Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quạt phun sương là gì, Lợi ích quạt phun sương công nghiệp

10/05/2111

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0383107386

Thông tin thêm

Quạt phun sương là gì, Lợi ích quạt phun sương công nghiệp


Quạt phun sương công nghiệp đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng là chủ doanh nghiệp, nhà hàng, các gia đình và cả cá nhân như  một giải pháp hữu hiệu để làm mát vào mùa hè. Bạn đã hiểu bao nhiêu phần về quạt phun sương công nghiệp, ứng dụng, vai trò và lợi ích của thiết bị này với đời sống sản xuất của con người?


1, Quạt phun sương công nghiệp là gì?


Quạt phun sương là thiết bị làm mát, hoạt động dựa theo nguyên lý bay hơi của nước, khi quạt hoạt động, nước trong bình chứa của quạt được bơm lên đầu quạt. đầu quạt thực hiện nén nước với áp suất cao thông qua đĩa phun sương chuyển hóa hơi nước thành dạng sương li ti và phun ra ngoài không khí. 







quạt phun sương công nghiệp là thiết bị có công suất lớn gấp nhiều lần các dòng sản phẩm gia dụng thường được ứng dụng cho các không gian rộng lớn và sử dụng trong sử dụng chuyên dụng, chuyên nghiệp như: nhà hàng, quán ăn, nhà máy, quán cafe...


Quạt phun sương công nghiệp tạo ra sương mù và hơi ẩm hạ nhiệt cho môi trường, lắng bụi, tạo không khí mát mẻ dễ chịu. Những hạt sương siêu nhỏ này giúp làm ẩm không khí. Do đó, nhiệt độ căn phòng bạn sẽ giảm xuống từ 3-5 độ C. Độ bền cao, vận hành êm và đặc biệt có thể điều chỉnh lượng sương phun ra. Khi sử dụng quạt treo phun sương chúng ta có thể tận dụng được mặt bằng.


2, Lợi ích quạt phun sương công nghiệp


Dựa trên nguyên lý hoạt động của quạt phun sương công nghiệp, thiết bị này mang lại nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng.


Chống nhỏ giọt, không làm ướt bề mặt phía dưới.


Quạt phun sương công nghiệp với hệ thống vòi phun sương với các kích cỡ đầu vòi đa dạng, tạo ra các màn sương với các kích cỡ siêu nhỏ, dưới 5 micron, đảm bảo bay hơi ngay trong không khí, không làm ướt bề mặt. Ngoài ra, nó còn được tích hợp khả năng tự động xả áp khi ngừng hoạt động, kết hợp chống nhỏ giọt.


Hiệu quả làm mát và tạo độ ẩm tốt hơn nhờ sự khuếch tán rộng


Sự kết hợp của máy phun sương với quạt công nghiệp giúp tận dụng được ưu điểm của quạt, nâng cao hiệu quả phun sương làm mát và tạo độ ẩm nhờ khả năng khuếch tán các hạt sương rộng rãi ra không gian.







Kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ độ ẩm theo yêu cầu.


Lợi ích quạt phun sương công nghiệp đặc biệt là thiết bị có khả năng làm mát hiệu quả, giảm nhiệt từ 5 – 7 độ C, tùy vào từng mục đích, nhu cầu, và không gian sử dụng, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh sự vận hành quạt phun sương thông qua bộ điều khiển lập trình tự động hiện đại đã được tích hợp.


Khử bụi, mùi hiệu quả hơn.


Thiết bị quạt phun sương công nghiệp có khả năng khuếch tán rộng các hạt sương có kích thước rất nhỏ ra không gian của quạt phun sương áp suất cao giúp chúng dễ dàng tiếp cận với bụi, mùi ở mọi kích thước len lỏi trong không khí xung quanh, bao phủ và ngăn chặn chúng phát tán rộng hơn, từ đó thấm vào, làm tăng khối lượng bụi lấy đi, nhờ trọng lực, kéo những hạt bụi nặng nề rơi xuống đất, trả lại bầu không khí trong lành.


Tiết kiệm chi phí sử dụng điện hiệu quả


Dù dùng hết các chức năng, công suất của quạt phun sương công nghiệp cũng chỉ bằng khoảng ¼ công suất của điều hòa. Nhờ đó, đây là một trong những ưu điểm đáng lưu tâm khi bạn còn đang thắc mắc có nên sử dụng quạt phun sương cho ngày hè nắng nóng này không nhé!


Chi phí đầu tư tương đối thấp


Một sự thật hiển nhiên về lợi ích quạt phun sương công nghiệp cho những ai đang muốn tìm hiểu và mua sản phẩm này là chi phí đầu tư thấp hơn các thiết bị làm mát khác mà hiệu quả lại cao, ứng dụng quạt phun sương công nghiệp rộng rãi.


So với điều hòa hay máy lạnh, quạt phun sương công nghiệp có giá cạnh tranh rẻ hơn nhiều. Bên cạnh đó, chi phí lắp đặt và bảo hành cũng rẻ hơn so với máy điều hòa.


Trên đây là khái niệm và những lợi ích quạt phun sương công nghiệp cho những ai chưa biết, hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp ích được bạn có quyết định sáng suốt để lựa chọn.


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng