Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nơi mua bài vị Thần Tài Thổ Địa nhiều mẫu mã, kích thước TpHCM

11/06/2215

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912992544

Thông tin thêm

Có nên thỉnh bài vị Thần tài không? Mua bài vị Thần Tài Thổ Địa TpHCM


Bàn thờ Thần Tài Thổ Địa thường được đặt dưới mặt đất; hướng ra ngoài. Và khi nhìn vào bàn thờ ta sẽ thấy tấm bài vị được đặt phía sau hai tượng thần và dựa lưng vào bàn thờ. Vậy tấm bài vị này có ý nghĩa gì? Khi thờ cúng gia chủ có cần thỉnh bài vị Thần tài Thổ địa không?


Trên thực tế, bàn thờ thường chỉ có hai ông Thần Tài và Thổ Địa; tuy nhiên 2 vị thần này còn đại diện cho 5 vị thần cai quản nhà cửa khác. Trên tấm bài vị thường có những dòng chữ Hán phía sau. Những dòng chữ hán này chính là danh hiệu đầy đủ của các vị thần mà gia chủ thờ cúng. Cũng chính vì thế; khi lập bàn thờ Thần tài ông địa mới gia chủ nên thỉnh bài vị Thần tài để thờ cúng được trọn vẹn nhất. 







Thông thường; chúng ta nên thỉnh bài vị cũng như bàn thờ Thần Tài Thổ Địa mới khi dọn ra ở riêng; hoặc các cửa hàng, công ty mới khai trương, mới thành lập. Thờ Thần Tài Thổ địa với mong muốn nhận được sự phù hộ độ trì cho công việc làm ăn kinh doanh buôn bán thuận lợi; nhà cửa ấm êm, bình an.


Nơi mua vật phẩm thờ Thần Tài Thổ Địa nhiều mẫu mã, kích thước TpHCM


Để việc thờ cúng trở nên linh thiêng và trang trọng hơn thì gia chủ nên sắm sửa cho mình bộ đồ thờ đầy đủ với các vật phẩm như tượng Thần Tài và Thổ Địa (Ông Địa); bát hương thờ; mâm bồng; chóe thờ, kỷ nước thờ, lọ hoa, ống hương,… Và không thể thiếu tấm bài vị Thần Tài Thổ Địa. Ngoài ra gia chủ có thể bày trí thêm tượng cóc ngậm tiền hay những linh vật chiêu tài, cầu may ở trước bàn thờ.







Thỉnh bài vị Thần Tài Thổ Địa là nghi lễ quan trọng giúp việc thờ cúng diễn ra trọn vẹn hơn. Nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được địa điểm cung cấp đồ thờ chất lượng, uy tín thì hãy ghé ngay đến các chi nhánh của Không Gian Gốm tại TpHCM. 


Mọi thắc mắc hay có câu hỏi về chủ đề tập tục thờ Thần Tài Thổ Địa xin liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0938 309 713 hoặc trang web Khonggiangom.vn để được giải đáp nhanh chóng. 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng