Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sự thật về trang trại nuôi cá hồi Nauy của hãng Salmar

01/04/2113

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0338639684

Thông tin thêm

Salmar nổi tiếng là thương hiệu cung cấp cá hồi Nauy chất lượng hàng đầu thế giới. Vậy họ đang sử dụng quy trình và những công nghệ gì? Bài viết này, Gofood sẽ tiết lộ cho bạn một số sự thật ít ai biết về trang trại nuôi cá hồi Nauy của hãng Salmar.


Môi trường nuôi cá hồi Nauy của hãng Salmar


Trang trại nuôi cá hồi Nauy của hãng Salmar nằm ở Bắc Đại Tây Dương và hoàn toàn là môi trường biển tự nhiên. Lưới quây nuôi cá hồi được đặt giữa biển, ở vùng biển sâu hơn 1000m, nguồn nước sạch và có khí hậu lạnh quanh năm. Đây là điều kiện thuận lợi nhất cho cá hồi phát triển với chất lượng tốt nhất.


Sự thật về trang trại nuôi cá hồi Nauy của hãng Salmar


Trang trại nuôi cá hồi Nauy tiêu chuẩn châu Âu của hãng Salmar (Nguồn ảnh: Salmar ASA)


Quy trình nuôi cá hồi Nauy khép kín đạt chuẩn châu Âu


Quá trình nuôi cá hồi Nauy được quản lý và kiểm soát nghiêm ngặt từ khi còn trong trứng tới lúc nó trưởng thành. Quy trình nuôi khép kín tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu mang lại sản phẩm cá hồi Nauy tươi, hương vị độc đáo và thơm ngon hàng đầu thị trường.


Sự thật về trang trại nuôi cá hồi Nauy của hãng Salmar


Cá hồi Nauy hãng Salmar được nuôi trồng và sản xuất với quy trình khép kín chuẩn châu Âu (Nguồn ảnh: Salmar ASA)


Tiêu chuẩn về nguồn thức ăn


Thành phần chính của thức ăn cho cá hồi hãng Salmar sẽ bao gồm các loại dầu thực vật như dầu hạt cải, dầu đậu nành, dầu bắp và dầu hạt lanh, kết hợp với bột xương thịt của các loại cá nhỏ. Thành phần thức ăn hoàn toàn không chứa các chất biến đổi gen và được kiểm soát nghiêm ngặt trong cả quá trình chế biến, đảm bảo an toàn 100% cho cá hồi và người tiêu dùng.


Sự thật về trang trại nuôi cá hồi Nauy của hãng Salmar


Nguồn thức ăn của cá hồi Nauy Salmar được kiểm soát nghiêm ngặt


Tất cả các nhà máy sản xuất thức ăn cho cá được hãng Salmar lựa chọn đều phải đạt chứng chỉ quốc tế và được giám sát chặt chẽ trong cả quá trình chế biến.


Tiêu chuẩn về con giống


Các con giống được chọn để nuôi đều được chọn lọc rất kỹ, là những con khỏe mạnh, không mang mầm bệnh trong cơ thể. Mỗi ngày, có khoảng 20-30 cá được bắt lưới ngẫu nhiên để kiểm tra tình trạng sức khỏe.


Sự thật về trang trại nuôi cá hồi Nauy của hãng Salmar


Cá hồi Nauy được kiểm tra sức khỏe mỗi ngày (Nguồn ảnh: Salmar ASA)


Tiêu chuẩn về nguồn nước


Ở Châu Âu, các quy tắc về môi trường và nguồn nước là vô cùng nghiêm ngặt. Bất kỳ đơn vị nào nuôi cá dẫn đến các nguy cơ về ô nhiễm nguồn nước, sẽ bị chính phủ phạt rất nặng, thậm chí có thể đóng cửa hoàn toàn. Cá hồi cũng là loài cá chỉ có thể sống và phát triển được trong vùng nước sạch, vì thế chất lượng nguồn nước là yếu tố được quan tâm hàng đầu đối với các cơ sở nuôi cá hồi.


Sự thật về trang trại nuôi cá hồi Nauy của hãng Salmar


Nguồn nước nuôi trồng cá cũng được kiểm định thường xuyên (Nguồn ảnh: Salmar ASA)


Tại trang trại của hãng Salmar, cá hồi Nauy luôn được nuôi trong các vòng lưới ở giữa biển, độ sâu khoảng 1000m với độ sạch tuyệt đối để cá hồi có thể phát triển khỏe mạnh nhất.


Tiêu chuẩn xuất khẩu


Trước khi được đưa ra thị trường, cá hồi sẽ phải trải qua các kiểm định của các cơ quan chức năng về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu đảm bảo, cá nuôi mới được đưa ra thị trường, còn nếu không đạt thì sẽ bị tiêu hủy hoàn toàn.


Sự thật về trang trại nuôi cá hồi Nauy của hãng Salmar


Chứng nhận sản phẩm cá hồi Nauy Global GAP


Tiêu chuẩn về dinh dưỡng


Tại Salmar, những con cá được xuất khẩu đều phải đạt chứng nhận ASC trong ngành sản xuất cá hồi tại Nauy, hàm lượng dinh dưỡng chưa trong thịt cá rất cao, chứa nhiều Omega 3, Protein, Vitamin D và các loại chất béo không bão hòa…


Sự thật về trang trại nuôi cá hồi Nauy của hãng Salmar


Chứng nhận về dinh dưỡng của cá hồi Nauy hãng Salmar (Nguồn ảnh: ASC)


Hoạt động nuôi cá hồi Nauy đảm bảo hệ sinh thái biển


Toàn bộ quá trình chăn nuôi và chế biến cá hồi Nauy của hãng Salmar đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Châu Âu. Từ thức ăn đến con giống và quá trình chăm sóc đều được kiểm soát nghiêm ngặt nhằm tạo ra những con cá hồi chất lượng nhất, đặc biệt đảm bảo không làm ảnh hưởng đến hệ sinh thái biển.


Các chất được phép cho xuống biển như thức ăn cho cá đều được kiểm soát vô cùng  chặt chẽ, hoàn toàn là các thành phần hữu cơ. Thức ăn đảm bảo không tồn đọng các chất biến đổi gen hay những thành phần có khả năng gây ô nhiễm nguồn nước nhằm bảo vệ và duy trì đa dạng hệ sinh thái biển.


Sự thật về trang trại nuôi cá hồi Nauy của hãng Salmar


Hoạt động nuôi cá hồi của hãng Salmar không làm ảnh hưởng hệ sinh thái biển (Nguồn ảnh: Salmar ASA)


Nhờ quy trình nuôi và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, các sản phẩm cá hồi Nauy của hãng Salmar luôn đạt chất lượng hoàn hảo với hương vị tươi ngon khác biệt, là dòng cá hồi hàng đầu trên thị trường hiện nay. Gofood tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc hợp tác với hãng Salmar, mang đến cho khách hàng những loại cá hồi đạt chuẩn về chất lượng và hương vị.


Sự thật về trang trại nuôi cá hồi Nauy của hãng Salmar


Gofood là đơn vị phân phối cá hồi Nauy hãng Salmar chất lượng châu Âu


Trên đây, Gofood đã chia sẻ cho bạn một số sự thật thú vị về trang trại nuôi cá hồi của hãng Salmar. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm cá hồi Nauy chất lượng, hãy liên hệ ngay Gofood - hệ thống cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp hàng đầu Việt Nam nhé! 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng