Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nước mắm an toàn- đặc sản nước mắm sá sùng cái rồng 36N chai 700ml

10/10/195

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Liên hệ mua hàng : 0904.490.666


Nước mắm sá sùng Cái Rồng của thương hiệu Vanbest sản xuất theo phương pháp truyền thống là đánh đảo, phơi nắng, lên hương tự nhiên, nguyên liệu chủ yếu từ cá cơm tươi, cá thu, tép moi và sá sùng… (đã được loại hết tạp chất, rửa sạch bùn cát) trộn với muối biển, ủ lên men hoàn toàn tự nhiên từ 12 tháng trở lên. Không sử dụng hóa chất, không có tạp chất, có mùi thơm đặc trưng của mắm truyền thống, không có mùi lạ, có vị mặn nhưng không gắt, hậu vị ngọt của đạm cá và sá sùng thật sự tự nhiên và an toàn.
Để trở thành những món quà tri ân và tinh tế, sản phẩm còn được trau chuốt đặt riêng trong những "bộ cánh" cao cấp. Nhà sản xuất đã gửi gắm sự tinh tế trong những thiết kế bằng hộp giấy có logo nhũ kim sang trọng, mang màu sắc lịch lãm. Nhờ bao bì thiết kế bắt mắt và độc đáo, nước mắm Sá Sùng Cái Rồng Vanbest dễ dàng tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.
Ngoài ra, sản phẩm còn trưng đựng trong chai thủy tinh cao cấp, có logo Vanbest dập nổi trên cổ chai có nắp chai thông minh tạo sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng....

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng