Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Pluto xưởng sản xuất quà tặng

18/10/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0364223105

Thông tin thêm

 


Pluto xưởng sản xuất quà tặng

 




Pluto xưởng sản xuất quà tặng tri ân


Mỗi dịp đặc biệt sẽ thêm ý nghĩa cùng với Pluto xưởng sản xuất quà tặng tri ân nhân ngày lễ 20/10 – Ngày quốc tế phụ nữ việt nam là thời điểm vàng để bạn  thể hiện tình cảm yêu thương, trân trọng, biết ơn đối với người vợ, người mẹ…. những người đã có công trong việc sinh thành,dạy dỗ, yêu thương, chăm sóc cho cuộc sống của bạn bằng những món quà tặng tri ân nhân ngày quốc tế phụ nữ sắp tới.


Pluto xưởng sản xuất quà tặngPluto xưởng sản xuất qùa tặng tri ân

Người phụ nữ sinh ra đã mang theo sự thiệt thòi vì luôn phải hi sinh mang nặng đẻ đau,từ bỏ tuổi thanh xuân,tự do để lo cho chồng con, cho gia đình….Người phụ nữ vừa phải đảm việc nước, giỏi việc nhà, vừa phải đối nội , vừa phải đối ngoại sao cho không mất lòng ai. Xã hội ngày nay càng phát triển thì vai trò và trách nhiệm của người phụ nữ càng bị đè nặng  thậm trí quá tải.


Để khẳng định vai trò, khả năng, sức sáng tạo của mình trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, thích ứng và hội nhập trong xu thế phát triển chung của nhân loại, đòi hỏi phụ nữ phải nỗ lực nhiều mặt: có tri thức, có văn hóa, có kỹ năng sống tự lập, biết đối mặt với áp lực và vươn lên mọi khó khăn thử thách… Họ phải biết cách sắp xếp công việc xã hội và công việc gia đình một các hợp lý, để làm được như vậy họ phải vượt qua rất nhiều gánh nặng trong cuộc sống. Người phụ nữ còn giữ vai trò trọng yếu trong việc điều hòa các mối quan hệ trong gia đình. Gia đình có được ấm êm, hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười cũng là nhờ sự khéo léo của người phụ nữ. Người phụ nữ không chỉ chăm lo cho gia đình về vật chất mà còn là người thắp lên ngọn lửa tình yêu, niềm tin, ước mơ hi vọng cho mỗi thành viên trong gia đình.


Pluto xưởng sản xuất quà tặngPluto xưởng sản xuất qùa tặng tri ân

Người xưa với câu nói “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ chính vì thế hãy biết trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình nhé.  Người phụ nữ được xem là có vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng một nền tảng gia đình bền vững vì thế hãy biết trân trọng và yêu thương người phụ nữ bên cạnh bạn.


Bạn chọn quà tặng tri ân nào cho người phụ nữ của mình ?


Pluto xưởng sản xuất quà tặng tri ân sẽ mang tới cho người phụ nữ của bạn món quà hết sức ý nghĩa đó cũng chính là một hình thức bày tỏ tấm lòng yêu thương của bạn.


Tình yêu của phụ nữ không cần điều gì quá to tát, chỉ đơn giản và nhẹ nhàng qua sự quan tâm hàng ngày,sự hỏi thăm về công việc, gia đình, hãy những điều nhỏ nhặt như giúp dọn dẹp nhà cửa, nấu cho họ một bữa ăn,hay tặng họ một món quà nho nhỏ họ cũng đã cảm thấy được quan tâm, hạnh phúc.


Pluto xưởng sản xuất quà tặngPluto xưởng sản xuất qùa tặng tri ân

Hãy đến với Pluto xưởng sản xuất quà tặng tri ân, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra món quà ý nghĩa để tặng những người phụ nữ bạn thương yêu nhé !


Pluto sẽ giúp bạn chọn ra món quà có thiết kế ấn tượng, màu sắc phù hợp tính cách người dùng.


Chất lượng: Pluto cung cấp những sản phẩm chất lượng cao để bảo vệ tối đa người sử dụng.


Về giá cả khách hàng sẽ được giá tận xưởng rẻ hơn rất nhiều vì không qua trung gian.


Tem chứng nhận đạt chuẩn của bộ KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT chứng nhận an toàn.


Pluto xưởng sản xuất quà tặngPluto xưởng sản xuất qùa tặng tri ân

Để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng, vui lòng nhắn tin cho Fanpage Pluto để nhân viên chúng tôi tư vấn thêm cho quý khách nha!


Giao hàng nhanh chóng. Miễn phí đối với khách hàng khu vực TP.HCM


Liên hệ Pluto để được nhận giá ưu đãi


Hotline: 092.3979. 247 – 0971 45 47 49 (zalo)


Mail: kd2.pluto@gmail.com | letrung@pluto.vn


Pluto “ làm ăn “ phải uy tín.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng