Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Pdcj q10 vang số siêu cao cấp hát hay như ca sĩ

05/09/19130

Lưu tin

Giá: 6,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0966205668

Thông tin thêm






















Vang số hát karaoke là gì?


Thuật ngữ vang số karaoke đã trở nên quen thuộc trong thế giới những thiết bị âm thanh nó chính là một tên gọi khác của mixer karaoke hay mixer kỹ thuật số, nhưng có rất nhiều người còn chưa nắm được tưởng tận vang số hát karoake là gì? Trong bài viết này, chúng tôi – những chuyên gia âm thanh hàng đầu của Trương Ca Audio xin được chia sẻ và giải đáp thắc mắc của các bạn về vang số karaoke ? Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có một trải nghiệm thú vị về những thiết bị âm thanh mới mẻ này.


 


Vang số karaoke là một thiết bị âm thanh cực kỳ quan trọng trong dàn karaoke của bạn. Tại sao vậy? Đó chính bởi vì những chức năng thần kỳ của nó đem lại đối với tín hiệu âm thanh. Chức năng chính của vang số hát karaoke đó chính là để trộn âm thanh và hiệu chỉnh âm thanh, biến những âm thanh gốc do nhạc cụ hay con người phát ra được hay hơn, trong trẻo hơn dễ làm rung động lòng người. Có lẽ bởi những công dụng thần kỳ đó mà vang số karaoke được ví như trái tim của dàn karaoke.


Để sử dụng vang số, chúng ta cần có thêm một thiết bị nữa đó chính là cục đẩy công suốt  Có thêm cục đẩy công suất, đảm bảo vang số karaoke cũng như các thiết bị âm thanh khác trong dàn karaoke của bạn sẽ vận hành một cách êm ái. Những loại âm thanh khó nghe như tiếng rú, rít sẽ không còn nữa, thay vào đó là thứ âm thanh du dương như lời ru của mẹ, trẩm bổng, sâu sắc đúng như tâm hồn bài hát và tâm tư của người hát.


 


Vang số hát karaoke  amply đều có công dụng tương đối giống nhau và nhằm một mục đích chung đó là biến âm thanh cuối cùng phát ra loa được hay nhất. Tuy nhiên cách sử dụng vang số karaoke có phần phức tạp và đã có lần đánh đố rất nhiều người sử dụng. Có những người vì không biết sử dụng vang số mà dẫn đến tín hiệu âm thanh phát ra từ loa còn “dở” hơn cả tín hiệu âm thanh gốc! Do đó nhất định bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng cách hiệu chỉnh sử dụng vang số! Bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin thú vị về vang số cũng như các thiết bị âm thanh khác nếu ghé thăm www.quanghaaudio.com  Đây là một cơ sở chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng, giá cả hợp lý và là một trong số ít những cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình am hiểu sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích!


Một lưu ý nữa cho việc sử dụng vang số đó chính là bạn phải biết cân nhắc để lựa chọn được vang số hát karaoke phù hợp với những thiết bị âm thanh khác trong dàn karaoke của bạn. Tại vì vang số là một thiết bị trộn âm thanh, nếu không có sự tương thích giữa các thiết bị cung cấp âm thanh thì vang số sẽ khó cho hiệu quả âm thanh cao như bạn mong muốn!



  • Quang Hà Audio

  • Địa chỉ: Số 206 -  Ngõ 323 Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

  • (Số 206 - Ngõ 205  Đường Đỗ Nhuận – Cạnh Đồn Công an 19)

  • ĐT: 043.7500578 – 0966205668

  • www.quanghaaudio.com

  • www.loahoitruong.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng