Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nồi nấu phở bằng điện mua ở đâu tiết kiệm nhất

06/12/194

Lưu tin

Giá: 5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Nồi nấu phở , bộ dụng cụ không thể thiếu được trong gian bếp của những cửa hàng kinh doanh bún, phở, hủ tíu… trải qua thời gian đã có những cải tiến đáng kể hơn rất nhiều so với những loại nồi truyền thống sử dụng than củi hay gas. Bộ nồi nấu phở sử dụng điện được INOX TRUNG THÀNH nghiên cứu chế tạo thành công với nhiều tính năng nổi trội cùng chất lượng gia công đạt tiêu chuẩn châu Âu, đặc biệt hơn cả là nó vô cùng tiết kiệm điện.
Nếu như không phải dân chuyên hay không thể tự mình lựa chọn, bạn nên tìm một địa chỉ uy tín để mua hàng. Chúng tôi sẽ tập hợp một vài địa chỉ mua hàng uy tín tại " Nồi nấu phở bằng điện mua ở đâu tiết kiệm nhất ?"



Đặc điểm chung của các loại nồi nấu phở hiện nay.



  •  Dung tích nồi nấu phở.



Bộ nồi nấu phở do Inox Trung Thành thiết kế và sản xuất bao gồm các loại nồi có dung tích: 20 lít, 30 lít, 50 lít, 70 lít, 100 lít, 160 lít… thích hợp với các công đoạn nấu phở khác nhau như: hầm xương, nấu nước dùng, trần bánh phở, luộc bát đũa… Mỗi nồi đều có kết cấu kiểu trụ tròn nhằm tiết kiệm tối đa không gian đặt nồi, tùy theo dung tích mà chiều sâu và đường kính lòng trong của mỗi loại nồi khác nhau.



  • Kết cấu nồi nấu phở.



Toàn bộ phần thân vỏ và lòng trong nồi được dập từ inox 304 nguyên tấm, hạn chế tối đa các mối hàn vì vậy tuổi thọ cũng như thẩm mỹ mồi nồi nấu phở bằng điện được nâng lên đáng kể.


Lớp cách nhiệt được sử dụng ở thân nồi và nắp nồi được sản xuất từ chất liệu Polythane cao cấp, an toàn và bảo ôn tốt hơn 4 lần so với sợi bông thủy tinh. Nồi có chức năng bảo ôn tương đương với một chiếc tủ bảo ôn thông thường nên quá trình sử dụng hạn chế thất thoát nhiệt, đun nước nhanh sôi và quá trình hầm xương rất tiết kiệm điện.

Nồi nấu phở bằng điện mua ở đâu tiết kiệm nhất



Chân nồi được hàn kín bên trong phần đáy nồi, có thể tăng giảm chiều cao để để nồi vững chắc ngay cả ở những địa hình không bằng phẳng. Phần chân nồi cũng là nơi lắp đặt các thiết bị khác như quạt tản nhiệt, cảm biến nhiệt, rơ le tự động ngắt… tất cả các thiết bị đều nằm phía trong chân, dưới đáy nồi điều này hạn chế được khả nưng nước dùng trong quá trình sử dụng nồi rơi vào, giúp nồi hoạt động ổn định ngay cả sau nhiều năm sử dụng mà không cần bảo dưỡng.


Bên trong mỗi nồi phở đều có đặt rỏ inox, giúp quá trình hầm xương cũng như hấp thực phẩm diễn ra hết sức đơn giản mà vẫn đảm bảo nước dùng trong, thực phẩm chín đều.


Nồi nấu phở bằng điện mua ở đâu tiết kiệm nhất



  • Công nghệ làm nóng đun sôi.



Sở dĩ nồi nấu phở của chúng tôi có tuổi thọ cao, hoạt động ổn định và tiết kiệm điện là do chúng tôi đã áp dụng công nghệ đĩa nhiệt tiên tiến nhất hiện nay trong mỗi nồi nấu phở. Chính công nghệ đã làm nên sự khác biệt giữa sản phẩm của chúng tôi với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.


Đĩa nhiệt có dạng hình tròn, với đường mỗi đĩa là 150mm, công suất tối đa 2,8kwh, đĩa nhiệt được lắp bằng mặt với đáy nồi nhằm tăng hiệu năng sử dụng nhiệt cũng như hạn chế tối đa việc cháy đĩa nhiệt do người dùng sơ ý đun cạn nước.

Mặt mỗi đĩa nhiệt được phủ một lớp chống bám bẩn, chống chầy xước nên trong quá trình sử dụng khách hàng có thể an tâm rằng cặn thực phẩm không thể bám vào bề mặt đĩa nhiệt (đây là điều thường xảy ra khi khách hàng sử dụng nồi thanh nhiệt trước đây)

Với cấu tạo và cách lắp đặt như thế nên việc vệ sinh nồi sau sử dụng cũng đơn giản như những loại nồi thông thường, Quý khách cứ dùng miếng rửa chén bát vào chà thoải mái.


  • Tính năng điều chỉnh công suất theo mức độ sử dụng.



Tùy vào dung tích mỗi nồi nấu phở mà số lượng đĩa nhiệt ở mỗi nồi khác nhau (nồi càng lớn càng nhiều đĩa nhiệt) mỗi đĩa nhiệt lại được đấu nối với bộ điều khiển với núm vặn được lắp ngoài thân nồi, trong quá trình sử dụng tùy vào mục đích mà khách hàng có thể sử dụng một hoặc nhiều đĩa nhiệt cùng lúc, đồng thời cũng đặt cố định được nhiệt độ nấu ở các mức 40, 50,… 100, 110 độ C.

Thật sự nồi nấu phở Inox Trung Thành đạt mức nhiệt độ nước tối đa lên tới hơn 110 độ C, điều này đến từ cấu tạo kín gần như tuyệt đối khi người sử dụng đậy nắp nồi.


Nồi nấu phở bằng điện mua ở đâu tiết kiệm nhất


Nồi nấu phở bằng điện mua ở đâu tiết kiệm nhất ?


1. INOX TRUNG THÀNH

Đã 14 năm thành lập và phát triển, đã sản xuất hàng trăm nghìn các bộ nồi nấu phở, nồi cháo hay các thiết kế cầu thang, tủ bếp, chúng tôi hiểu và hi vọng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đưa đến tay người dùng những sản phẩm vừa chất lượng vừa độc đáo, tiết kiệm điện năng.

Địa chỉ : 350-352 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.



Điện thoại: (024) 3758 2523

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng