Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phân phối máy phát điện chạy dầu, chạy xăng chính hãng tại Bắc Ninh

11/12/194

Lưu tin

Giá: 13,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962701541

Thông tin thêm

Máy phát điện chạy dầu ,chạy xăng chính hãng hiện nay đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy đến với Hoàng Long chuyên cung cấp máy phát điện chạy dầu,chạy xăng chính hãng giá rẻ nhất thị trường.


GIỚI THIỆU MÁY PHÁT ĐIỆN CHẠY DẦU, CHẠY XĂNG CHÍNH HÃNG


Máy phát điện chạy dầu, chạy xăng chính hãng là gì :


Trên thị trường hiện nay có rất loại máy phát điện với 2 loại động cơ là động cơ chạy Xăng và động cơ chạy Diesel. Dưới đây là một vài so sánh để giúp người mua có thể tham khảo và lựa chọn cho mình được loại máy phát điện phù hợp nhất:
Máy phát điện có tên tiếng Anh là electric generator, thường hay được gọi ngắn gọn là máy phát, là một thiết bị có tác dụng chuyển hóa cơ năng thành điện năng để cung cấp nguồn điện cho đời sống, sản xuất, kinh doanh, xây dựng... dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ.
 
Phân phối máy phát điện chạy dầu, chạy xăng chính hãng tại Bắc Ninh


Phân phối máy phát điện chạy dầu,chạy xăng chính hãng trên toàn quốc


I. Cấu tạo máy phát điện chạy dầu, chạy xăng chính hãng


1. Máy phát điện chạy xăng sinh công bằng quá trình đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu và không khí trong xilanh nhờ tia lửa điện ở bugi. Máy phát điện sử dụng động cơ Diesel sinh công nhờ vào quá trình nén hỗn hợp nhiên liệu và không khí trong xilanh mà không có bugi.
2. Máy phát điện chạy dầu có hiệu suất lơn hơn 1,5 lần so với động cơ Xăng. Ngoài ra, nguyên liệu Diesel giá thành thường rẻ hơn Xăng. 1 lít dầu Diesel khi cháy thì nhận được khoảng 8.755 calo, còn 1 lít xăng khi cháy nhận được 8.140 calo. Hiệu suất tiêu hao nhiên liệu động cơ Diesel là 200-285g/kWh nhỏ hơn so với động cơ Xăng là 260-380g/kWh.
3. Một động cơ Xăng nén ở tỉ lệ 8:1 đến 12:1, trong khi một động cơ Diesel nén ở một tỉ lệ 14:1 cao là 25:1. Với tỉ lệ nén cao hơn của máy phát động cơ Diesel dẫn đến hiệu quả tốt hơn.
3.Máy phát điện động cơ Xăng thường hay gặp trục trặc trong quá trình sử dụng hơn vì dùng chế hòa khí và bugi. Còn máy phát điện động cơ Diesel độ bền cao hơn và ít gặp lỗi.
4. Vật liệu cũng như công nghệ chế tạo hệ thống cung cấp nhiên liệu của động cơ Diesel cao hơn động cơ xăng. Vì vậy, với cùng một công suất động cơ mà giá thành của máy phát động cơ Diesel  đắt hơn so với máy phát động cơ Xăng.
5. Thiết kế của máy phát động cơ Xăng thường có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và tiện cho việc di chuyển hơn máy phát động cơ Diesel.
6. Đồ ồn của động cơ Diesel lớn hơn động cơ Xăng. Nhưng khi lắp đặt vỏ chống ồn thì động cơ Diesel sẽ hoạt động rất êm. Khí thải của động cơ Diesel chứa nhiều muội than hơn động cơ Xăng.
7. Máy phát điện động cơ Xăng có dải công suất phù hợp với người dùng: Gia đình, văn phòng,... Máy phát điện động cơ Diesel có dải công suất đa dạng hơn từ phục vụ dân sinh đến sử dụng trong các ngành công nghiệp.

Phân phối máy phát điện chạy dầu, chạy xăng chính hãng tại Bắc Ninh


Hình ảnh máy phát điện chạy dầu chính hãng Tomikama


II. Nguyên lý hoạt động của máy phát điện chạy dầu, chạy xăng chính hãng


Máy phát điện chuyển đổi cơ năng thành điện năng bằng cách sử dụng các định luật về cảm ứng điện từ và tác dụng của từ trường lên dòng điện. Máy sử dụng cơ năng để dịch chuyển các điện tích qua dây dẫn, tạo thành dòng điện tích, từ đó cung cấp năng lượng điện cho các thiết bị điện.


III. So sánh ưu nhược điểm của 2 loại máy phát điện chạy dầu,chạy xăng chính hãng


1. Sự giống và khác nhau giữa 2 loại động cơ


Đầu tiên chúng ta thấy 2 loại động cơ này đều sử dụng nhiên liệu hóa lỏng và chúng đều là động cơ đốt trong. Cả động cơ xăng và động cơ diesel đều hoàn tất nhiệm vụ trong 4 kỳ. Tuy nhiên chúng có những đặc điểm khác nhau cơ bản. Đó là nhiên liệu, kiểu đốt cháy và hệ thống cung cấp.
Động cơ xăng sử dụng nhiên liệu là xăng ( xăng A92, xăng A95, xăng A83 và xăng E5). Trong khi đó, động cơ chạy dầu sử dụng nhiên liệu là dầu diesel. Hai dạng nguyên liệu này có những đặc tính khác nhau. Do đó hệ thống cung cấp nhiên liệu cũng có những điểm khác biệt rõ rệt. Đồng thời nguyên lý máy phát điện chạy xăng và kiểu đốt cháy nhiên liệu cũng khác với động cơ chạy dầu.


2. Ưu điểm của động cơ diesel so với động cơ xăng


Do một số đặc điểm khác nhau nên máy phát điện chạy bằng dầu diesel có những ưu điểm nổi bật hơn so với động cơ xăng.
Về hiệu suất: Máy phát điện chạy bằng dầu thường có hiệu suất hoạt động cao hơn 1,5 lầ động cơ chạy bằng xăng. Trong khi đó giá thành nhiên liệu lại rẻ hơn.
Về độ an toàn: Động cơ diesel sử dụng nhiên liệu là dầu nên ít có khả năng bốc cháy ở nhiệt độ thường. Do đó động cơ này được đánh giá là an toàn hơn so với động cơ xăng.
Ngoài ra động cơ diesel không sử dụng bugi đánh lửa và bộ chế hòa khí. Do đó động cơ này ít phải thay thế phụ tùng hoặc bảo dưỡng, sửa chữa những hư hỏng vặt. Ngược lại động cơ xăng cần thường xuyên bảo trì để máy hoạt động ổn định.
Động cơ diesel cũng được người dùng đánh giá là có tuổi thọ cao hơn động cơ xăng. Chúng có khả năng chịu tải cao hơn. Khi hoạt động, máy rất nhanh nguội. Đó là lý do giúp kéo dài thời gian hoạt động của loại máy này.
Về mức độ ô nhiễm môi trường: Dầu diesel cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới môi trường sống của con người. Tuy nhiên so với xăng, nhiên liệu này vẫn được đánh giá là sạch hơn.


3. Nhược điểm của động cơ diesel so với động cơ xăng


Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng động cơ chạy bằng dầu cũng có không ít nhược điểm so với động cơ xăng.
Trước tiên là ở giá thành sản phẩm.  Chi phí để sản xuất ra một chiếc máy phát điện chạy bằng dầu cao hơn chi phí sản xuất máy chạy bằng xăng. Đó là vì động cơ diesel có tỉ số nén cao hơn và đòi hỏi các chi tiết phức tạp hơn. Giá thành cao khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn khi mua sản phẩm này.
Về khối lượng. Dù có cùng công suất nhưng máy phát điện chạy dầu luôn có khối lượng lớn và kích thước cồng kềnh hơn so với máy chạy bằng xăng. Do đó khả năng di động của chúng kém. Trong khi đó, máy phát điện chạy xăng thường có kích thước nhỏ gọn, có thể linh động di chuyển vị trí khi cần thiết.
Khi xảy ra sự cố, việc sửa chữa máy dùng động cơ diesel gặp nhiều khó khăn hơn động cơ xăng. Nó đòi hỏi phải có thợ chuyên môn cùng với dụng cụ và máy chuyên dùng. Đây cũng là lý do khiến chi phí cao hơn.

Phân phối máy phát điện chạy dầu, chạy xăng chính hãng tại Bắc Ninh


Hình ảnh máy phát điện chạy xăng Tomikama chính hãng


IV. Đặc điểm của máy phát điện chạy dầu, chạy xăng chính hãng


Máy phát điện có các chức năng phát điện, chỉnh lưu và hiệu chỉnh điện áp, do đó có thể đáp ứng cung cấp điện năng cho các thiết bị điện khi không có điện lưới. Máy phát điện không chỉ giúp các hoạt động sinh hoạt thường nhật, làm việc, kinh doanh, sản xuất, xây dựng... diễn ra bình thường, chủ động và hạn chế ảnh hưởng khi bị mất điện (do cắt điện luân phiên vào mùa hè, do cắt điện để bảo trì đường dây, hệ thống điện...) mà còn hỗ trợ thúc đẩy các hoạt động nông nghiệp, sinh hoạt, giáo dục, y tế... ở những vùng sâu, vùng xa chưa có điện lưới được hiệu quả hơn.
Các mẫu máy phát điện trên thị trường hiện nay không chỉ đa dạng về mẫu mã, tính năng mà cũng được cải tiến để tăng cường hiệu suất hoạt động, sự ổn định, tuổi thọ, sự tiện lợi, an toàn khi sử dụng cũng như giảm được mức tiêu thụ nhiên liệu, độ ồn trong khi sử dụng. Chính vì thế, thiết bị này cũng ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn ngay tại các gia đình, thay vì chỉ sử dụng tại các nhà máy, tòa nhà lớn... như trước đây.

Phân phối máy phát điện chạy dầu, chạy xăng chính hãng tại Bắc Ninh


Hình ảnh máy phát điện chạy xăng chính hãng Tomikama 6700s


V. Mua máy phát điện chính hãng chất lượng tốt và ở đâu?


Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng máy nông ngư cơ và với hệ thống phân phối các đại lý khắp cả nước chúng tôi hoàn toàn có đủ uy tín để tư vấn cho người sử dụng mua được một chiếc máy chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
Với thị trường phủ sóng rộng khắp 64 tỉnh thành cả nước như:
An Giang,Bà Rịa-Vũng Tàu,Bạc Liêu,Bắc Kạn,Bắc Giang,Bắc Ninh,Bến Tre,Bình Dương,Bình Định,Bình Phước, Bình Thuận,Cà Mau,Cao Bằng,Cần Thơ (TP),Đà Nẵng (TP), Đắk Lắk,Đắk Nông,Điện Biên,Đồng Nai,Đồng Tháp,Gia Lai,Hà Giang,Hà Nam,Hà Nội (TP), Hà Tây, Hà Tĩnh,Hải Dương ,Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP),Hậu Giang,Hưng Yên,Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An,Nam Định,Nghệ An,Ninh Bình,Ninh Thuận, Phú Thọ,Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi,Quảng Ninh, Quảng Trị,Sóc Trăng,Sơn La,Tây Ninh,Thái Bình,Thái Nguyên,Thanh Hóa,Thừa Thiên - Huế,Tiền Giang,Trà Vinh,Tuyên Quang,Vĩnh Long,Vĩnh Phúc,Yên Bái
Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua Máy phát điện chạy dầu, chạy xăng chính hãng với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất tại Điện Máy Hoàng Long
Miễn Phí vận chuyển khi giao Máy phát điện chạy dầu, chạy xăng chính hãng Sử dụng máy nông nghiệp và công cụ dụng cụ điện cầm tay  chính hãng giúp cho người dùng cảm giác được sự yên tâm tin tưởng hoàn toàn. Và  mang lại hiệu quả cao khi làm việc.
Điện máy Hoàng Long cung cấp nhiều dòng nông nghiệp...với giá sản phẩm hợp lý cho người dùng. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chế độ bảo hành tốt nhất. 


Liên hệ với chúng tôi

Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long

Địa chỉ: Số 934 - Bạch Đằng - Hai Bà Trưng -  Hà Nội

Web: Dienmayhlc.vn

Hotline: 0962.701.541 - Tư vấn viên : Chu Thanh HLC 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng