Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phan Nguyễn chuyên cung cấp các loại thiết bị chiếu sáng sân vườn

09/12/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang thân nhôm luôn nhận được ưa chuộng, đánh giá cao từ phía khách hàng. Tay chùm CH11 – 3 bóng là một sản phẩm độc đáo, tinh tế và thẩm mỹ vượt trội. Nếu kết hợp hai thiết kế này với nhau, chắc chắn chúng ta sẽ có một sản phẩm cột đèn hoàn chỉnh, tổng thể hài hòa và đảm bảo độ chắc chắn.

 

 

Thông số kỹ thuật

 

 

Phan Nguyễn chuyên cung cấp các loại thiết bị chiếu sáng sân vườn

 

 

Cột đèn Banian DC 07 lắp đèn chùm đẳng cấp, thiết kế tỉ mỉ

 

 

Cùng nắm bắt một số thông tin về cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang thân nhôm, lắp tay chùm CH11 – 3 bóng:

 

 


  • Tên sản phẩm: Cột đèn Banian DC 07 lắp tay chùm CH11

  • Chất liệu cột: đúc từ gang chất liệu cao, chắc chắn

  • Chất liệu thân và tay chùm: nhôm định hình

  • Chiều cao: 3,7m

  • Màu sắc sản phẩm: đen, xanh sẫm, ghi, xanh ô liu, ...

  • Kích thước đế cột: 240 x 240 x 500 x4


Ưu điểm nổi bật của cột đèn sân vườn Banian DC 07 lắp tay chùm CH11 – 3 bóng

 

 

Cột đèn Banian DC 07 lắp tay chùm CH11 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm nhận được đánh giá cao và yêu thích bởi những yếu tố sau:

 

 

Phần đế cột chắc chắn

 

 

Phan Nguyễn chuyên cung cấp các loại thiết bị chiếu sáng sân vườn

 

 

Cột đèn Banian DC 07 được thiết kế sang trọng, đẳng cấp và chắc chắn 

 

 

Trong cột đèn thì phần đế cột được xem là quan trọng nhất. Cột đèn có trụ vững hay không, chống chọi không gian thời tiết như thế nào, ... chỉ cần nhìn vào phần thiết kế này, chúng ta đã tìm ra câu trả lời. 

 

 

Đế Banian DC 07 có độ bền cao bởi chúng được làm 100% từ gang đúc. Chất liệu này có khả năng chịu nhiệt cao, chịu nén hay trọng tải lớn ưu việt, ... Do đó, cột đèn sân vườn DC 07 sẽ có phần đến chống chọi tốt với mọi yếu tố từ thời tiết, không bị mài mòn hay hư hại nặng.

 

 

Bên cạnh đó, sau khi được đúc xong, phần đế được gia công bề mặt bởi một lớp phủ bóng cao cấp. Loại sơn này có thể giúp đế chống lại rỉ sét, bảo vệ an toàn cho lớp thiết kế bên trong, từ đó nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

 

 

Tương tự như sản phẩm này, cột đèn sân vườn Banian DC 07  đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH08 - 3 bóng cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian cần chiếu sáng.

 

 

Thân cột đạt thẩm mỹ cao

 

 

Phan Nguyễn chuyên cung cấp các loại thiết bị chiếu sáng sân vườn

 

 

Hình ảnh sản phẩm cột đèn Banian DC 07 ở ngoài thực tế

 

 

Tiếp theo, một trong những ưu điểm vượt trội của cột đèn sân vườn DC 07 lắp tay chùm CH11 – 3 bóng là sản phẩm này sở hữu phần thân có thẩm mỹ cao. Với chiều cao 3,7m, phần thân đèn chiếm khoảng 3,2m, chắc chắn và an toàn. Đây là chiều dài tiêu chuẩn của một thân đèn uy tín, tuy nhiên, kích thước này vẫn có thể thay đổi nếu như các khách đặt hàng mong muốn.

 

 

Chúng được làm từ ống nhôm định hình cao cấp. Ngoài ra, phần thân cột của DC 07 cũng đặc biệt hơn bởi các họa tiết trang trí đẹp mắt, sang trọng, nâng cao thẩm mỹ tổng thể cho sản phẩm. 

 

 

Tương tự như phần đế, cột đèn cũng được phủ một lớp sơn chống gỉ, để đảm bảo chúng sẽ nguyên vẹn dù bị tác động của thời tiết. Các gam màu bên ngoài của thân đèn sẽ được chỉ định bởi các khách hàng. 

 

 

Tay chùm thiết kế tinh tế, sang trọng

 

 

Phan Nguyễn chuyên cung cấp các loại thiết bị chiếu sáng sân vườn

 

 

Banian DC 07 đế gang thân nhôm được tạo hình thẩm mỹ, thích hợp cho nhiều không gian

 

 

DC 07 có thể kết hợp được nhiều loại tay chùm khác nhau, tuy nhiên, hoàn hảo nhất phải kể tới tay chùm CH11 – 3 bóng. Sản phẩm tay chùm này có thiết kế sang trọng, mọi thứ đều tỉ mỉ và chi tiết. Chúng có thể được lắp nhiều loại đèn sân vườn khác nhau bao gồm bóng đèn cầu sọc, đèn cầu hoa sen. … 

 

 

Mỗi loại đèn có thiết kế khác nhau sẽ mang tới cho cột đèn một tổng thể khác biệt, tuy nhiên, chúng vẫn đảm bảo sự hài hòa cần thiết. Ngoài tay chùm CH11 - 3 bóng, bạn có thể lựa chọn cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH11 - 4 bóng.

 

 

Cột đèn sân vườn DC 07 lắp đèn chùm CH11 - 3 được dùng làm gì?

 

 

Phan Nguyễn chuyên cung cấp các loại thiết bị chiếu sáng sân vườn

 

 

DC 07 lắp tay chùm CH11 có số lượng tiêu thụ rộng lớn, ưa chuộng của người dân

 

 

Sản phẩm cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang thân nhôm CH11 được sử dụng nhiều và phổ biến cho các công trình công cộng, khuôn viên nhà ở của bạn. Cụ thể đó có thể là công viên, đường nội khu khu đô thị cao cấp, khu vui chơi ngoài trời, … 

 

 

Sản phẩm hỗ trợ việc nâng cao thẩm mỹ, đảm bảo độ chiếu sáng cho các khu vực sử dụng. Nhờ có các sản phẩm này, không gian nhà bạn, các công trình chắc chắn sẽ trở nên sang trọng và tinh tế hơn hẳn.

 

 

Trên đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm cột đèn sân vườn DC 07 đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH11 - 3 bóng. Liên hệ với Phan Nguyễn - đơn vị sản xuất cột đèn sân vườn và bán đèn sân vườn uy tín để nhận được báo giá tốt nhất và nhiều ưu đãi khác. Tìm cột đèn giá rẻ, chất lượng cao, hãy tới ngay Phan Nguyễn!

 

 

Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!

 

Hotline: 0904 216 969

 

Địa chỉ: tầng 3 toà nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội

 

Email: kd.phannguyen@gmail.com

 

Website: chieusangngoaitroi.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng