Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sử dụng inox tấm 304 xước đen làm biển hiệu cho người thích sự huyền bí

15/04/2212

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988869988

Thông tin thêm

Bạn đang muốn làm biển hiệu cho cơ của mình nhưng lại thích sự huyền bí, vẫn phải đảm bảo độ sang trọng và tinh tế thì không thể bỏ qua inox tấm 304 xước đen để làm biển hiệu cho của hàng của mình được. Vâng inox xước đen của Đông Phương sẽ giúp bạn tạo nên một không gian huyền bí nhưng vẫn thu hút mà không gây cảm giác khó chịu u tối cho người nhìn.


Với thiết kế xước hairline sẽ giúp cho màu đen cảm giác sang trọng và tinh tế hơn giúp bạn dễ dàng có thể thỏa sức sáng tạo tạo của mình. Màu đen khi kết hợp với bề mặt xước nhấn nhá thêm chút đèn led sẽ tạo cảm giác vô cùng thu hút cũng như sự thích thú với những chi tiết trong biển hiệu của bạn mà không gây nhàm chán.


Là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong ngành cung cấp inox cuộn chân chữ, inox tấm các loại. Đông Phương chuyên cung cấp các loại inox trắng gương, trắng xước, inox vàng gương, inox xước vàng, inox xước đồng, inox chân chữ,… Với kích thước và độ dày phong phú thích hợp với nhiều ngành nghề khác nhau như: trang trí xây dựng, trang trí nội thất, đồ gia dụng, mỹ nghệ,.. Mỗi một sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.


Nếu có nhu cầu muốn mua inox, bạn có thể liên hệ đến công ty qua địa chỉ như sau để được tư vấn và báo giá nhanh nhất:


CÔNG TY TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI


Đ/C: KCN Phố Nối A-Giai Phạm-Yên Mỹ-Hưng Yên
HOTLINE: 0988 869 988- 0964 22 0000
Email: quangcaodongphuong.kd3@gmail.com
Website:inoxdongphuong.com


Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng