Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phù điêu trang trí sân vườn

09/04/213

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984635629

Thông tin thêm

Trong các đồ vật trang trí sân vườn hiện nay thì phù điêu sân vườn là lựa chọn mang lại nhiều sự mới lạ lại vô cùng ý nghĩa cho những gia chủ yêu thiên nhiên và luôn hướng đến sự độc đáo, ấn tượng. Sử dụng tranh phù điêu nghệ thuật tran trí sân vườn cũng cho thấy được sự tinh tế, mắt nhìn nghệ thuật và sở thích, phong cách, đẳng cấp của gia chủ. Vì tranh phù điêu sân vườn hoàn toàn có thể được thiết kế dựa theo các yêu cầu và phong cách riêng mà gia chủ theo đuổi.


Phù điêu trang trí sân vườn


- Phù điêu sân vườn là một sản phẩm trang trí phù hợp với nhiều lối thiết kế sân vườn từ nhà hàng, biệt thự, resort, những nơi sang trọng cho đến các không gian sân vườn lô gia, nhà phố... hạn hẹp về mặt diện tích. Thông qua nghệ thuật tạo hình độc đáo, bắt mắt, tranh phù điêu sân vườn mang dáng dấp một môt hình cổ điển đầy tính nghệ thuật lại có nét hiện đại. Đếm đến sự tinh tế, vẻ đẹp thân thuộc lại mới lạ với cách thức thể hiện khác, thể hiện đẳng cấp, sự tinh tế và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.


Phù điêu trang trí sân vườn


- Tranh phù điêu sân vườn với sự đa dạng về mẫu mã, từ những mẫu phù điêu đơn giản như phù điêu hoa văn, họa tiết phù điêu, phù điêu hoa lá, phù điêu phong cảnh hay các dòng phù điêu châu Âu, Ai Cập, châu Á... Với đủ các chủ đề, nội dung, sự kiện, thể hiện về con người, phong cảnh, các loài vật, khung cảnh vô cùng độc đáo. Nó mang đến nhiều ý nghĩa và sự mới lạ cho những gia chủ yêu thiên nhiên, yêu cài đẹp, luôn hướng đến sự sự độc đáo và ấn tượng. Tìm tòi ra những khía cạnh mới, góc nhìn mới sáng tạo với những thứ vốn đã quá quen thuộc. Không chỉ đơn giản là một cách để trang trí không gian, việc trang trí tiểu cảnh sân vườn hay sự xuất hiện của các bức tranh phù điêu sân vườn còn nói lên sự thành đạt, cũng như chất riêng, cách "chơi", gu thẩm mỹ của gia chủ. Với tính ứng dụng cao, phù điêu là loại hình nghệ thuật phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Từ các sân vườn công cộng: Khu đô thị, hoa viên, khu resort, nhà hàng, quán cafe… hay những không gian sân vườn nhà ở riêng tư.


Phù điêu trang trí sân vườn


- Mỗi một bức phù điêu trang trí sân vườn được thiết kế đều phản ánh một ý nghĩa, giá trị nghệ thuật, một ước mơ hay một khía cạnh riêng nào đó của cuộc sống. Nó đòi hỏi người thợ thiết kế, chế tác tranh phù điêu trang trí nhạy bén với cuộc sống, có kinh nghiệm trong từng đường nét chạm trổ, sự sáng tạo và mắt thẩm mỹ cao. Cùng với sự phát triển của ngành điêu khắc ứng dụng, các tác phẩm phù điêu sân vườn trang trí hiện đại sử dụng những nguyên liệu chế tác mới như composite hay các chất liệu bền như: Xi măng, thạch cao... Màu sắc đa dạng, tươi sáng, chất liệu chân thực, hình ảnh sống động, tươi vui thể hiện hình ảnh con người, cuộc sống, thiên nhiên... Phù hợp với các mục đích và nơi sử dụng trang trí, trưng bày khắc nhau, đặc biệt là môi trường ngoài trời.


Phù điêu trang trí sân vườn


Với kinh nghiệm gần 20 năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ điêu khắc lão niên cùng đội thợ tay nghề cao, khéo léo, tài hoa, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ chuyên cung cấp các loại phù điêu trang trí ngoại thất nghệ thuật. Mang đến cho không gian sống, sân vườn của bạn một sức sống mới, diện mạo mới độc đáo hơn. Đồng thời nhận thiết kế, thi công trang trí phù điêu sân vườn với chi phí trọn gói vô cùng tiết kiệm.


Phù điêu trang trí sân vườn


Chi tiết hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ qua địa chỉ:


Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ


Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội


Hotline:(024) 38.560.569 - 0913.574.894


Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com


Website: dieukhaclienvu.com/; https://tieucanh.vn/; https://phudieu.com.vn/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng