Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sự thật không ngờ về quạt cắt gió 3m

29/05/232

Lưu tin

Giá: 2,3 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Quạt cắt gió 3m hay quạt cắt gió điều hoà 3m có không?


Quạt cắt gió điều hoà đang giúp rất nhiều khách hàng giải quyết bài toán cần lắp điều hoà nhiều tầng mà không có cửa. Nhất là những nơi ra vào thường xuyên không muốn đóng cửa. Các quán cafe, quán ăn nhà hàng, cửa hàng, tiệm tạp hoá. Để chống nóng mùa hè rất cần phải có điều hoà. Do vậy sử dụng quạt chắn gió là giải pháp chuyên nghiệp hiện đại hiện nay. Tuy nhiên có nhiều nơi chiều dải cửa rộng lên tới 3m. Vậy có quạt cắt gió điều hoà 3m không. Và sự thật không ngờ về quạt cắt gió 3m sẽ được tiết lộ trong bài viết này nhé.


Sự thật không ngờ về quạt cắt gió 3m                                                Sự thật quạt chắn gió điều hoà 3m


Có quạt chắn gió điều hoà 3m không?


Trên thị trường hiện nay có các kích thước quạt cắt gió chủ yếu như : 0.9m, 1m, 1.2m, 1.5m, 1.8m. Kích thước dài tối đa là 2m nhưng cũng rất hiếm. Loại quạt cắt gió điều hoà 3m thường không có sẵn do kích thước rộng. Do vậy để tìm kiếm kích thước quạt cắt gió 3m là rất khó. 


Sự thật không ngờ về quạt cắt gió 3m


Mặc dù quạt chắn gió điều hoà cho chiều dài cửa 3m không có. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều phương án để có thể lắp được cho kích thước này. Chúng ta có thể lựa chọn các phương án lắp quạt cắt gió theo các kích thước sau:


– Kết hợp 2 quạt cắt gió 1.5m : Chiều dài cửa 3m có thể lắp được 2 quạt cắt gió 1,5m cùng hãng cùng loại và cùng chiều cao.


– Kết hợp 1 loại quạt cắt gió chiều dài 1m và chiều dài 2m cùng loại cùng chiều cao cửa.


– Kết hợp lắp 3 chiếc quạt cắt gió loại 1m


Có thể nói việc lắp kết hợp số lượng kích thước quạt cắt gió điều hoà giúp bạn giải quyết được nhu cầu chắn gió điều hoà cho cửa dài 3m. Tuy nhiên cần lưu ý chọn sự kết hợp cùng hãng, cùng chiều cao cửa. Nhằm đảo bảo tốt nhất khả năng cắt gió của quạt. Và ngăn ngừa hoàn toàn sự thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài.


Mời bạn tham khảo thêm >>>


Bí quyết mua quạt cắt gió Hà Nội giá tốt?


Cách tìm kiếm giá quạt cắt gió điều hòa tốt nhất


Tham khảo một số kích thước quạt cắt gió bán chạy năm 2023


– Quạt cắt gió điều hòa Ebisu FM-1210A/K ( 1m)

Quạt cắt gió điều hoà Ebisu FM-1210A có chiều dài 1m, công suất tiêu thụ điện 125w. Tốc độ gió của quạt là 11m/s độ ồn 55db. Quạt có khả năng dùng cắt gió cho chiều cao dưới 3m, chiều cao lý tưởng là 2,5m. Quạt có điều khiển từ xa chọn tốc độ quạt. Thân được làm bằng thép chắc chắn, mô tơ quạt siêu khoẻ với chế độ bảo hành 18 tháng.


Sự thật không ngờ về quạt cắt gió 3m                                              Quạt cắt gió điều hoà ebisu 1m


– Quạt cắt gió điều hòa Mitsuta FM-1212A-K/Y có điều khiển dài 1.2m

Quạt chắn gió điều hoà 1m2 Mitsuta công suất tiêu thụ điện 160w. Tốc độ quạt 11m/s, độ ồn 56db có thể lựa chọn điều chỉnh chọn mức công suất để tiết kiệm điện. Thân máy làm bằng thép sơn tĩnh điện lồng quạt chắc chắn. Hoạt động mạnh mẽ ngăn ngừa thất thoát hơi lạnh chiều cao lý tưởng dưới 3m. 


Sự thật không ngờ về quạt cắt gió 3m                                               Quạt cắt gió điều hoà 1m2 FM-1212A


Mời bạn tham khảo thêm>>>


Quạt cắt gió Nanyoo FM-1210X-2/Y 1,0M


– Quạt cắt gió điều hòa Ebisu FM-1215C-K ( 1.5m cao dưới 4m)

Quạt chắn gió Ebisu FM-1215C có chiều dài 1,5m. Công suất tiêu thụ điện là 230w, cân nặng 18kg. Quạt được thiết kế to khoẻ để cắt gió cho chiều cao lý tưởng 3.5m. Thân quạt được làm bằng thép sơn tĩnh điện bảo vệ lồng quạt. Cửa gió nan mang lại sự sang trọng hiện đại. Có điều khiển từ xa để thao tác tất bật quạt đơn giản.


Sự thật không ngờ về quạt cắt gió 3m                                           Quạt cắt gió cho chiều cao cửa 3,5m


Có thể thấy không có gì là không thể xử lý nếu kết hợp các kích thước lại với nhau. Để có được hiệu quả chắn gió tốt nhất. Bạn có thể liên hệ tư vấn khảo sát đến số 0988 513 875 or 0939 196 222. Điện Máy Minh An an tam mua sắm.


 




TRANSLATE with x



<script type="text/javascript">// var LanguageMenu; var LanguageMenu_keys=["ar","bg","ca","zh-CHS","zh-CHT","cs","da","nl","en","et","fi","fr","de","el","ht","he","hi","mww","hu","id","it","ja","tlh","ko","lv","lt","ms","mt","no","fa","pl","pt","ro","ru","sk","sl","es","sv","th","tr","uk","ur","vi","cy"]; var LanguageMenu_values=["Arabic","Bulgarian","Catalan","Chinese Simplified","Chinese Traditional","Czech","Danish","Dutch","English","Estonian","Finnish","French","German","Greek","Haitian Creole","Hebrew","Hindi","Hmong Daw","Hungarian","Indonesian","Italian","Japanese","Klingon","Korean","Latvian","Lithuanian","Malay","Maltese","Norwegian","Persian","Polish","Portuguese","Romanian","Russian","Slovak","Slovenian","Spanish","Swedish","Thai","Turkish","Ukrainian","Urdu","Vietnamese","Welsh"]; var LanguageMenu_callback=function(){ }; var LanguageMenu_popupid='__LanguageMenu_popup';
// ]]>




TRANSLATE with Sự thật không ngờ về quạt cắt gió 3m


COPY THE URL BELOW

a id="TwitterLink" title="Share on Twitter"> Sự thật không ngờ về quạt cắt gió 3m Sự thật không ngờ về quạt cắt gió 3m Sự thật không ngờ về quạt cắt gió 3m




EMBED THE SNIPPET BELOW IN YOUR SITE Sự thật không ngờ về quạt cắt gió 3m


Enable collaborative features and customize widget: Bing Webmaster Portal



<script type="text/javascript">// var intervalId = setInterval(function () { if (MtPopUpList) { LanguageMenu = new MtPopUpList(); var langMenu = document.getElementById(LanguageMenu_popupid); var origLangDiv = document.createElement("div"); origLangDiv.id = "OriginalLanguageDiv"; origLangDiv.innerHTML = "ORIGINAL: "; langMenu.appendChild(origLangDiv); LanguageMenu.Init('LanguageMenu', LanguageMenu_keys, LanguageMenu_values, LanguageMenu_callback, LanguageMenu_popupid); window["LanguageMenu"] = LanguageMenu; clearInterval(intervalId); } }, 1);
// ]]>
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng