Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phan Nguyễn chuyên cùn cấp các loại đèn đường led uy tín chất lượng

31/03/203

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Chúng ta vẫn thường thấy hiện tượng đèn Led bị mờ, nhấp nháy hay cháy mà không biết nguyên nhân là do đâu. Khi những loại đèn bằng sợi đốt hay bị đứt dây tóc gây nên hiện tượng cháy đèn nhưng với đèn Led thì chỉ mờ đi theo thời gian. Tuy nhiên, đèn đường Led bị cháy bởi nguyên nhân từ việc lắp sai hoặc từ nguyên nhân tiêu cực từ dòng điện. Nếu đèn Led bị cháy mà vẫn chưa biết nguyên nhân thì hãy tham khảo bài viết sau đây.


 


Phan Nguyễn chuyên cùn cấp các loại đèn đường led uy tín chất lượng


 


Nguyên nhân dẫn đến đèn Led có thể bị cháy


 


Nguyên nhân đèn đường Led bị cháy


 


Để có thể khắc phục đèn Led bị cháy điều đầu tiên mà bạn cần tìm là đèn Led bị cháy do những nguyên nhân gì. Hãy cùng tìm hiểu một số nguyên nhân dẫn đến đèn đường Led bị cháy như sau.


 


Điện áp tăng đột ngột


 


Thông thường, chúng ta sử dụng điện áp 220V để thắp sáng đèn, trong khi đó khả năng tiêu thụ điện của đèn Led lại thấp hơn rất nhiều so với điện áp 220V. Khi lắp đèn Led người ta thường lắp kèm bộ điều khiển Led driver để chuyển đổi nguồn điện từ dòng điện xoay chiều thành dòng điện một chiều nhằm tạo ra nguồn điện phù hợp với con chip của đèn Led.


 


Trong đèn Led có bộ điều khiển Led driver khi điện áp tăng cao đột ngột thì bộ điều khiển này không kịp điều chỉnh cho thích hợp với nguồn điện sẽ làm hỏng tất cả đèn đường Led. Không chỉ mỗi đèn Led bị như vậy mà các thiết bị điện tử khác như tivi, tủ lạnh khi gặp trường hợp này đều có thể bị cháy hoặc hư hỏng.


 


Nhiệt độ quá cao môi trường chiếu sáng quá cao


 


Phan Nguyễn chuyên cùn cấp các loại đèn đường led uy tín chất lượng


 


Nhiệt độ môi trường quá cao cũng có thể làm cho đèn Led bị cháy


 


Một trong những nguyên nhân không thể bỏ qua khi đèn đường Led bị cháy là do nhiệt độ quá cao. Khi bóng đèn tỏa ra quá nhiều nhiệt độ mà bộ phận tản nhiệt hoạt động không hiệu quả sẽ làm cho bóng đèn bị cháy hoặc nổ. 


 


Đèn Led được làm với chất liệu thủy tinh quang khiến cho nhiệt độ của bóng đèn không thể thoát ra ngoài một cách nhanh chóng. Nhiệt độ bên ngoài cao cùng với nhiệt độ bên trong đèn Led sẽ khiến cho bóng đèn bị cháy. Người ta thường nói khắc tinh của đèn đường Led là nhiệt. Vì vậy, dẫn đến sự tích tụ nhiệt năng quá cao.


 


Lắp đặt không đúng nguyên tắc


 


Một trong các nguyên nhân gây nên việc cháy đèn Led là do bị vít quá chặt. Việc viết quá chặt làm cho các kết nối bị lệch vị trí gây nên hiện tượng cháy đèn hoặc làm giảm tuổi thọ của đèn. Khi vít quá chặt phần xoáy đồng của đui đèn sẽ lệch khỏi vị trí, nhô lên khiến cho đèn không thể kết nối với nguồn điện sẽ khiến đèn bị cháy.


 


Khi những người thợ thiếu chuyên nghiệp lắp đặt đèn đường Led không đúng nguyên tắc hay lắp sai hệ thống cũng sẽ khiến cho bóng đèn bị cháy. Vì vậy, việc lắp đặt bóng đèn Led đúng kỹ thuật là rất quan trọng.


 


Dây điện kém chất lượng


 


Phan Nguyễn chuyên cùn cấp các loại đèn đường led uy tín chất lượng


 


Sử dụng dây điện kém chất lượng một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng cháy đèn Led


 


Việc đèn Led có tuổi thọ cao hay thấp phụ thuộc rất nhiều vào dây điện. Một trong các nguyên nhân đèn đường Led bị cháy là do dây điện kém chất lượng. Bóng đèn được nối với dây kém chất lượng khiến cho những đầu nối lỏng lẻo khi điện áp thay đổi đột ngột sẽ làm cháy đèn Led.


 


Mua phải đèn Led kém chất lượng


 


Phan Nguyễn chuyên cùn cấp các loại đèn đường led uy tín chất lượng


 


Bạn nên mua đèn Led tại cơ sở uy tín, chất lượng


 


Việc lựa chọn một địa chỉ bán đèn đường Led uy tín và chất lượng sẽ giúp khách hàng tránh được việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đối với những hàng nhái, hàng kém chất lượng nguy cơ hư hỏng sẽ rất cao. Các sản phẩm đèn Led kém chất lượng thường hay bị các vấn đề như: không được chống thấm nước tốt, bộ nguồn điện kém chất lượng, bộ tản nhiệt kém,…


 


Cách khắc phục nguyên nhân đèn đường Led bị cháy


 


Để khắc phục tình trạng trạng nhiệt độ quá cao bạn nên chú ý đến độ thông thoáng cho bóng đèn. Ngoài ra, bạn cần chọn loại bóng đèn có hệ thống hoạt động tản nhiệt tốt nhất để tránh xảy ra tình trạng bóng đèn Led bị cháy.


 


Phan Nguyễn chuyên cùn cấp các loại đèn đường led uy tín chất lượng


 


Nhiệt độ quá cao cũng khiến đèn Led bị cháy


 


Đối với trường hợp dây điện kém chất lượng bạn nên tắt cầu dao ngay và tháo đèn Led ra khỏi cần để kiểm tra lại toàn bộ hệ thống dây điện của mình. Nếu như hệ thống dây điện quá kém bạn nên thay loại dây điện chất lượng để đảm bảo an toàn khi sử dụng và tăng tuổi thọ của đèn đường Led.


 


Nếu nguyên nhân do đèn Led bị vít quá chặt khiến cho xoáy đồng bị uốn cong thì bạn cần phải tắt nguồn điện. Tiếp theo, dùng kìm uốn lại xoáy đồng về phía trước.


 


Phan Nguyễn chuyên cùn cấp các loại đèn đường led uy tín chất lượng


 


Khi đèn Led bị vít quá chặt bạn nên làm tháo ra vít lại cho phù hợp


 


Khi vít đèn Led bạn nên chú ý đến nguyên nhân này để khi lắp đặt có thể không xảy ra trường hợp đèn Led bị cháy. Khi vít thấy bóng đèn sáng lại thì nên dừng không vít tiếp sẽ khiến đèn bị vít quá chặt.


 


Hy vọng, những thông tin về nguyên nhân đèn đường Led bị cháy và cách khắc phục sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn, lắp đặt các loại đèn Led. Khi có nhu cầu về hệ thống đèn chiếu sáng bạn có thể liên hệ với Phan Nguyễn đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng các sản phẩm cột đèn cao áp, cột đèn chiếu sáng sân vườn của Phan Nguyễn chúng tôi.


 


Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!


Hotline: 0904 216 969


Địa chỉ: tầng 3 toà nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội


Email: kd.phannguyen@gmail.com


Website: chieusangngoaitroi.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng