Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phân phối Nước tẩy Chuyên Dụng. VIm chuyên dụng siêu diệt khuẩn

26/12/1914

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967663393

Thông tin thêm


VIM - nhãn hàng chất tẩy rửa bồn cầu và nhà tắm với cam kết diệt sạch vi khuẩn gây bệnh, mang lại sự bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình.



Hành trình 100 năm bảo vệ sức khỏe gia đình


Từ những năm đầu thập niên 20, thế kỷ 18 tại nước Anh, VIM khởi nguồn chỉ là một thương hiệu hoàn toàn mới mẻ, tới tay người tiêu dùng chủ yếu qua hình thức bán hàng tận nhà. Chặng đường phát triển toàn của nhãn hàng xuyên suốt 100 năm đã mang nhãn hàng đến rất nhiều quốc gia trên thế giới như Hà Lan, Philippines.


Sau nhiều năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, VIM đã nhanh chóng trở thành nhãn hàng đứng đầu về mặt thị phần trong ngành hàng chất tẩy rửa bồn cầu và nhà tắm và không ngừng cung cấp giải pháp diệt khuẩn tối ưu trong bồn cầu và phòng tắm cho 22 triệu mái ấm gia đình Việt.


Vi khuẩn gây bệnh - kẻ thù ẩn nấp trong mọi gia đình


51% vi khuẩn trong gia đình bắt nguồn từ nhà vệ sinh, là nguy cơ tiềm ẩn rất lớn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Từ các căn bệnh thông thường như tiêu chảy, cảm cúm đến những căn bệnh nguy hiểm hơn như tả đều có khả năng lây lan từ nhà vệ sinh gia đình.


Chính vì thế, chất tẩy rửa bồn cầu và nhà tắm chuyên dụng có gốc axit trở nên rất phổ biến tại thị trường Việt Nam với tác dụng làm sạch và đáng bay mảng bám nhưng chưa mang hiệu quả diệt khuẩn toàn diện.


Không chỉ dừng lại ở khả năng tẩy rửa vết bẩn và mảng bám, nhãn hàng VIM còn tiên phong mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm có khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ và toàn diện. VIM là tẩy rửa đậm đặc với công thức kiềm, tiếp xúc tốt trên bền mặt bồn cầu, đánh bay mọi vết bẩn và tiêu diệt mọi vi khuẩn gây bệnh. Với thiết kế vòi tiện lợi, dễ sử dụng, giúp phân tán dung dịch đến mọi bề mặt, kể cả những bề mặt khó chùi rửa nhất trong bồn cầu.


Sản phẩm: 


1. Nước tẩy Vim trắng chuyên dụng chai 925ml- 25.500đ/1 chai-16 chai/thùng- tặng 2 chai


2. Nước tẩy rửa bồn cầu Vim hương biển xanh 900ml- 30.000đ/1 chai-16 chai/thùng


3. Viên treo bồn cầu Vim hương Lavender 55g- 25.500đ/1 viên-9 viên/thùng


4. Nước tẩy Vim hương hoa oải hương 750ml- 26.500đ/1 chai-18 chai/thùng


Giá trên là giá bán lẻ. Tháy đổi theo từng thời điểm


Quý khách liên hệ để được giá tốt nhất


Liên hệ: 02462.91.93.12- 0967.66.33.93


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng