Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nồi chưng cất tinh dầu - Máy chưng cất tinh dầu LALIFA

06/05/219

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961652731

Thông tin thêm

Nhu cầu thị trường cung cầu tăng cao như vậy nên nhiều bà con đã tìm đến Lalia để mua thiết bị chưng cất tinh dầu và nồi chưng cất 10l, 20l, 30l, 40l, 50l…. để phục vụ quá trình sản xuất đơn giản, thuận lợi nhất. Vậy chi tiết về sản phẩm như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!


 


Ưu điểm nồi chưng cất - máy chưng cất tinh dầu Lalifa


 


Dù gọi là thiết bị chưng cất, nồi chưng hay máy chưng cất thì chúng cũng đều có một tác dụng chung đó là giúp tách tinh dầu từ nguyên liệu. Nhờ có những thiết kế hiện đại, thông minh này mà việc chưng cất trở nên nhanh chóng, tiện ích hơn.


 


Thiết bị chưng cất tinh dầu gồm có nồi chưng - phễu tách chiết. Trong nồi có giá đỡ nguyên liệu, bên ngoài có các bộ phận đi kèm như bình ngưng tụ, ống dẫn hơi, bơm chìm…. Tất cả các chi tiết đều có những tác dụng riêng, tạo sự hoàn hảo cho thiết bị khi hoạt động, vận hành.


 


-Ưu điểm nói chung của nồi chưng cất Lalifa:


 


Chất liệu được chọn để làm nồi chưng cất là inox sáng bóng, bền đẹp. Dùng để nấu tinh dầu rất an toàn, khi hơi nước bám vào thành nồi cũng không lo bị gỉ sét bám vào, ảnh hưởng đến chất lượng tinh dầu. 


 


Thiết kế gọn gàng, hiện đại và thông minh. Cho nên, việc di chuyển hay sử dụng cũng dễ dàng hơn. Chỉ cần bỏ nguyên liệu, nước vào trong nồi -> đậy nắp lại, cài các khóa chốt -> bật công tắc hẹn giờ (nếu có) -> cắm điện hoặc bật bếp ga, than để tiến hành chưng cất.


 


Có nhiều loại nồi chưng cất với dung tích khác nhau, tùy nhu cầu sản xuất riêng của mỗi người mua để lựa chọn. Một loại dùng điện đắt hơn loại dùng ga, củi.  Nhưng dùng điện tiện hơn là dùng ga, củi.


 


Toàn bộ nồi chưng cất của Lalifa đều là hàng nhập khẩu chính hãng, không phải hàng tự chế chất lượng kém, dễ cháy nổ. Biết cách khai thác và sử dụng có thể dùng được vài năm, mang lại nhiều lợi nhuận kinh tế cho gia đình.


 


Chưng cất được nhiều dòng tinh dầu như hoa bưởi, hoa oải hương, hoa chanh, hoa hồng, sả, quế, hương, hồi...


 


-Nhược điểm duy nhất chính là phải đầu tư một số tiền khá cao để mua thiết bị. Bù lại bạn có được chất lượng tuyệt vời, sự hài lòng về sản phẩm và được việc cho bà con, chứ không phải loại rẻ tiền nay hỏng mai sửa. Do đó hãy thật tỉnh táo để lựa chọn sản phẩm tốt - giá phù hợp.


 


Mua nồi chưng cất - máy chưng cất tinh dầu tại Lalifa


 


Muốn mua nồi chưng cất tại công ty Lalifa.com, bà con có thể đến trực tiếp địa chỉ ở Cầu Dậu - Linh Đàm để xem máy và mua. Đến trực tiếp giúp quan sát và xem xét máy chi tiết, thực tế nhất.


 


Còn không bà con hãy mua hàng theo cách thức đặt hàng và nhân viên sẽ gửi máy về tận nhà cho bà con thông qua đường bưu điện, gửi xe khách...Cam kết ảnh và video gửi mẫu cho khách như nào thì máy nhận về giống y như vậy. 


 


Hàng luôn có sẵn tại công ty, không cần phải chờ đợi đặt hàng mất thời gian. Cần là mua được ngay nên hãy nhanh tay đặt máy chưng cất để nấu tinh dầu nhanh chóng, dễ dàng hơn.


 


Nồi chưng cất tinh dầu với đủ các loại dung tích khác nhau từ nhỏ nhất là 10l cho đến 20l, 45l, 52l, 120l, 750l, 1000l.... Lalia cung cấp nồi nấu tinh dầu đến tận tay bà con ở khắp mọi miền Tổ quốc từ Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cà Mau, Vĩnh Phúc, Lào Cai, Phú Thọ, Huế, Cần Thơ… Chỉ cần gọi đến Hotline: 0967. 652. 731 để đặt hàng là sẽ có máy giao tận nhà tiện ích cho bà con.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng