Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạn

11/10/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0966523165

Thông tin thêm

Paragon Hill Resort


Trước đây, nhiều người đã biết tới khu du lịch Thác Đa nằm ở xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội. Từ năm 2017, khu đã được sửa chữa, nâng cấp và mở rộng. Từ lúc này, khu có tên mới là Paragon Resort. Những hình ảnh về Paragon Resort sẽ được Chúng tôi giới thiệu ở bài viết sau để độc giả có các thông tin tốt nhất.


Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạn


Hình ảnh Paragon Resort


Suối thác tại Paragon Resort


Mạch nước vô tận của thiên nhiên bắt nguồn từ đỉnh núi mẹ Tản Viên. Nước luồn qua các khe đá, từ trên cao, đổ xuống tạo thành dòng thác, reo vui đêm ngày.


Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạn


Hành trình tham quan suối thác sẽ là một chuyến đi thú vị với các bạn nhỏ. Cha mẹ cần lưu ý trông và bảo ban các con tránh nghịch nước dưới trời nắng và đi cẩn thận, không đi vào chỗ rêu.


Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạn


Bể bơi trong xanh


Bể bơi thứ nhất ở khu dưới, bao quanh là rặng cây xanh mát, làm dịu bớt cái chói chang của nắng hè.Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạn


Bể bơi vô cực ở phía trên có nhỏ hơn nhưng là một nơi check-in ấn tượng. Các bạn trẻ không thể không lưu lại khoảnh khắc tại nơi đây.


Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạn


Vườn hồng kỷ lục


Paragon Hill Resort có vườn hoa hồng được tổ chức Guiness Việt Nam công nhận là vườn hồng lớn nhất Việt Nam.


Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạnVườn hồng Paragon Hill


Vườn hồng lớn tại Paragon Hill Resort rộng 3,5ha, nằm trong một quần thể du lịch sinh thái rộng gần 200 ha. Giữa buổi sáng, hàng trăm khách du lịch từ các nơi đổ về vườn hồng như trảy hội. Trên tay ai cũng một chiếc điện thoại smartphone hoặc máy ảnh. Rạng rỡ chụp hình bên những đóa hồng dường như là niềm vui bất tận với các du khách, đặc biệt các cô gái, các bà, các chị.


Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạnMàu sắc hoa hồng góp phần đa dạng, sinh động Paragon hill


 Ngược ra ngoài một chút, “khu vườn tình yêu” chính là nơi đầu tiên đón chào các đoàn khách.


Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạn


Không gian xanh, bình yên sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái suốt hành trình tham quan.


Đài phun nước vô cực


Kết hợp ý tưởng từ một vòi nước Khổng Lồ chảy 24/24 không ngừng, Paragon Resort đã thiết kế ra mô hình độc đáo này để du khách chiêm ngưỡng và chụp ảnh lưu niệm.


Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạn


Từ xa chúng ta nhìn thấy 1 chiếc vòi nước đổ nước ầm ầm không dừng nhưng không có nguồn dẫn của nước tới vòi. Mang đến cho khách tham quan cảm giác thú vị và ngạc nhiên sảng khoái.


Hồ Khải Hoàn


Được bắt nguồn từ đỉnh núi Ba Vì với cao độ hơn 1000m, dòng suối huyền thoại Thác Đa len lỏi giữa núi rừng đã hội tụ tại hồ Khải Hoàn. Hồ rộng khoảng 10.000m2 là nơi tập trung của hàng loạt các trò chơi dưới nước như sân khấu dưới nước, chèo thuyền Kayak, Motor nước,...


Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạn


Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vui chơi giải trí dưới nước đặc biệt ấn tượng cho Quý khách.


Trượt Zipline - Tuyến cáp dài nhất miền Bắc


Trượt zipline là một trò chơi thú vị dành cho những người ưa mạo hiểm, đậm tính giải trí, giúp người chơi khám phá thiên nhiên từ trên cao.


Zipline là đu dây mạo hiểm bắt nguồn từ một loại hình giao thông đi lại thông dụng tại những vùng núi cao hiểm trở. Trò chơi này bao gồm một sợi cáp dài, một đầu nối từ đỉnh núi, hoặc thân núi để tạo độ cao tương đối, đầu còn lại có thể bên bờ hồ hoặc đất liền. Người chơi buộc phải mặc các trang thiết bị bảo vệ cơ thể và treo mình trên dây cáp, rồi trượt từ đỉnh xuống.


Ở Paragon, người chơi sẽ trải nghiệm khi trượt cáp dài 200m qua hồ Khải Hoàn.


Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạn


Một vài môn thể thao khác


Tennis


Các vận động viên không phải bỏ một buổi tập hay chơi hàng chiều nào vì ở Paragon hill, có những sân tennis đạt chuẩn về kỹ thuật, ánh sáng ... Và điều đặc biệt là yếu tố không gian, thời tiết, khí hậu.


Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạnNhững set tennis giữa không gian xanh của Paragon


Bắn cung bắn súng


Trong trò chơi bắn cung, bắn súng bạn có thể trải nghiệm việc sử dụng Cung và Súng. Cùng đòi hỏi sự tỉ mỉ việc lắp đạn và mũi tên để có độ chính xác tuyệt đối khi ngắm bắn.


Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạn


Nhắm vào đúng hồng tâm, cố ghi nhiều điểm và lập kỷ lục mới. Bộ sưu tập của chúng tôi sẽ kiểm nghiệm tài thiện xạ của bạn và đặt bạn vào trạng thái hừng hực. Tận hưởng hành động đầy kịch tính và tính toán rủi ro của bạn; điểm và thời gian, BẠN PHẢI CÂN ĐỐI thứ nào quan trọng hơn khi tham gia GAME SHOW.


Xe đạp địa hình


Bộ sưu tập HÀNG CHỤC CHIẾC XE đạp rất hợp với vận động viên hay những người thích đi xe đạp. Được vận động trên những chiếc xe khỏe khoắn giữa thiên nhiên xanh là một cảm giác tuyệt vời.


Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạn


Một số hình ảnh khu lưu trú Paragon Hill Resort


Nhà sàn ấm cúng và tiện nghi


Nhà sàn được thiết kế tiện nghi và ấm cúng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình, công ty, đoàn thể cho buổi tối nghỉ ngơi.


Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạn


Phòng Bungalow Sang trọng


Chỉ có 8 phòng VIP, diện tích rộng rãi với đặc trưng được xây bằng gạch đá ong. Với thuộc tính, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, tính chất này đã bà con nông thôn miền núi áp dụng từ bấy lâu nay.


Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạn


Mang sắc thái đồng quê, gần gũi với thiên nhiên nhưng nội thất lại rất sang trọng và hiện đại. Với 1 giường King size, vật dụng đầy đủ, sạch sẽ. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần sẽ mang đến cho Quý khách sự hài lòng.


Rời xa không gian ồn ào, náo nhiệt của đô thị, các bạn hoà mình vào không gian tĩnh lặng của núi rừng Ba Vì.


Phòng Standard Tiêu chuẩn quốc tế


Với 21 phòng phòng STANDARD, loại phòng  2 giường (1 giường đôi và 1 giường đơn) dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em. Trong phòng có đầy đủ các tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao, được miễn phí nước suối, trà và coffe, với diện tích gần 30m2. Paragon Resort cho kỳ nghỉ của bạn


Mời các bạn cùng trải nghiệm nhé!


Liên hệ nghỉ dưỡng tại Paragon Hill Resort


Quý du khách có nhu cầu tổ chức du lịch đơn thuần, du lịch kết hợp hội nghị/ họp lớp/ meeting hãy để lại số điện thoại hoặc  liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua hotline: 0942 550 165 – Ms Hằng hoặc Email: dulichbavi.com.vn@gmail.com  để được tư vấn và nhận dịch vụ với ưu đãi tốt nhất.


 


 


 


 


 


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng