Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Probuy Gợi ý 3 máy hút ẩm cn Aikyo được ưa chuộng

16/05/223

Lưu tin

Giá: 15,9 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967268896

Thông tin thêm

Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo là một trong những thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp nổi tiếng của Nhật Bản sản xuất tại Đài Loan đang được rất nhiều doanh nghiệp FDI lựa chọn lắp đặt.


Probuy Gợi ý 3 máy hút ẩm cn Aikyo được ưa chuộng


Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo là thương hiệu máy hút ẩm nổi tiếng của Nhật Bản được sản xuất trực tiếp  tại Đài Loan. Hiện nay, các model máy hút ẩm công suất lớn của Aikyo đang được rất nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI lựa chọn lắp đặt.


Sản phẩm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như: Sản xuất xuất linh kiện điện tử, may mặc, da giầy, chế biến thực phẩm…


Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo hút ẩm nhanh, chính xác


Máy hút ẩm Aikyo nói chung và dòng máy hút ẩm công nghiệp nói riêng được sản xuất ở nhà máy đặt tại Đài Loan trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu.


Đặc biệt, các sản phẩm xuất sang thị trường Việt Nam được nghiên cứu hoạt động hiệu quả với thời tiết khí hậu của khu vực, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc, hút ẩm nhanh, chính xác.


Các sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp của Aikyo được sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ lạnh. Do đó, máy có khả năng kiểm soát độ ẩm nhanh, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí sản xuất.


Gợi ý 3 model máy hút ẩm công nghiệp Aikyo được ưa chuộng


#1. Máy hút ẩm công nghiệp AD-1800B


Probuy Gợi ý 3 máy hút ẩm cn Aikyo được ưa chuộng


Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay Aikyo đưa ra thị trường các model máy hút ẩm công nghiệp Aikyo với nhiều công suất hút ẩm khác nhau. Đặc biệt trong đó phải kể đến model máy hút ẩm AD-1800B. Đây là sản phẩm máy hút ẩm có công suất hút ẩm lên tới 180 lít/ngày được sử dụng phổ biến trong các kho hàng, nhà xưởng.


Máy hút ẩm Aikyo AD-1800B sử dụng dòng điện 1 pha với công suất 1850W, máy sử dụng bảng điều khiển điện tử hiển thị độ ẩm cài đặt, độ ẩm thực tế rõ nét.


Máy hút ẩm công nghiệp AD-1800B được thiết kế dạng tủ đứng tương tự như một chiếc điều hòa cây nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích lắp đặt. Ngoài ra, máy còn được trang bị bánh xe 360 độ giúp việc di chuyển dễ dàng đến khu vực cần kiểm soát ẩm.


Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1800B được thiết kế ống xả nước thải trực tiếp ra bên ngoài giúp máy hoạt động liên tục 24/24 mà không phải lo đổ nước.


Sản phẩm được thiết kế với cửa thổi gió ở phía trên còn cửa hút gió nằm ở dưới. Với thiết kế này nó giúp cho việc đối lưu khí trong phòng tốt hơn và máy có thể hoạt động liên tục trong môi trường khắc nghiệt.


Ứng dụng tiêu biểu của máy hút ẩm Aikyo AD 1800B


- Dùng cho kho bảo quản sản phẩm, nguyên liệu, phòng sản xuất có yêu cầu độ ẩm.
- Dùng để sấy khô sản phẩm như cá khô, kho bảo quản cây thuốc đông dược, các tầng hầm biệt thự.
- Bảo quản kim loại : Với độ ẩm không khí lớn hơn 40% sẽ tạo thuận lợi cho oxy hóa các vật liệu kim loại. Rỉ sét hoặc oxy hóa sẽ làm giảm giá trị sản phẩm sử dụng.


Thông số kỹ thuật máy hút ẩm Aikyo AD 1800B


- Công suất hút ẩm: 180 lít/ngày (30oC/80%)
- Nhiệt độ môi trường hoạt động : 5oC đến 35oC
- Lưu lượng khí khô : 1800 m3/h
- Công suất điện tiêu thụ điện : 1850W
- Nguồn điện : 220V/ 50 Hz/ 1 pha
- Dòng danh định : 8.6A
- Khối lượng : 89 kgs
- Kích thước : 480 x 270 x 1705mm
- Thoát nước liên tục
- Môi chất : R 22
- Máy nén : Aikyo ARC22-1P220
- Xuất xứ: Sản phẩm của công ty AIKYO, Lắp ráp tại Đài Loan


#2. Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-1500B(150 lít/ngày)


Probuy Gợi ý 3 máy hút ẩm cn Aikyo được ưa chuộng


Aikyo luôn là hãng uy tín, nổi tiếng trong lĩnh vực nhiệt lạnh công nghiệp ở Nhật Bản. Đặc biệt là các dòng máy hút ẩm công nghiệp Aikyo luôn được đánh giá cao bởi độ bền bỉ, hiệu suất cao, tiết kiệm chi phí.
Vì thế khi model máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD 1500B được tung ra thị trường ngay lập tức được người dùng cực kỳ quan tâm.


Với công suất hút ẩm 145 lít/ngày, đi kèm với nhiều ưu điểm. chính là lợi thế cho AD 1500B được sử dụng ngày càng phổ biến.


Thông số kỹ thuật của Aikyo AD-1500B


- Màn hình hiển thị độ ẩm bằng LED
- Điều khiển bằng điện tử hoàn toàn
- Thuận tiện trong di chuyển
- Công suất hút ẩm: 145 lít/ngày (30oC/80%)
- Lưu lượng khí khô: 1500 m3/h
- Công suất điện tiêu thụ điện: 1500W
- Nguồn điện: 220V/ 50Hz/ 1 pha
- Dòng danh định: 7.2A
- Khối lượng: 58 kg
- Kích thước: 480 x 420 x 1010mm
- Thoát nước liên tục
- Môi chất: R22


Ưu điểm của máy khử ẩm Aikyo AD-1500B


- Máy hút ẩm Aikyo AD - 1500B với công suất hút ẩm 145 lít/ngày, được thiết kế kiểu tủ đứng, cực kỳ thích hợp với môi trường công nghiệp, sản xuất.
- Công suất hút ẩm lớn nhưng máy chỉ yêu cầu điện 1 pha với công suất điện 1500W, khá tiết kiệm
- Nhà sản xuất trang bị 4 bánh xe giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng nhất
- Ứng dụng chủ yếu để: sấy khô thực phẩm, bảo quản đông dược, hút ẩm tầng hầm, chung cư, kho vật tư, kho hàng thành phẩm, kho hàng siêu thị,...
- Máy phát huy tối đa công năng của mình ở môi trường độ ẩm từ 40 - 80%
- Thay vì thiết kế bình đựng nước thải thì nước thải sẽ được thải trực tiếp ra ngoài bằng ống dẫn. Cửa hút gió ở phía dưới, cửa thổi khí khô ở phía trên nên sẽ giúp căn phòng/kho thoáng, khô ráo hơn.
- Lưu lượng không khí lớn giúp độ ẩm trong xưởng đồng đều hơn
- Tiếng ồn khá thấp, chạy bền bỉ, ổn định, hiệu suất hút ẩm cao, tiết kiệm điện năng hơn nhiều dòng máy khác


#3. Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD – 14BEU (14 lít/ngày)


Máy hút ẩm công nghiệp Akyo AD-14B-EU máy chạy êm, hiệu suất hút ẩm cao ( Sản xuất tại Đài Loan , theo tiêu chuẩn Châu Âu. bảo hành 18 tháng)


Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-14B-EU công suất hút ẩm 14 lít/ngày điều khiển cơ dễ sử dụng.


Máy thiết kế dạng khối tính thẩm mỹ cao, với bánh xe duy chuyển thuận lợi, thích hợp đặt trong phòng, kho có độ ẩm yêu cẩu từ 40% trở lên.


Quy cách đóng gói máy hút ẩm Aikyo AD - 14B-EU


Với công suất hút ẩm 14 lít/ngày, Công suất điện 260 W, AD-14B-EU chạy tiết kiệm điện và độ ồn thấp hơn các dòng máy hút ẩm khác. Thiết kế phù hợp với mọi không gian, máy có thể để trong các phòng, trong kho..


Máy khử ẩm công nghiệp Aikyo AD-14B-EU cho phép người dùng có thể cài đặt độ ẩm trong phòng theo mong muốn từ 30%-50%, Từ 50%-60%, Từ 60%-70%, hoặc chạy liên tục.


Máy còn có ẩm kế đo độ ẩm trong phòng, độ ẩm trong phòng phù hợp với sức khỏe con người là từ 50%-60%. AD-14B-EU có bánh xe duy chuyển dúp cho việc sử dụng thuận lợi hơn.


Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD-14B-EU được sử dụng cho các phòng trong gia đình, các phòng chung cư, hầm để đồ, gara Ôtô , để bảo quản đồ vật trong gia đình không bị ẩm mốc, hư hỏng do độ ẩm trong phòng cao.


Đồng thời máy hút ẩm công nghiệp Aikyo còn bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình không bị các chứng bệnh về mùa nồm. Nếu gia đình bạn vào mùa nồm sàn nhà bị ướt trơn, các đồ vật trong nhà ẩm mốc có mùi khó chịu, hoặc bạn bị viêm xoang, cảm cúm khó chịu, bệnh viêm mũi dị ứng, bọ bụi nhà.... vào mùa nồm thì hãy nghĩ ngay đến Máy hút ẩm công nghiệp Akyo. Chỉ cần có máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD14B-EU mọi vấn đề trên sẽ được giải quyết.


Đặc điểm quan trọng của máy hút ẩm Aikyo AD-14B-EU


Máy hút ẩm công suất 14 lít/ngày.
Nguyên lý hút ẩm : Ngưng tụ lạnh nhờ sử dụng máy nén lạnh.
Không sử dụng CFC dúp bảo vệ môi trường, An toàn cho người sử dụng.
Vận hành tự động hoàn toàn.
Tiêu chuẩn an toàn của cộng hòa liên bang Đức.
Có thể điều chỉnh tốc độ hút và hướng gió theo ý muốn.
Có chức năng lọc không khí trong phòng.


Nguyên lý tách ẩm của máy hút ẩm Aikyo AD-14B-EU


Bản thân máy hút ẩm công nghiệp Aikyo có cấu tạo giống như máy điều hoà nhỏ: Lốc, giàn lạnh, quạt, có tác dụng làm giảm độ ẩm trong phòng xuống mức tối thiểu. Máy hút ẩm chỉ khác máy điều hoà ở chỗ, máy điều hoà làm nhiệt độ thấp xuống còn máy hút ẩm lại hút ngược không khí vào máy qua giàn lạnh.


Luồng không khí mang hơi nước chạy qua bộ lọc và giàn lạnh sẽ ngưng tụ lại thành nước, còn phần không khí còn lại sẽ được thoát ra phía sau máy. Điều hòa cũng làm hạ độ ẩm không khí trong phòng nhưng không nhanh và mạnh bằng máy hút ẩm.


Một vấn đề nữa khiến chúng ta nên chọn mua máy hút ẩm công nghiệp Aikyo bởi vì mùa nồm không khí thường lạnh chúng ta không thể bật điều hòa vì sẽ có hại cho sức khỏe, mặt khác nếu chúng ta sử dụng điều hòa sẽ tốn điện hơn rất nhiều so với chạy máy hút ẩm trong khi đó vấn đề nồm ẩm không được giải quyết triệt để.


Aikyo là hãng sản xuất máy hút ẩm công nghiệp uy tín của Nhật Bản. Các sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp Aikyo xuất sang các nước Đông Nam Á Chủ yếu được sản xuất tại Đài Loan có chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, máy được thiết kế riêng để phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều của vùng nhiệt đới.


Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo có nhiều ưu điểm là Đẹp - Bền - Rẻ. Máy chạy rất êm ít hỏng hóc, tiết kiệm điện và hiệu suất hút ẩm cao.


Nếu như có nhu cầu lắp đặt hệ thống máy hút ẩm công nghiệp Aikyo cho kho hàng, nhà xưởng quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline Ms. Hương 094 737 6586 - 092.686.5406(zalo) Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật máy hút ẩm của chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn công suất máy phù hợp nhu cầu của quý vị.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng