Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phan Nguyễn chuyên cung cấp các loại đèn đường led

21/02/200

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Đèn đường led là một trong những thiết bị chiếu sáng ngoài trời cực kỳ cần thiết và đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Mỗi loại đèn đường led đều có những tính năng riêng biệt, có thiết kế, công suất riêng. Phan Nguyễn giới thiệu đến bạn đèn đường led 150w - PNL19 - Giải pháp đèn đường tiết kiệm điện năng, hiệu suất chiếu sáng cao.


 


Giới thiệu đèn đường led 150w


 


Đèn đường led 150w - PNL19 là loại đèn chiếu sáng tầm trung, được sử dụng rất phổ biến trên khắp các nẻo đường. Đây là sản phẩm của công ty Phan Nguyễn với chất liệu sử dụng chính là nhôm cao cấp, chống chịu tác động xấu của môi trường như nắng, mưa, bão, gió.


 


Phan Nguyễn chuyên cung cấp các loại đèn đường led


 


Các sản phẩm đèn đường led với công suất khác nhau


 


Đèn đường led 150w dùng để thay thế các loại đèn truyền thống được sử dụng từ ngày xưa như đèn thủy ngân cao áp, đèn halogen kim loại,... Loại đèn này phù hợp lắp đặt với cột đèn cao từ 9 - 12m. 


 


Độ chiếu sáng khá lớn, hiệu suất chiếu sáng 130lm/W, dải nhiệt độ màu tối ưu, hiệu năng đèn từ 80 – 85% với nhiệt độ màu từ 4100 đến 6000K chứ không quá thấp gây ra trạng thái buồn ngủ, cảm xúc không tích cực cho người điều khiển phương tiện. Tổng khối lượng của thiết bị đèn đường led là 9,7kg, phù hợp lắp đặt và có nhiều ứng dụng sử dụng trên đường cao tốc, đường phố, đường nội bộ,...


 


Thông số kỹ thuật của đèn đường led 150w - PNL19 


 


- Tên sản phẩm: ĐÈN LED CAO ÁP PNL 19


 


- Công suất: 150w.


 


- Nhiệt độ màu: 4100 đến 6000K.


 


- Tuổi thọ chiếu sáng: hơn 2000 ngày.


 


- Ứng dụng: Chiếu sáng đường phố, đường cao tốc, ...


 


- Bảo hành sản phẩm: từ 1 - 3 năm.


 


Phan Nguyễn chuyên cung cấp các loại đèn đường led


 


Đèn đường led PNL 19 có chất lượng và thiết kế tuyệt vời


 


Hiệu quả khi sử dụng đèn đường led 150w chiếu sáng


 


Sử dụng đèn đường led chiếu sáng đang là xu hướng và giải pháp chiếu sáng không gian hiện đại. Những ứng dụng chiếu sáng của đèn led được ghi nhận như có độ sáng lớn, độ bền cao, nhiều ứng dụng và rất tiết kiệm chi phí.


 


Độ chiếu sáng lớn


 


Sản phẩm đèn đường led có thiết kế đặc biệt với nhiều dải bóng đèn song song nhau, mỗi dải đèn gồm nhiều bóng đèn nhỏ. Điều này giúp cho ánh sáng tỏa rộng thay vì tập trung một chỗ. Vì vậy mà khi ở độ cao 9-12m, đèn đường led vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình. 


 


Sản phẩm có công suất 150w, cung cấp ánh sáng ổn định, không chập chờn, có khả năng bật/ tắt nhanh, vô cùng tiện lợi khi lắp đặt đèn với số lượng lớn. Đèn hướng ánh sáng xuống đường giúp giảm lượng ánh sáng hướng vào mắt người khi điều khiển phương tiện giao thông. Đặc biệt vào ban đêm, tình trạng tai nạn giao thông sẽ được cải thiện đáng kể nhờ thiết bị chiếu sáng đèn đường led 150w.


 


Tuổi thọ đèn và tuổi thọ chiếu sáng


 


Hiệu suất chiếu sáng 130lm/W giúp đèn tiết kiệm tối đa năng lượng điện sử dụng.  Cùng một lượng điện tiêu thụ mà so với các bóng đèn khác thì đèn đường led 150w - PNL19 có mức độ chiếu sáng lớn hơn.


 


Đèn được thiết kế đảm độ bền bỉ, chống chịu va đập, tác động xấu từ môi trường như nắng gắt, mưa giông, bão,... Tất cả là nhờ phần hộp đèn làm từ nhôm chống gỉ, hộp đèn thiết kế kín để bảo vệ đèn bên trong, tránh nước mưa gỉ vào bên trong.


 


Tuổi thọ của đèn lên đến 50000 giờ, khoảng 6-7 năm sử dụng. Đây quả là một bài toán chi phí hợp lý, bởi thời gian sử dụng với đèn bền bỉ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí lắp đặt, sửa chữa, thay mới đèn. Hơn nữa việc thay đèn đường rất khó khăn, vì vậy đèn đường led 150w - PNL19 là sản phẩm lý tưởng cho mọi dự án lớn nhỏ lắp đặt đèn đường


 


Tiết kiệm chi phí


 


Giá bán của đèn đường led chỉ ở phân khúc tầm trung, đặc biệt với công trình có số lượng đèn lớn, nếu bạn đặt mua nhiều sẽ được chiết khấu thêm. Hãy liên hệ công ty Phan Nguyễn ngay hôm nay để được chúng tôi tư vấn và báo giá thêm nhé. Đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với giá thành sản phẩm.


 


Ngoài ra, đèn đường led còn tiết kiệm điện 80% so với đèn cao áp thông thường và đang dần thay thế bóng đèn sợi đốt. Lựa chọn đèn đường led vừa tiết kiệm chi phí mua và lắp đặt, vừa tiết kiệm điện năng còn gì bằng.


 


Không chỉ chiếu sáng tốt trên khu vực đường xá có chiều rộng mặt đường khác nhau mà đèn có thể lắp đặt hàng loạt số lượng lớn, tạo mỹ quan và khung cảnh cho đường phố. Là một trong những đơn vị đi đầu, tiên phong trong cung cấp thiết bị chiếu sáng, Phan Nguyễn cam kết sản phẩm đèn đường led 150w - PNL19, cột đèn cao áp thép ma, cột đèn chiếu sáng sân vườn có chất lượng tốt cùng khả năng chiếu sáng an toàn. 


 


Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!


Hotline: 0904 216 969


Địa chỉ: tầng 3 toà nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội


Email: kd.phannguyen@gmail.com


Website: chieusangngoaitroi.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng