Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ống nhòm hai mắt Nikon WX 10 50

24/11/206

Lưu tin

Giá: 5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Ống nhòm hai mắt Nikon WX 10×50



 




Thông số kĩ thuật:



  • Độ phóng đại(x):10

  • Đường kính vật kính(mm):50

  • Góc nhìn thực(độ):9

  • Góc nhìn qua kính ngắm(độ):76.4

  • Trường nhìn ở 1000m(m):157

  • Đường kính vòng tròn thị kính ảo(mm):5

  • Độ sáng:25

  • Khoảng đặt mắt(mm):15.3

  • Khoảng lấy nét gần nhất(mm):20

  • Kích thước(mm):291x171x80

  • Trọng lượng(g): 2505

  • Khoảng điều chỉnh vòng tròn thị kính ảo trong (mm):58-78

  • Khoảng điều chỉnh diopter(m-1): -6- +5

  • Loại lăng kính: Roof (Abbe-Koenig)







Liên hệ ngay để được tư vấn và mua sản phẩm


HN: 0987.371.688-Mr.Chương:0936.197.577
Hướng dẫn mua hàng tại đây





Nikon WX 10×50 Kể từ nỗ lực đầu tiên vào thế giới các sản phẩm quang học vào năm 1917, sự yêu thích đối với sự đổi mới của ống nhòm của Nikon đã mang lại vô số quan điểm giật gân và phi thường cho con mắt của thế giới. Giờ đây, với một thế kỷ đầy kinh nghiệm để rút kinh nghiệm, Nikon đã nâng tầm mắt quan trọng của người hâm mộ quang học lên một mức độ không thể tin được. Giới thiệu Nikon WX. Không chỉ là một bài học về thành tựu quang học, WX nói rất nhiều về việc đưa người dùng của mình vào biên giới của độ sắc nét đáng kinh ngạc trong một ngoại vi xem dường như vô tận.






Ống nhòm hai mắt Nikon WX 10 50





Nikon WX 10×50 không chỉ trường nhìn siêu rộng này dường như vận chuyển toàn bộ chòm sao hình ảnh rõ nét đến mắt của kẻ si tình, mà còn làm như vậy với chủ nghĩa hiện thực tuyệt vời đã trở thành dấu ấn của Nikon trong 100 năm. Các mô hình kỷ niệm 100 năm mang logo kỷ niệm này.





Ống nhòm hai mắt Nikon WX 10 50





Đây là nơi một thế kỷ đổi mới đưa bạn



Thị kính có hiệu suất quang học chưa từng có và trường nhìn siêu rộng. Trường nhìn rõ ràng của 76,4˚. Được thiết kế để giảm thiểu loạn thị và quang sai hôn mê và cung cấp hình ảnh sắc nét và rõ ràng, trong khi độ sắc nét của hình ảnh ở trung tâm của trường đạt được đến tận ngoại vi của trường nhìn siêu rộng.







Ống nhòm hai mắt Nikon WX 10 50





Hệ thống ống kính Flattener


Hệ thống ống kính Flattener Field được sử dụng để bù độ cong của trường từ tâm đến rìa của ngoại vi, đồng thời hiện thực hóa trường nhìn siêu rộng. Đảm bảo hình ảnh sắc nét và rõ ràng trên toàn bộ trường nhìn siêu rộng, hệ thống thấu kính này cho phép bạn nhìn toàn cảnh các cụm sao hoặc thiên hà, trong khi các ngôi sao riêng lẻ có thể được nhìn thấy rõ ràng dưới dạng các điểm sắc nét.





Ống nhòm hai mắt Nikon WX 10 50





Một hệ thống quang học toàn diện bao gồm đôi mắt của bạn trong thiết kế của nó



Với trường nhìn siêu rộng như vậy, hình ảnh ở các khu vực ngoại vi thường sẽ bị biến dạng và thay đổi rõ rệt khi ống nhòm được lát. Thiết kế quang học độc đáo của WX cố tình giữ lại độ méo đệm đủ để cho phép quan sát thoải mái.







Ống nhòm hai mắt Nikon WX 10 50





Lớp phủ đa lớp chất lượng cao



Lớp phủ đa lớp chất lượng cao, cung cấp độ truyền ánh sáng cao đồng đều trên toàn bộ phạm vi nhìn thấy, được áp dụng cho tất cả các ống kính và lăng kính để nhận ra một cái nhìn rõ ràng, tự nhiên hơn. Màu sắc của các ngôi sao trên bầu trời đêm được tái tạo với độ trung thực.







Ống nhòm hai mắt Nikon WX 10 50



Kính ED (Phân tán cực thấp)



Các yếu tố thủy tinh ED được sử dụng trong mỗi ống bù cho quang sai màu gây ra viền màu ở rìa của trường nhìn. Nhiều yếu tố ED Glass dẫn đến hình ảnh có độ tương phản cao và độ phân giải cao. Tất cả các ống kính và lăng kính đều không có chì và asen, theo Tiêu chuẩn Mua sắm Xanh của Nikon.







Ống nhòm hai mắt Nikon WX 10 50



Lăng kính Abbe-Koening



Những lăng kính này, có tính năng phản xạ toàn phần trên tất cả các bề mặt có tốc độ truyền cao, được sử dụng cho trường nhìn sáng hơn. Lớp phủ điều chỉnh pha trên bề mặt mái (Dach) của các lăng kính Abbe-Koenig này bù cho sự dịch chuyển pha của ánh sáng khi phản xạ bên trong lăng kính, dẫn đến hình ảnh có độ phân giải cao, độ tương phản cao và thiết kế thân máy mỏng.







Ống nhòm hai mắt Nikon WX 10 50





Cứu trợ mắt dài



Thiết kế quang học hiện thực hóa cả trường nhìn siêu rộng và tầm nhìn dài. Người đeo kính cũng có thể thưởng thức một trường nhìn siêu rộng, rõ ràng. Eyecup cao su được thiết kế để được gỡ bỏ để làm sạch thị kính. Khung thị kính được thiết kế theo hình phẳng để dễ dàng bảo trì các chi tiết.







Ống nhòm hai mắt Nikon WX 10 50





Vòng điều chỉnh Helicoid Diopter thẳng và Eyecup Turn-and-Slide



Vòng điều chỉnh diopter sử dụng thiết kế helicoid thẳng. Thị kính di chuyển qua lại theo một đường thẳng và bản thân các thấu kính không quay, đảm bảo trục quang không bị lệch trong quá trình điều chỉnh diopter. Mắt kính cao su xoay và trượt với điều chỉnh sáu lần nhấp tạo điều kiện cho việc định vị dễ dàng và khoảng thời gian nhấp trở nên tốt hơn khi mắt được mở rộng, để người dùng không đeo kính dễ điều chỉnh hơn.







Ống nhòm hai mắt Nikon WX 10 50





Cấu trúc chống nước và sương mù chịu được các điều kiện khắc nghiệt


Cấu trúc chống thấm nước sẽ không bị ảnh hưởng nếu chìm trong nước đến độ sâu tối đa 16,4 feet / 5 m trong 10 phút. (Không được thiết kế để sử dụng dưới nước). Cấu trúc kín khí với thân chứa đầy nitơ giúp ngăn bên trong hệ thống quang học không bị mờ và chống lại nấm mốc ngay cả khi có sự thay đổi đáng kể về nhiệt độ. Phạm vi nhiệt độ rộng hoạt động từ -4F đến + 140F / -20C đến + 60c cho phép sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt. Hợp kim magiê được sử dụng trong xây dựng cơ thể, dẫn đến một thân máy chắc chắn, nhẹ, tạo điều kiện cho việc xem cầm tay.





Ống nhòm hai mắt Nikon WX 10 50





Phụ kiện hỗ trợ quan sát thiên văn thoải mái



Đi kèm với bộ chuyển đổi chân máy độc quyền TRA-4. 1/4-in. (ISO1222) vít chân máy cho phép gắn vào chân máy. Vỏ độc quyền của ống nhòm WX được cung cấp để lưu trữ _binocular và phụ kiện.





 







Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng