Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Pin dự phòng sạc nhanh không dây cho Iphone - những Lưu ý cần biết

19/11/195

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0982213268

Thông tin thêm

Pin dự phòng sạc nhanh không dây cho Iphone - những Lưu ý cần biết

Với sợ ra mắt của công nghệ sạc không dây chuẩn Qi trên pin dự phòng, dường như là một giải pháp hoàn hảo cho công nghệ sạc mới này khi tiện ích lại đơn giản. Tuy nhiên, một điểm yếu ai cũng gặp phải với tính năng sạc không dây này đó là tốc độ sạc thực tế có thể nói là khá chậm.
Pin dự phòng sạc nhanh không dây cho Iphone - những Lưu ý cần biết
Nguyên lý hoạt động của sạc không dây đó là chuyển đổi dòng điện trong pin dự phòng thành từ trường, sau đó từ trường này xuyên qua cuộn dây dẫn bên trong điện thoại cao cấp và chuyển thành dòng điện đưa vào pin điện thoại. Trong quá trình chuyển đổi này thì sẽ có phần năng lượng hao phí chuyển trực tiếp thành nhiệt làm sản phẩm nóng lên. Với pin dự phòng, phần hao phí này khá lớn và làm cho dung lượng sạc ra thực tế của pin còn khá thấp. Và hao phí còn lớn hơn với sạc nhanh không dây.
Pin dự phòng sạc nhanh không dây cho Iphone - những Lưu ý cần biết
Vậy nên với pin dự phòng sạc không dây cho Iphone thông thường 10.000 mah hoặc 12.000 mah sẽ chỉ là sạc không dây Qi 5W. Một giải pháp tối ưu Macstore24h đưa ra đó là Pin dự phòng sạc nhanh không dây cho Iphone Bus Power 20.000 mah. Dung lượng cực lớn 20.000 mah đảm bảo cung cấp liên tục bù phần năng lượng hao phí khi kích hoạt sạc nhanh không dây. Chuẩn sạc nhanh không dây Qi 10W giải quyết triệt để vấn đề tốc độ sạc Iphone chậm của hầu hết dòng pin dự phòng hiện nay.
Pin dự phòng sạc nhanh không dây cho Iphone - những Lưu ý cần biết
Ngoài ra các cổng sạc có dây được trang bị chuẩn sạc QC3.0, chuẩn sạc nhanh PD 18W cũng là những điểm cộng rất lớn cho sản phẩm này.

Thông tin chi tiết Pin dự phòng sạc nhanh không dây cho Iphone xem tại đây.

Macstore24h - Phụ kiện công nghệ thông minh, cao cấp

Add: 1150 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0982 213 268

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng