Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quán vịt ngon tại đống đa

17/07/208

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0942001559

Thông tin thêm

Bạn thích ăn uống, khám phá và có trong tay một list dài các món ăn ngon và nổi tiếng xứ Hà Thành? Hơn nữa, bạn lại còn đặc biệt thích các món ăn được chế biến từ gia cầm như gà, vịt, ngan…? Vậy thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua CỘT ĐIỆN QUÁN chuyên các món gà vịt tọa lạc tại Kiot 17 Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội– một địa chỉ tin cậy cho bạn, với đặc sản là các món ngon từ gà vịt cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn.


 


Quán vịt ngon tại đống đa




Đến với CỘT ĐIỆN QUÁN đầu tiên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi toàn bộ nguyên liệu đều được nhập từ cơ sở uy tín đã được kiểm dịch và lựa chọn kỹ càng nên thực khách hoàn toàn yên tâm đến thưởng thức.



Mặc dù quán không đa dạng về món như nhiều nơi khác nhưng chỉ những món tưởng chừng như đơn giản lại vô cùng “ chất” rất thu hút thực khách khi tới thưởng thức.
Món chủ đạo của quán chính là món Vịt luộc. Đây là món ăn đặc biệt mà chỉ nhà hàng mới có. Vịt ở đây là loại không quá to, cũng không quá nhỏ, luộc vừa phải, ăn không quá mềm mà cũng chẳng quá dai. Vịt luộc ăn vịt có vị ngọt của thịt, rất thơm và chắc thịt.


 


Quán vịt ngon tại đống đa


 


Đến đây mà bạn không gọi món Vịt nướng thì quả là lãng phí. Với công thức tuyệt đỉnh, cùng với tâm huyết của chị chủ quán món ăn luôn tạo được sự ấn tượng ngay cả với những vị khách khó tính nhất. Miếng thịt vịt thơm ngon chắc thịt được phủ bởi lớp gia giòn đậm vị, khiến ai đã ăn rồi cũng đều nhớ mãi không quên.


 


Quán vịt ngon tại đống đa




Không chỉ vậy, thu hút thực khách tới đây còn bởi món lẩu vịt om sấu đặc trưng của quán. Với món này, thịt vịt được om chín mềm, ngấm ra nước đậm đà, ngầy ngậy, hoà quyện với vị chua thanh mát của sấu, cùng vị ngọt bùi của khoai làm cho nước dùng thêm đặc sánh ăn kèm với bún món ăn sẽ trở nên tròn vị hơn rất nhiều.


 


Quán vịt ngon tại đống đa




Đến đây bạn có thể thưởng thức một thế giới vịt phong phú từ mùi vị cho đến hương sắc. Từ các món ăn như vịt om măng, vịt rang giềng, vịt rang muối, vịt rang me, vịt giả cầy, chân cổ cánh chiên, vịt nấu măng bún, cháo, tiết canh, lòng mề luộc xào giá đỗ, xào dứa, miến trộn....đều được chế biến bởi bàn tay tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm của chị chủ quán.


 


Quán vịt ngon tại đống đa


Quán vịt ngon tại đống đa


Ngoài món vịt đặc trưng bạn có thể gọi nhiều món ngon khác từ thịt gà tại quán. Mỗi món gà đều được tẩm ướp gia vị riêng nhưng vẫn giữ trọn vị thơm ngon đặc trưng của thịt gà khiến ai đã ăn rồi cũng đều phải xuýt xoa khi thưởng thức.


 


Quán vịt ngon tại đống đa




Với đôi bàn tay khéo léo của chủ quán cùng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề món ăn trở nên đặc biệt, thu hút được rất nhiều thực khách gần xa.
Quán nhận đặt tiệc sinh nhật, hội nghị, liên hoan và miễn phí ship trong khoảng 3km, ngoài ra sẽ tính phí tuỳ từng khu vực.
Hãy liên hệ với quán để được phục vụ tốt nhất!.



CỘT ĐIỆN QUÁN
Địa chỉ: Kiot 17 Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội
Điện thoại: 0942001559
https://www.facebook.com/C%E1%BB%99t-%C4%91i%E1%BB%87n-qu%C3%A1n-174012453453000


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng