Đóng

Bấm vào đây để quay lại

SSD Kingston U.2 NVMe DC1000M - tốc độ và hiệu năng ưu việt cho cho hệ thống máy chủ doanh nghiệp

06/05/2112

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Năm 2019, hãng Kingston đã giới thiệu loạt SSD dành cho nhu cầu lưu trữ cấp độ tổ chức như DC500M, DC500R và DC450R cho thị phần mang những buộc phải hết sức khó tính về độ dẻo dai, an toàn và bảo mật. Ngoài ra việc sử dung giao tiếp SATA của các cái này lại chưa thỏa mãn được đề xuất về tốc độ đọc/ghi dữ liệu và độ trễ khi truyền tải khối lượng data cực lớn.


>>> Xem thêm: máy server dell r240


Nắm bắt được điều này nên hãng đã chóng vánh cập nhật bằng việc cho thành lập sản phẩm Kingston DC1000M sở hữu việc chuyển đổi từ giao thiệp SSD SATA / SAS sang NVMe tốc độ cao giúp hoàn thiện hơn những biện pháp lưu trữ dành cho trung tâm dữ liệu cấp công ty cao cấp nhất trên thị trường.


Ổ SSD DC1000M cung cấp giao giao thiệp PCIe NVMe Gen3 x4 hiệu năng cao, cho phép băng thông truyền vận tải cực cao và độ trễ phải chăng trên các nền tảng trọng tâm dữ liệu tiêu chuẩn, mang tới hiệu suất đọc bỗng nhiên đến 540K IOPS và băng thông trên 3 GB/s.


thiết kế tiêu dùng chuẩn chân cắm U.2 sở hữu kích thước 2,5 inch- 15mm giúp dễ dàng lắp đặt vào những khay lắp ổ cứng tiêu chuẩn thường gặp. Điều này cũng rất có ích cho việc nâng cấp hay thay thế được thuận lợi


>>> Xem thêm: máy chủ dell r340


hẳn nhiên điểm thu hút chẳng thể bỏ qua khi chọn một ổ dành cho dữ liệu của tổ chức thì độ ổn định và bên bỉ là không thể bỏ qua.Và Kington đã tiêu dùng phiến flash chất lượng cao vận dụng kỹ thuật BiLC3 3D TLC 64 lớp của Kioxia có thông số về số lượng ghi lên ổ mỗi ngày (DWPD) đạt mức 1 đủ thỏa mãn mọi bắt buộc đề ra.


Kingston DC1000M cung cấp những dung lượng 960 GB, một,92 TB, 3,84 TB, và 7,68 TB theo phổ thông chừng độ lưu trữ với chế độ bảo hành 5 năm.


Đây sẽ là lựa chọn mới cho nâng cấp hoặc đón đầu công nghệ cho hệ thống server dùng cho công tác tổ chức sở hữu phổ quát dữ liệu hỗ hợp và buộc phải tốc độ cao bao gồm điện toán đám mây, lưu trữ web, điện toán hiệu năng cao (HPC), cơ sở hạ tầng ảo, trí óc nhân tạo(artificial intelligence) và những ứng dụng deep learning.


>>> Xem thêm: mua máy chủ r540

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng