Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quạt thông gió Dasin- bền bỉ chất lượng

09/03/2110

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932207188

Thông tin thêm

  Quạt thông gió công nghiệp là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại các khu sản xuất, nhà xưởng, hay các nhà hàng ăn uống…


Bạn hãy thử tưởng tưởng xem, một nơi có hàng trăm máy móc cồng kềnh hoạt động liên tục, lượng nhiệt tỏa ra lớn đến thế nào? Không khí nếu không được lưu thông sẽ tạo ra hiện tượng bí bách, gây hại cho sức khỏe của con người. Những nhà hàng ăn uống, nơi có hàng nghìn khách hàng lui tới, không khí trở nên ngột ngạt và khó thở. Trong tình huống này, chức năng chính của quạt thông gió công nghiệp tỏa sáng hơn bao giờ hết.


Quạt thông gió công nghiệp là gì?


Quạt thông gió công nghiệp được hiểu đơn giản nhất là một sản phẩm giúp lưu thông không khí, hút mù, đẩy không khí tù đọng ra bên ngoài, cân bằng độ ẩm cho không gian lớn.


Quạt thông gió Dasin- bền bỉ chất lượng

 


Chức năng chính của quạt thông gió công nghiệp:


 Quạt thông gió công nghiệp là sản phẩm có chức năng lưu thông không khí nhằm loại bỏ khí nóng và mùi hôi các loại,… Loại quạt này có công suất cao, lưu lượng gió lớn nên rất thích hợp cho những nơi có diện tích rộng như nhà máy, nhà kho, nhà hàng ăn uống, hay trang trại chăn nuôi,…


– Sử dụng quạt thông gió công nghiệp giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Tại các nhà máy hoạt động với công suất lớn, lượng khí bụi sản sinh ra vô cùng lớn, nếu không được lưu thông thì không khí tại những nơi đó sẽ bị ô nhiễm, gây hại đến sức khỏe của người lao động.


– Các trang trại chăn nuôi động vật, gia súc cần đến quạt thông gió công nghiệp hơn bao giờ hết. Sản phẩm này tạo ra môi trường thông thoáng cho gia súc và động vật phát triển.


– Các nhà hàng kinh doanh ăn uống nên sử dụng quạt thông gió công nghiệp để hút các loại mùi khó chịu của thức ăn. Khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu khi được thưởng thức ẩm thức tại không gian sáng sủa và thơm mát.


Quạt thông gió Dasin- bền bỉ chất lượng

 


 


Quạt thông gió công nghiệp phù hợp với không gian rộng lớn


Đặc điểm của quạt thông gió công nghiệp Dasin


Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, quạt thông gió công nghiệp Dasin được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi. Sản phẩm của Dasin đều được sản xuất bằng dây truyền công nghiệp hiện đại, có công suất và lưu lượng gió lớn, tiếng ồn thấp, tiết kiệm điện năng. Quạt thông gió công nghiệp Dasin mang tới nguồn không khí mát mẻ và có lợi cho sức khỏe của bạn. Do vậy, nó được nhiều công trình tin tưởng và lựa chọn.


Với nhiệm vụ chính là hút bụi và làm sạch không khí. Sản phẩm này phù hợp với mọi nhà máy công nghiệp như: nhà máy dệt, nhà máy sản xuất thiết bị công nghệ, nhà máy luyện kim loại,…


Quạt hút gió công nghiệp tốt nhất tại Dasin


Bạn không thể tìm đâu quạt thông gió công nghiệp tốt hơn Dasin. Sản phẩm bảo hành trong 2 năm. Trong thời gian đó, nếu quạt thông gió công nghiệp gặp vấn đề trục trặc, Dasin bảo hành không chi phí.


Linh kiện của quạt thông gió công nghiệp dễ dàng tháo lắp, bạn thoải mái vệ sinh mà không lo bị hỏng.


Xem thêm bài viết về quạt thông gió:



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng