Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sơn màu hạnh phúc - Sơn Kavic

30/08/23446

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02437918209

Thông tin thêm














CHIA SẺ CƠ HỘI - HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN VỚI SƠN KAVIC


 


           KAVIC là hãng sơn trang trí đã áp dụng công nghệ tiên tiến có xuất xứ từ Đức vào việc nghiên cứu và sản xuất cho ra các sản phẩm vật liệu chống thấm, chống kiềm, sơn nước trang trí phù hợp với khí hậu Việt Nam nhằm tô điểm thêm những sắc màu cuộc sống cho ngôi nhà của bạn.
















         KAVIC là đối tác mạnh và tin cậy nhất của các bên hữu quan trong lĩnh vực xây dựng, được cộng đồng trong nước và quốc tế biết đến và ghi nhận như là một trong những thương hiệu Sơn lớn nhất Việt Nam.















          Ngôi nhà là tổ ấm, nơi các thành viên trong gia đình cùng sum họp chia sẻ yêu thương, gắn bó, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Vì vậy hãy lựa chọn những gì tốt nhất để bảo vệ và làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Với thông điệp “Sơn màu hạnh phúc”, Sơn KAVIC cam kết đem lại vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, thịnh vượng và niềm tự hào cho mỗi gia đình Việt trên từng gam màu cảm xúc.















       Để mở rộng thị trường kinh doanh, chúng tôi đang tìm “nhà phân phối cấp 1” là đại diện của công ty tại khu vực tỉnh thành trên toàn quốc.


















       Chúng tôi cam kết tỷ lệ chiết khấu là cao nhất, chúng tôi khẳng định đẳng cấp phân phối bằng uy tín, chất lượng và hiệu quả.






CÔNG TY TNHH SƠN KAVIC


Add: KCN Yên Sở - Hoài Đức - Hà Nội


Hotline: 02437 918 209  or  kavicpaint.com


Xin chân thành cảm ơn !















Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng