Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quạt hút khói công nghiệp Systemfan

03/12/215

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0981512866

Thông tin thêm

Quạt hút khói là gì?


Quạt hút khói là dòng sản phẩm thường sử dụng quạt ly tâm, quạt hướng trục để có thể đáp ứng đủ các tiêu chí trong phòng cháy, chưa cháy: Chịu khói, chịu nhiệt, có độ hút cao. Tại thời điểm bình thường, quạt pccc có công dụng làm thông thoáng khí, cấp khí cho công trình tòa nhà; thời điểm có hỏa hoạn, sẽ hút khói để giảm tối đa lượng khói trong không gian.


Trong thời điểm các nhà cao tầng, nhà xưởng ngày càng mọc lên như nấm, vai trò của các loại quạt hút khói công nghiệp, quạt thông gió ngày càng quan trọng để tạo ra môi trường sống và làm việc trong lành, đồng thời giảm thấp nhất tác hại của thiên tai có thể gây ra.


Nơi cung cấp quạt hút khói uy tín


Systemfan Việt Nam đang là một trong những doanh nghiệp sản xuất các dòng quạt công nghiệp hàng đầu trong nước, tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách những sản phẩm tốt nhất, không tốt chúng tôi cam kết hoàn tiền. Chúng tôi tự hào là nhà tư vấn, thiết kế và sản xuất quạt công nghiệp các loại quạt hút khói, quạt thông gió và các hệ thống xử lý khí thải, xử lý bụi, nhà máy, nhà xưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm khẳng định vị thế trong ngành, chúng tôi tự tin chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế


Mọi thông tin cần tư vấn xin vui lòng liên hệ


Địa chỉ: Khu Biệt Thự NV11, KĐT Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì - Nam Từ Liêm – Hà Nội


Điện thoại: 098.151.2866


https://systemfan.vn/quat-hut-khoi

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng