Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quạt thông gió 2 chiều là gì

10/12/194

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984566650

Thông tin thêm

Quạt thông gió 2 chiều là sản phẩm có chất lượng cao và có nhiều tính năng nổi bật, là sự lựa chọn số 1 cho những nơi như văn phòng và hộ gia đình. Đặc biệt là những nơi có độ ẩm thấp, quạt sẽ lấy gió trực tiếp vào trong phòng sẽ giúp cho môi trường trong đố được cần bằng.


1. Giới thiệu về quạt thông gió 2 chiều


Quạt thông gió 2 chiều là thiết bị giúp lưu chuyển không khí từ bên ngoài vào trong tòa nhà. Bằng cách sử dụng quạt thông gió, các không khí tù đọng sẽ được đưa ra bên ngoài và những luồng không khí tươi mới từ bên ngoài sẽ được đưa vào. Quạt thông gió thường được sử dụng tại những nơi mà không khí không thể tự lưu chuyển được như: văn phòng, phòng vệ sinh, nhà tắm, phòng tắm…


Quạt thông gió 2 chiều là gì


Quạt thông gió 2 chiều hoạt động theo nguyên lý: thổi gió theo chiều nghịch (từ sau ra trước) và thổi gió theo chiều thuận (từ trước ra sau) giúp nguồn gió lan tỏa khắp không gian trong nhà.


Cơ chế hoạt động của dòng quạt thông gió 2 chiều khác với quạt thông gió 1 chiều. Đó là khả năng đẩy và hút 2 chiều, giúp luân phiên không khí một cách nhanh chóng. Loại này giúp gia tăng khả năng đánh bay những luồng không khí độc, lọc bỏ bụi bẩn có trong ngôi nhà hoặc phòng làm việc của bạn một cách nhanh chóng còn thổi vào căn phòng một luông không khí thoáng mát tràn ngập đến mọi ngóc ngách.


Dòng quạt phù hợp với những không gian kín, không gian đóng, không gian khó lưu thông như nhà kho, phân xưởng và các ngôi nhà có luồng không khí khó luân phiên. Tính năng nổi trội của quạt thông gió 2 chiều đó chính là hút đẩy không hí 2 chiều. Ngoài việc mang lại cho bạn một bầu không khí thông thoáng hơn, thì bộ máy vận hành 2 chiều sẽ hoạt động rất êm ái ít ồn.


2. Tính năng nổi trội của quạt thông gió 2 chiều


a. Hút 2 chiều


Một chiều hút và một chiều thổi sẽ mang lại bầu không khí thông thoáng hơn, mát hơn. Bộ máy vận hành êm ái, ít ồn, giá thành lại rẻ, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Hơn nữa các sản phẩm quạt 2 chiều còn được tích hợp thêm chế độ quay đảo chiều để hút gió từ bên ngoài vào trong, tạo sự thông thoáng cho những phòng ẩm thấp, kín gió


Sử dụng quạt thông gió 2 chiều với khả năng hút mùi, hút được độ ẩm trong phòng ra ngoài. Đặc biệt, đối với không gian phòng kín luôn lựa chọn và lắp đặt quạt loại này giúp mang đến không gian thông thoáng nhất.


Quạt còn giúp cho môi trường loại bỏ được các vi khuẩn gây bệnh, phòng chống nấm mốc có thể phát triển gây hại cho sức khỏe của mọi người trong phòng. Ngoài ra, căn phòng được thông thoáng sẽ giúp các đồ dùng, thực phẩm không bị hư hỏng nhanh.


Lưu lượng gió đạt từ 27 – 42 m3/phút, sải cánh quạt thường từ 10 – 20 cm sẽ nhanh chóng giúp lưu thông không khí, lọc khuẩn, mùi hôi trong phòng bạn, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái. Quạt luôn mang lại sự tiên lợi cho mọi người khi sử dụng sản phẩm quạt thông gió này.


b. An toàn


Động cơ quạt được trang bị bộ cảm ứng nhiệt, sẽ tự động tắt quạt khi nhiệt độ quạt quá nóng. Đồng thời, có cửa sổ tự động mở khi quạt hoạt động, đóng khi quạt ngưng hoạt động an toàn cho người sử dụng.


c. Độ bền cao


Bạc đạn được bôi trơn hoàn hảo, khung và cây sậy bằng thép, được sơn làm tăng độ bền của quạt, mang lại giá trị sử dụng lâu dài của người dùng.


Quạt được thiết kế làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chống oxy hóa, chống mài mòn, chống chịu được va đập tốt nhất… Đồng thơi quạt được ưa chuộng cũng bởi vì quạt có độ bên tốt, chống được tiếng ồn, không gây ảnh hưởng với tiếng ồn xung quanh do công suất quạt không quá 20 đến 40W


Quạt thông gió 2 chiều tuy nhỏ nhưng mạnh mẽ, hoạt động hiệu quả trong không gian nhà và phòng làm việc của bạn, hơn nữa sẽ tiết kiệm được điện năng tiêu thụ khi sử dụng quạt. Quạt được thiết kế nhỏ gọn và sang trọng phù hợp với không gian nhà bạn và văn phòng.


Quạt thông gió 2 chiều thực sự là giải pháp tuyệt hảo cho những hộ gia đình cần tìm kiếm quạt thông gió cho những căn phòng không đủ không khí, độ ẩm cao, ảnh hưởng đến sưc khỏe của con người, gây hư hại đến đồ vật.


Để được tư vấn và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng kính mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:


Công ty TNHH Kim Khí Sơn Mỹ


Địa chỉ: Số 10, ngõ 9, Đ. Khuyến Lương, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội


Hotline: 0904 388 877 – 09845 666 50


Email: sonmysm@gmail.com


Fax: (04) 36463100


Open : 8:00 am – 5:00pm, everyday

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng