Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phan Nguyễn chuyên cung cấp các loại thiết bị Cột đèn chiếu sáng sân vườn

19/11/196

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

 


Hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn được thư giãn trong một không gian lung linh của ánh đèn từ cột đèn sân vườn, rất tuyệt phải không nào ? Sản phẩm cột đèn sân vườn DC06 đế gang, thân nhôm lắp tay chùm CH07 - 4 bóng là sự kết hợp được rất nhiều gia đình ưa chuộng.  Và để hiểu hơn về sản phẩm, hãy để chúng tôi giới thiệu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé.

 

Cột đèn sân vườn DC06 lắp tay chùm CH07 - 4 bóng

 

Phù hợp với mọi không gian như công viên, resort, hay cho sân vườn nhà bạn, đây sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Sau đây là một số thông tin về sản phẩm.

 

Thông tin sản phẩm 

 

Tên sản phẩm : cột đèn sân vườn DC06 , tay chùm CH07 - 4 bóng.

 

Chân đế: đế gang làm bằng gang đúc ở nhiệt độ cao. Chiều cao :1,1m.

 

Thân trụ: làm bằng nhôm định hình chất lượng cao và có một lớp anot hóa . Chiều cao 3,2m

 

Phan Nguyễn chuyên cung cấp các loại thiết bị Cột đèn chiếu sáng sân vườn

 

Bản vẽ kỹ thuật của cột đèn sân vườn DC06

 

Bề mặt của cột đèn được sơn một lớp sơn tĩnh điện, chống gỉ và hoen, mòn.

 

Tay chùm : loại CH07 - 4 bóng đèn. Phần tay đèn chùm được làm từ hợp kim nhôm, và được uốn bằng máy công nghiệp, đem lại những đường cong mềm mại cho sản phẩm.

 

Sử dụng được đa dạng các loại bóng đèn

 



  • Đèn Led: 9W 11W, 14W...

     



  • Đèn Compact: 18W, 23W, 26W...

     



  • Đèn cao áp SON 70W, MH70W kèm bộ điện...

     



Phan Nguyễn chuyên cung cấp các loại thiết bị Cột đèn chiếu sáng sân vườn

 

Chùm đèn CH07 4 bóng

 

Sự kết hợp tinh tế của cột đèn DC06 và tay chùm CH07

 

Mỗi chi tiết của sản phẩm đều được thiết kế với công nghệ hiện đại, đem lại chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Sự kết hợp giữa cột đèn DC06 và tay chùm CH07 tạo nên tính thẩm mỹ, sự tinh tế cho sản phẩm.

 



  • Chân đế được làm bằng gang nguyên chất đúc trong nhiệt độ cao. Bên ngoài còn được phủ lớp sơn chống gỉ, chống nước cao cấp giúp tránh các tác động từ môi trường. Chân đế gang được thiết kế với những hoa văn mềm mại, nổi bật đem lại tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

     



Phan Nguyễn chuyên cung cấp các loại thiết bị Cột đèn chiếu sáng sân vườn

 

Màu sắc của cột đèn được sơn theo yêu cầu của khách hàng

 



  • Thân cột trụ DC06 được làm từ nhôm định hình cao cấp, bề mặt còn được phủ một lớp anot hóa và lớp sơn chống oxy hóa. Màu sắc của cột đèn phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Vì thế bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp cho cột đèn sân vườn nhà mình. Lớp anot hóa giúp cho thân cột đèn bền đẹp mãi với thời gian, trong mọi loại thời tiết khắc nghiệt.

     



  • Tay đèn chùm CH07 loại 4 bóng được làm từ nhôm đúc đặc biệt và cũng được phun lớp chống gỉ. Với những đường nét mềm mại được uốn bằng máy công nghệ cao, sản phẩm đem lại tính thẩm mỹ, lung linh cho không gian sân vườn nhà bạn.

     



  • Cột đèn sân vườn mã DC06 đế gang, thân nhôm lắp tay chùm CH07 - 4 bóng được cố định với bề mặt vô cùng chắc chắn bằng 4 bulong M16x260x260. Vì thế sẽ đem lại sự yên tâm và an toàn cho bạn.

     



Sự kết hợp này được lắp đặt trong khu vườn nhà bạn, sẽ đem lại 1 không gian thơ mộng, tươi mới và hiện đại hơn.

 

Ưu điểm của cột đèn DC06 tay chùm CH07

 

Sản phẩm có những đặc điểm nổi trội khiến nhiều gia đình ưa chuộng và tin dùng.

 

Kiểu dáng bắt mắt

 

Được làm bằng công nghệ hiện đại, nên từng đường nét của cột đèn sân vườn DC06 đều rất tinh tế , thon gọn và đẹp mắt. Không có sự thô kệch, thiếu thẩm mỹ như một số sản phẩm khác. Bên cạnh đó tay đèn chùm CH07 với 4 bóng đèn sẽ cung cấp nguồn sáng ổn định và tối ưu nhất cho bạn. Khiến không gian của bạn sẽ luôn lung linh, huyền ảo.

 

Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn, phù hợp với mọi loại không gian hay mục đích sử dụng nên sẽ đem lại tính thẩm mỹ cao khi trang trí trong sân vườn nhà bạn.

 

Phan Nguyễn chuyên cung cấp các loại thiết bị Cột đèn chiếu sáng sân vườn

 

Đem lại không gian tươi mới, rực rỡ cho sân vườn nhà bạn

 

Độ bền vững chắc, trường tồn với thời gian

 

Các nguyên liệu làm nên cột đèn đều là nguyên liệu chất lượng cao và đã được kiểm duyệt nên độ bền của sản phẩm rất cao. Lớp sơn chống gỉ còn giúp cho sản phẩm hạn chế tối đa ảnh hưởng từ môi trường khắc nghiệt. Nó giúp cho sản phẩm không bị hoen gỉ từ đó nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

 

An toàn cho người sử dụng

 

Khả năng chống nước tốt của sản phẩm sẽ giúp hạn chế các trường hợp bị dẫn điện, gây giật điện hay cháy nổ đáng tiếc. DC06 sẽ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

Địa chỉ mua cột đèn sân vườn DC06 tay chùm CH07 uy tín

 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chiếu sáng, công ty chúng tôi cam kết đem tới cho bạn sản phẩm chất lượng uy tín với mức giá cạnh tranh nhất.

 

Phan Nguyễn chuyên cung cấp cột đèn sân vườn DC06 đế gang, thân nhôm lắp tay chùm CH07 - 4 bóng đèn, Cột đèn cao áp, Đèn sân vườn với giá cả hợp lý, bình ổn cho bạn. Vì chúng tôi trực tiếp sản xuất không qua đơn vị trung gian, nên luôn đảm bảo giá tốt nhất với chất lượng đảm bảo.

 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tận tình, chu đáo giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ tư vấn khách hàng sản phẩm tốt nhất sẽ luôn túc trực 24/7 phục vụ quý khách.

 

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm DC06 tay chùm CH07 muốn giới thiệu cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay nhé. Xin cảm ơn.

 

Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!
Hotline: 0904 216 969
Địa chỉ: tầng 3 toàn nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Webside: chieusangngoaitroi.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng