều kiện nâng cao vị thế và uy tín đào tạo của Khoa Quốc tế, tạo thuận lợi cho việc mở rộng hợp tác đào tạo liên thông của Khoa với các trường đại học có uy tín trên thế giới.


ĐẠI HỌC NANTES (CH PHÁP)


Đại học Nantes là trường đại học danh tiếng, lớn thứ nhì của Pháp tính theo số lượng sinh viên, được thành lập từ năm 1460, đây cũng được coi là trung tâm nghiên cứu và đào tạo đại học đa ngành và đầu tiên ở phía Tây Bắc nước Pháp. Trường hiện có ba trụ sở chính: Nantes, St-Nazaire và La Roche sur Yon và có khoảng 43.000 sinh viên đang theo học các hệ. Trường Đại học Nantes có 20 đơn vị đào tạo, nghiên cứu, các viện và trường, 270 văn bằng được cấp theo mô hình chuẩn Châu Âu LMD, 100 bằng đại học hoặc bằng liên kết giữa các trường đại học. Trường Đại học Nantes có 3 lĩnh vực nghiên cứu khoa học, 8 trung tâm nghiên cứu chuyên ngành, 3 trung tâm nghiên cứu đa lĩnh vực.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng 1, nhà G8, Khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia HN, 144 Xuân Thủy - Cầu giấy - Hà Nội.


 


T (+84)   243.672.0999

 


M (+84)  033.752.9990

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng