Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Scan tài liệu là gì - Scan ở đâu giá tốt

06/04/201

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Các bạn có thể dễ dàng chuyển một file máy tính sang ảnh bằng công cụ Print. Tuy nhiên có khi nào các bạn thắc mắc ngược lại là làm cách nào để biến được từ một bức ảnh lại trở thành một file dữ liệu trong máy tính không? Đó chính là Scan. Vậy Scan là gì? Và Scan ảnh, tài liệu như thế nào? Hãy cùng In Minh Châu đi tìm hiểu nhé.

Scan là gì?

Scan là việc chuyển các dữ liệu trên các loại tài liệu, giấy tờ bản cứng thành hình ảnh, dữ liệu, file lưu trữ trên máy tính, điện thoại. Nếu như photocopy là chuyển văn bản hình ảnh bản mềm thành bản cứng thì scan là ngược lại. Nhằm phục vụ mục đích lưu trữ và chia sẻ dữ liệu dễ dàng hơn.


 










Scan tài liệu là gì - Scan ở đâu giá tốt
Máy scan tài liệu Sheet-fed

Máy Scan có cách thức hoạt động gần giống với máy Photocopy, một thiết bị sự dụng tích điện kép để thu lấy hình ảnh điện tử của 1 trang giấy bằng cách biến cường độ sáng phản xạ từ đó lên thành thông tin dạng số, rồi thành các file để lưu trữ trên máy tính, điện thoại. Tuy nhiên scan lại hoạt động ngược lại so với máy in và máy photocopy khi chuyển các giấy tờ bản cứng sang các file (tệp tin, tài liệu) trên máy tính. Những File này có thể chuyển thành dạng văn bản Word, Exel để xử lí thêm.











Scan tài liệu là gì - Scan ở đâu giá tốt
Máy scan tài liệu flatblet

 


Scan ảnh, tài liệu là gì?

Scan ảnh, tài liệu là việc chuyển những dữ liệu trên giấy tờ (sách, văn bản, hợp đồng….) hoặc là những tấm ảnh thành những file dữ liệu trên máy tính để dễ dàng di chuyển, chuyển đổi dữ liệu, tìm kiếm dữ liệu và lưu trữ được mãi mãi. Không lo bị hỏng, mất, phai màu, rách, đặc biệt scan tài liệu giúp bảo mật dữ liệu của bạn tốt hơn.












Scan tài liệu là gì - Scan ở đâu giá tốt
Dịch vụ scan tài liệu tại In Minh Châu

Đối với các doanh nghiệp đã hoạt động lâu, thì số lượng công văn, hợp đồng, hồ sơ ngày càng nhiều, có những giấy tờ quan trọng cần lưu giữ lâu có nguy cơ bị thất lạc, hỏng thì khi đó Scan tài liệu là hình thức tốt nhất để giảm thiểu các nguy cơ rủi ro xấu. Ngoài ra việc scan tài liệu, số hóa tài liệu còn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ cho doanh nghiệp giúp ích cho việc tìm kiếm và quản lý tài liệu. Sinh viên có khả năng đọc sách điện tử tốt hơn

Scan tài liệu ở đâu?


 

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, không khó để tìm được một địa chỉ scan tài liệu. Tuy nhiên, nên lựa chọn địa chỉ scan tài liệu nào uy tín, chất lượng, mà giá thành phải chăng? Vậy chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng Xưởng in Minh Châu - cơ sở scan tài liệu, scan hình ảnh hàng đầu tại Hà Nội và có chi nhánh trên khắp địa bàn toàn quốc, có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu scan của quý khách hàng. 


 










Scan tài liệu là gì - Scan ở đâu giá tốt
Hình ảnh tài liệu sau khi được scan

Ngoài scan tài liệu, hình ảnh, In Minh Châu chúng tôi còn nhận làm các dịch vụ in ấn khác như : sản xuất sổ dain trên mọi chất liệu,...

 





XƯỞNG IN MINH CHÂU




Ở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Ở HCM:7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM

Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)

Mail : sodaminhchau@gmail.com



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng