Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nông sản Dũng Hà cung cấp Sỉ/Lẻ hạt lanh ra thị trường

13/01/214

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0500986865

Thông tin thêm


  • Thông tin chung


Hạt lanh rất giàu chất béo và protein. Hàm lượng chất xơ cao nhưng hàm lượng carb thấp. Chất béo bên trong hạt lanh là chất béo tốt, khác với chất béo không có giá trị dinh dưỡng như rất béo trong đồ chiên rán, đồ ăn nhanh khác. 


Hạt lanh tại #NSDH đảm bảo đóng gói cẩn thận, điều kiện bảo quản tốt. NGoài hạt lanh, công ty còn phân phối rất nhiều các loại mặt hàng hạt dinh dưỡng, Rau củ sạch Đà Lạt, Thực phẩm tươi sống và các loại Đặc sản vùng miền. Phân phối toàn quốc với nhiều chính sách ưu đãi.



  • Tác dụng của hạt lanh


- Chất nhầy từ hạt lanh giúp lượng thức ăn có trong dạ dày chảy nhanh vào ruột non, từ đó tăng sự hấp thu các chất dinh dưỡng. Kết hợp với lượng chất xơ dồi dào, từ đó giúp bạn cảm thấy no hơn => Hỗ trợ giảm cân hiệu quả, giải độc ruột kết.


- Giảm cholesterol giảm lượng cholesterol tự nhiên bằng cách tăng lượng chất béo bài tiết qua đường ruột, điều trị tăng lipid máu


- Tốt cho sự phát triển của trẻ em và nguồn dinh dưỡng cho bà bầu nhờ hàm lượng axit béo Omega-3 cao


- Giúp làn da và mái tóc khỏe mạnh


Hạt lanh có lượng chất béo ALA nhằm cung cấp các axit béo thiết yếu, các vitamin nhóm B, giúp giảm bong tróc và khô da. Các tác dụng tương tự đối với sức khỏe của mắt, hạt lanh giúp giảm triệu chứng khô mắt nhờ các chất có sẵn trong hạt. Dầu hạt lanh là lựa chọn tuyệt vời cho móng tay, làn da, tóc và mắt của bạn vì nó có lượng chất béo lành mạnh cao hơn.


- Hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa


Hạt lanh có tác dụng thúc đẩy sức khỏe hệ tiêu hóa. ALA trong hạt lanh giúp bảo vệ niêm mạc và giảm viêm đường tiêu hóa.


- Ngăn ngừa ung thư


Hạt lanh là 1 phần trong các chế độ ăn uống lành mạnh, hạnh là giúp phòng chống, ngăn ngừa 1 số loại ung thư: ung thư đại tràng, buồng trứng, tuyến tiền liệt, ung thư vú. Hạt lanh nên được sử dụng trong các chế độ ăn cho người bị ung thư, như 1 cách điều trị tự nhiên.


- Bảo vệ tim mạch


Với hàm lượng axit alpha linolenic (ALA) cao - đây là loại axit béo omega-3 có nguồn gốc từ thực vật, hạt lanh có lợi ích trong việc bảo vệ sức khỏe hệ tim mạch, phòng ngừa nguy cơ đau tim.


- Kiểm soát đường huyết


Lượng chất xơ bên trong hạt lanh giúp ổn định đường huyết. Một nghiên cứu gần đây đã cho thấy răng hạt lanh giúp hạ lượng đường trong máu xuống 28% chỉ trong 1 giờ sau khi ăn hạt lanh.



  • Cách sử dụng hạt lanh


Rang hạt lanh, giã thành bột rồi trộn với vừng
Ăn trực tiếp
Làm sốt hạnh nhân
Thêm vào sinh tố hoặc sữa chua
Trộn cùng bột làm bánh: Làm bánh bao hạt lanh
Xay bằng máy xay cà phê và kết hợp với 1 số món ăn có lợi cho tim khác như là cháo yến mạch hoặc bánh mì đen.


Có thể ăn hạt lanh trực tiếp hoặc nghiền thành bột.


Nông sản Dũng Hà cung cấp Sỉ/Lẻ hạt lanh ra thị trường Ghé thăm gian hàng rau đặc sản tại Nông Sản Dũng Hà để thỏa sức lựa chọn các mặt hàng nông  sản. Chúng tôi luôn có chính sách giá tốt cho Khách Sỉ, hỗ trợ tối ưu về bao bì, đóng gói, giao hàng nhanh.

Nông sản Dũng Hà cung cấp Sỉ/Lẻ hạt lanh ra thị trườngNông sản Dũng Hà cung cấp Sỉ/Lẻ hạt lanh ra thị trườngThông tin chi tiết vui lòng truy cập website nongsandungha.com, hoặc gọi hotline 1900986865 để biết thêm chi tiết.

Nông sản Dũng Hà cung cấp Sỉ/Lẻ hạt lanh ra thị trường CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DŨNG HÀ

Nông sản Dũng Hà cung cấp Sỉ/Lẻ hạt lanh ra thị trườngNông sản Dũng Hà cung cấp Sỉ/Lẻ hạt lanh ra thị trườngNông sản Dũng Hà cung cấp Sỉ/Lẻ hạt lanh ra thị trườngChuyên Cung Cấp Rau Củ Quả Sạch Cho Các Hệ Thống Nhà Hàng/Khách Sạn - Cửa Hàng Thực Phẩm, Trường HọcNông sản Dũng Hà cung cấp Sỉ/Lẻ hạt lanh ra thị trườngNông sản Dũng Hà cung cấp Sỉ/Lẻ hạt lanh ra thị trườngNông sản Dũng Hà cung cấp Sỉ/Lẻ hạt lanh ra thị trường

Nông sản Dũng Hà cung cấp Sỉ/Lẻ hạt lanh ra thị trường Kính mời quý khách đến trực tiếp tại cửa hàng:

Nông sản Dũng Hà cung cấp Sỉ/Lẻ hạt lanh ra thị trường CS1: 683 Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Nông sản Dũng Hà cung cấp Sỉ/Lẻ hạt lanh ra thị trường CS2: A10, ngõ 100 Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Nông sản Dũng Hà cung cấp Sỉ/Lẻ hạt lanh ra thị trường CS3: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng